Phần 12

19 5 0
                                    


1938 năm 12 nguyệt 20 ngày, hắn cũng giống hôm nay giống nhau bước lên gạch hồng Hogwarts tốc hành, thấp thỏm đến vô pháp nuốt xuống, biểu tình lại còn muốn cưỡng chế nhẹ nhàng. Trong lòng sớm đã mơ hồ có đáp án, mơ hồ minh bạch người kia sẽ không ở "Gia", rồi lại không tự chủ bốc cháy lên hỏa hoa, càng lên càng vượng, chờ cứng đờ thân hình có hòa tan dấu hiệu sau, mới dứt khoát một thùng nước lạnh bát hạ, đem lạnh băng biến thành thương đông lạnh.

Hiện giờ cái này tình cảnh lại là như vậy quen thuộc, cách cục tương đồng thùng xe phảng phất là ám chỉ hắn lại một lần giẫm lên vết xe đổ, lại một lần trải qua cái loại này bị xé rách cự đau.

Tom vặn vẹo biểu tình, bỗng nhiên siết chặt trong tay tờ giấy. Đột nhiên chịu lực làm tờ giấy biến hình, nếp uốn cũng ở quang ảnh phụ trợ hạ cực kỳ rõ ràng.

Trên giấy chữ viết rõ ràng ―― ta đã về đến nhà. Thực hiển nhiên, ta phía sau chính là nhà của chúng ta.

"Gia"?

Tom dùng tay che khuất Abraxas tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, cầm lòng không đậu toét miệng biên độ cung, lộ ra hai viên để đến môi dưới răng nanh. Trào phúng châm chọc biểu tình.

Không sai biệt lắm 7 giờ. Luân Đôn bóng đêm bối cảnh đã hàng xuống dưới, bông tuyết cũng bắt đầu lưu loát. 1939 năm kịch bản cùng 1938 năm kịch bản tựa hồ trùng hợp, thời gian, địa điểm, tự nhiên hoàn cảnh đều kém vô nhị.

Gạch màu đỏ đoàn tàu phát ra một tiếng lảnh lót trường minh, xe đầu phun ra kia thúc hơi nước cũng lập tức thô rất nhiều. Đoàn tàu đang ở làm cuối cùng phanh lại.

Thùng xe kịch liệt mà lay động một chút, tất cả mọi người theo quán tính thân thể về phía trước khuynh.

Lại giây tiếp theo, chính là đột nhiên ồn ào lên đám người.

Đoàn tàu môn mở ra, bọn học sinh giống như bị phóng thích khổ hình phạm giống nhau, hoan hô hướng ra phía ngoài chạy tới, ở nhà ga chờ gia trưởng đàn cũng nháy mắt náo nhiệt lên.

Này tựa hồ chính là hắc bạch phim câm đã có thanh điện ảnh quá độ, trong nháy mắt tựa hồ liền sắc thái đều phong phú lên.

Tom chỉ là mắt lạnh nhìn, nhưng ai biết bị thiếu niên niết ở trong tay tờ giấy đã chiếu ra mồ hôi?

Tom cúi đầu đảo qua tờ giấy thượng văn tự, động tác một đốn, tùy tay đem tờ giấy kẹp nơi tay biên thư gáy sách gian.

Hắn cuối cùng là không đem nó xé xuống.

Harry sớm liền tới tới rồi Sân Ga 9 ¾.

Cho dù hắn biết đoàn tàu khi 7 giờ đến, nhưng hắn tổng lo lắng "Có lẽ đoàn tàu sẽ sớm đến" loại này vấn đề, hơn nữa lại không có việc gì để làm, liền đến nhà ga đám người. Nhìn xem tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau cha mẹ, bọn họ đại khái cũng là loại này ý tưởng đi?

Hắn bức thiết mà muốn mang Tom về nhà, cái loại này hiến vật quý giống nhau tâm tình làm Harry chính mình đều cảm thấy buồn cười.

Thiên bắt đầu hạ tiểu tuyết, nguyên bản đứng ở sân ga bên cạnh Harry cũng không được bị bắt lui về có che đậy vật chờ đợi trên đài. Chung quanh Vu sư trang điểm cha mẹ sớm đã rút ra ma trượng thi triển giữ ấm chú trừ ướt chú, mà Harry chỉ có thể cùng Muggle cha mẹ nhóm giống nhau xoa xoa tay dậm chân một cái, làm máu lưu càng mau một ít. Hắn ma trượng đã sớm ở kia một lần không kích trung bị tạp đến dập nát, liền bay tới chú đều không thể triệu hoán tới nó hài cốt, đến tìm cái thời gian đi Olivander nhìn xem, ít nhất thời đại này cây sồi xanh mộc phượng hoàng ma trượng còn hoàn hảo không tổn hao gì.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ