Chap 17: Từ Chối

850 46 5
                                    

Các cặp đôi qua lại qua lại trên con đường công viên làm nó hơi ngại, chân thì vẫn bước mà mặt lại cuối xuống...Người ta nhìn nó với đôi mắt soi mói, ganh tị thật tình là nó hơi không thích. Tay nó đang bỏ vào túi áo khoác lại chợt cảm nhận được một bàn tay lôi tay nó ra ngoài...Đan từng ngón của bàn tay ấm áp đó vào tay nó.

Nó ngẩng mặt quay sang nhìn nữ nhân đang ung dung nâng từng bước chân trên đôi cao gót màu đen bóng trên người thì mặc bộ váy ngắn màu đen ôm sát dáng quyến rũ của mình...Nó đỏ mặt. "Cô làm gì thế?"

"Chỉ là nắm tay cho đỡ lạnh thôi, tôi không thích ra ngoài vào ban đêm vì thế này....Lạnh lắm." Nàng nói với giọng nhẹ nhàng.

"Thế còn rủ em đi dạo đêm?"

Minh Triệu không nói gì cười cười rồi đưa gương mặt mỹ nhân sang nơi khác nhìn. Nàng không thể nói là do có nó nên nàng mới đi chơi vào buổi tối cũng không thể nói là vì Lễ Tình Nhân nàng nhất định phải đi với nó....Mặt mũi nàng để đâu nữa?

"Gấu....Cặp kia là tình nhân thật à?"

Nàng ấy bất ngờ chỉ tay về phía hai cô gái siêu siêu xinh đằng quầy bắn súng gỗ. Nó phải công nhận họ đẹp thật làm sao mà họ có thể công khai hôn nhau trước nơi công cộng nhỉ? Thật là lộ liễu.

"Ây...Em có muốn thể hiện chút không?"

Nó nhướng mày nhìn nàng. "Thể hiện?"

"Em không định lấy tài thiện xạ ra để tặng tôi gấu bông hay gì đó à?"

Àh...Nó hiểu rồi.

Nắm tay nàng rồi nó một mạch đem nàng đến quầy bắn súng, nó sẽ thể hiện.

Nó đến quầy, chuẩn bị vào thế nâng cây súng gỗ lên.......hai cô gái kia cũng nhìn nó và nàng như kiểu thăm dò đôi chút.

Nó bắn một phát và trúng tâm điểm như trò đùa, Minh Triệu hãnh diện vì nó nàng cười thật tươi.

"Woaaa...Vân à! Người ta bắn hay như thế, em nhìn em xem em bắn tệ thật. Nuôi em chỉ tốn cơm!"

"Kìa chị! Kệ người ta, em lấy cho chị quà rồi còn đòi gì??"

"Kiểu này...Em tệ quá!!! Ranh con."

"Chị!!! A...Duyên! Đ...Đợi em! Rõ ràng em cũng xém bách phát bách trúng mà! Kim Duyênnnn!!!" Hai cô gái kia rời đi, riêng Minh Triệu càng hãnh diện hơn vì Kỳ Duyên.............Nàng nghiêng đầu khoanh tay lại ngắm kĩ nó hơn.

Kỳ Duyên có một nét đẹp phi giới tính, bình thường mọi người sẽ thấy nó đẹp một cách nhẹ nhàng nhưng giây phút nó cầm cây súng gỗ lên và vào tư thế bắn như vầy....Nó như một sát thủ lạnh lùng vậy.

Nàng bị lấy mất hồn đi, nó cuốn hút đến mức lạ lùng. Tim nàng vỡ ra mất sao lại đập nhanh và mạnh như vậy a?

"Cô Triệu! Cô muốn con gấu nào vậy? Là con màu đen hay con màu trắng?"

Nó hỏi làm nàng giật mình mỉm cười nhẹ, nàng dịu dàng nói. "Em tặng tôi con gấu mặc áo màu xanh đi, tôi thích nó..."

Nó liếc mắt nhìn lên bảng thưởng....Có con gấu nào màu xanh đâu nhỉ?

Nó chợt đỏ mặt nhìn cái áo hoodie mình đang mặt....Là màu xanh dương đậm.

[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ