Kia đã từng là hắn vĩnh viễn cũng không dám hy vọng xa vời cũng sẽ không hy vọng xa vời một loại biểu tình. Hài tử chưa bao giờ có hy vọng xa vời quá bất luận kẻ nào cho hắn cổ vũ. Cho dù là cái kia luôn luôn thực chiếu cố hắn, đã chết tuổi trẻ bảo mẫu, cũng chỉ sẽ bất đắc dĩ mà thở dài hy vọng hắn thiếu chọc chút họa. Cái loại này mãn hàm chứa mong đợi, duy trì cùng tín nhiệm ánh mắt, là hắn lần đầu tiên nhìn đến, từ Harry trong mắt nhìn đến.
Cánh tay cơ hồ không bị khống chế mà nâng lên tới, không cần Tom hạ mệnh lệnh, chú ngữ tự động từ trong cổ họng lăn ra: "Hoa lan nở rộ."
Trượng tiêm rốt cuộc hộc ra kiều nộn nụ hoa, ở hai người nhìn chăm chú hạ, không tiếng động mà mở ra cánh hoa, một loại kiêu ngạo tùy ý mỹ cảm ở nụ hoa thượng trương dương. Tom từ trước đến nay cảm thấy loại đồ vật này vô cùng làm ra vẻ, cũng không biết như thế nào hắn đã bị này đóa hoa mê hoặc đôi mắt, thật lâu không thể dời đi.
"Giỏi quá!" Người nọ không chút nào bủn xỉn chính mình ca ngợi.
Ma lực từ thân thể chảy về phía ma trượng cuối cùng phóng xuất ra tới cảm giác còn tàn lưu, so với phía trước hắn chỉ có thể lung tung mà đem ma lực bức ra thân thể, dùng ma trượng thi chú có thể đem ma lực phát huy đến cực đại, loại này tùy ý thao tác cảm giác làm Tom có chút si mê.
Nhìn kia đóa ở trượng tiêm không ngừng xoay tròn hoa lan, hài tử lộ ra một cái nhất định phải được mỉm cười.
"Tom!" Ngồi xếp bằng ngồi ở đối diện Harry đột nhiên ra tiếng, liền đôi mắt đều bởi vì kinh ngạc mà trừng lớn vài phần. Rồi sau đó, hắn lại lập tức cười cong đôi mắt. Thúy sắc tròng mắt lục đến phảng phất có cái gì ở bên trong chảy xuôi.
Hài tử thậm chí còn không kịp đem bên miệng mỉm cười thu hồi đi, đã bị một bàn tay nắm khóe miệng độ cung.
Harry hỗn độn đầu tóc đáp ở cái trán, che khuất kia nói xem đến không phải thực rõ ràng vết sẹo, mắt kính thấu kính phản xạ ánh sáng nhạt, thấu kính hạ cười cong đôi mắt đều bị lộ ra hắn vui vẻ, hắn nói: "Tom cười rộ lên thật là đẹp mắt!"
Đây là hài tử ở Harry trước mặt lần đầu tiên lộ ra trừ cười lạnh bên ngoài tươi cười.
Harry vô pháp giải thích vì cái gì hắn như thế kích động. Đại khái...... Là bởi vì cái kia tươi cười làm hắn thấy được một tia cùng Voldemort bất đồng đi, Voldemort cũng sẽ không như vậy cười.
Chỉ là kia hài tử cười rộ lên thật sự rất đẹp, không hề âm trầm, trào phúng, tựa như mặt khác hài tử như vậy, cười đến kiêu ngạo, đắc ý, sức sống bắn ra bốn phía. Xuất sắc dung mạo, chỉnh tề ăn mặc làm hắn nhìn qua chính là một cái bị chịu sủng ái quý tộc thiếu gia, hắn không hề là cái kia từ cô nhi viện ra tới Tom ・ Riddle. Hắn từ đáy lòng vì cái kia tươi cười cảm thấy cao hứng.
Tom chỉ là cảm thấy rất kỳ quái, một cái mỉm cười mà thôi. Mắt đen lóe lóe, hắn đem tươi cười chọn đến lớn hơn nữa.
Harry đơn thuần mà vì hắn mỗi một cái thay đổi cao hứng, vì hắn mỗi một cái biểu tình cao hứng. Hắn trăm phương nghìn kế đậu hắn mỉm cười, rồi sau đó chính mình lại vì hắn mỉm cười hưng phấn không thôi. Ngốc tới cực điểm hành động, thật khờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanfictionHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...