Nó không thể tiếp xúc thân mật với nàng trong một khoảng thời gian gần nửa tháng trời, nó cảm thấy thiếu vắng vô cùng. Còn nàng dường như đã quên nó.
Bây giờ nó muốn làm một thứ gì đó như trong một quyển tiểu thuyết....Ai đó xuất hiện, để nó yêu rồi sau đó Minh Triệu sẽ lại ghen. Nó muốn như vậy, muốn để Minh Triệu ít nhất cũng thấy khó chịu vì điều đó và quay về với nó.
Đời đâu giống như vậy, thật ra là phũ phàng hơn bội lần.
Nó cố tình thân mật với tất cả mọi người trong lớp, ôm ấp, hôn má này nọ...Trước mắt Minh Triệu. Nhưng hầu như không lần nào có hiệu quả.
Minh Triệu khi thấy nó làm như vậy với một nữ sinh liền chau mày nhìn nó như một đứa bệnh hoạn. Nó bị tổn thương....Nàng không thể nhìn nó với sự kì thị như thế. Cứ như nàng ấy đã thay đổi từ khi hẹn hò với người đàn ông đó vậy, ông ta đã thay đổi nàng mất rồi.
Họ hạnh phúc, nàng có vui vẻ thì ít nhất cũng trả lại trái tim cho nó rồi hẳn tiếp tục sống vui chứ? Nàng ra đi rồi đem theo trái tim nó đi luôn. Nó sống khác nào một cái xác không có tình cảm?
Nó nhớ nàng nhưng nàng không hề nhớ nó.
Buồn thật...Nó cần tìm chỗ nào đó nghe nhạc.
.
Minh Triệu hẹn hò được với thầy Khoa - Soái ca của trăm nữ nhân gần nửa tháng vẫn không thể tiến xa hơn gì được. Nói rõ ràng và thật lòng hơn thì...Nàng cười cho có lệ chứ không vui vẻ gì.
Không phải là thầy Khoa nhạt nhẽo, thầy ấy rất lãng mạn và rất biết lấy lòng người yêu. Chính xác là toàn hành động như Minh Triệu mơ ước trước đây nhưng không hiểu sao nàng không hứng thú với điều đó nữa.
Nàng thấy chán....Cứ hệt như một ngày thầy ấy làm chỉ có một kiểu.
Kiểu này xem ra nàng vẫn chưa tìm được tình yêu của đời mình rồi, phải làm cái gì đó....Để nàng tìm ra nửa kia của mình chứ nhỉ?
"Chà...Sao không tìm Gấu Béo nhỉ? Nhỡ đâu sẽ giúp mình tìm câu trả lời!!!" Nàng đứng bật dậy rồi lại chợt xụ mặt ngồi xuống bàn giáo viên lại. "Không được..."
Kỳ Duyên thay đổi nhiều lắm, nó làm sao ấy....Toàn làm những chuyện gai mắt trước mặt nàng thôi, ăn nói với nàng như có như không, như muốn rời đi thật nhanh khỏi cuộc nói chuyện vậy.
Nó với nàng đã không còn thân như trước thì đúng hơn...
Nàng luôn có cảm giác nó nhìn nàng nhưng khi nàng nhìn nó lại thấy nó quay mắt đi nói chuyện khác vui vẻ với đám bạn, thậm chí một cái quan tâm nàng còn không thấy đâu.
Mấy ngày trước nó còn thể hiện tình cảm với một nữ sinh trong lớp, ngay trong tiết của mình. Lúc ấy, đã định lên tiếng mắng nó nhưng lại thôi, nàng biết nó cần có tình cảm riêng. Hình như nó thích con bé đó nên nàng không dám can thiệp. Lúc đó là rất khó chịu, nàng đã cố tình lờ đi như không hề thấy chuyện gì nếu không chắc cả lớp thấy mắt nàng nổi đom đóm mất.
Cuối cùng nàng vẫn còn đang bức rức, suy cho cùng hai người gần nửa tháng nay không một cử chỉ thân mật nào, có hôm cả ngày còn không thấy được mặt nó. Nhớ lại trước kia, nàng đi đâu nó đu bám cười cười nói nói, ôm ấp. Thay vì cảm thấy nó phiền như thầy Khoa thì bây giờ nàng rất yêu thích điều đó, Minh Triệu cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁