"Gấu Béo."
Minh Triệu gọi một tiếng làm Kỳ Duyên mở mắt, nhìn sang nàng ấy. "Bé chưa ngủ?"
"Không ngủ được a." Nàng dụi mặt vào vai Kỳ Duyên hôn nhẹ. "Gấu cũng chưa ngủ à?"
"Haha, Gấu hơi ngạc nhiên." Kỳ Duyên xoay mặt sang nhìn nàng. "5 năm lâu như vậy, Gấu nghĩ đáng ra Bé đã tìm được một tình yêu xứng đáng...Hơn là Gấu."
"Hợp đồng Gấu ký rồi, nên Gấu cả đời là của Bé. Bé còn chưa chán mà Gấu lại muốn bỏ đi như vậy, đúng là khó ưa."
"Vậy....Bé không trách Gấu về việc đó à?"
"Có gì đáng trách?"
"Gấu là người mở đầu trước chuyện của chúng ta, nếu Gấu không mở lời trước. Gấu nghĩ...Bé đã chọn được một nam nhân nào đó."
Minh Triệu quàng tay sang ôm lấy nữ sinh bên cạnh khẽ nói. "Nếu Gấu thấy hối hận...Cứ nói thẳng ra. Vòng vo chi mệt?"
"K...Không ạ."
"Bé không hiểu. Tại sao mình "Cong" nữa....Nhưng chắc chắn Gấu có phần lỗi lớn nhất ở đó. "
"Thế Gấu cong như vậy? Chẳng phải vì Bé à?"
"Hoá ra....Bé là mối tình đầu à?"
"Cũng đúng mà cũng không hẳn."
"Vậy chắc cũng là nhiều mối tình rồi ha?"
"Đúng rồi a"
"Gấu Béo."
"Dạ?"
"Gấu có dám...Trải qua cửa ải của cha mẹ Gấu không?"
"Miễn là vì Bé, có chết cũng chịu nữa"
"Con Gấu này, Gấu làm Bé cảm động đấy."
"Ngủ đi, ngày mai còn lên trường sớm mà."
"Không được a, ngày mai...Chắc phải nhờ người ta dạy thay thôi. Bé không cử động nổi rồi."
"Chết, xin lỗi Bé~"
"Khỏi cần, lần nào cũng vậy....Xin lỗi cái gì???"
Kỳ Duyên nhìn nữ nhân vì mình mà không cử động nổi hai chân, nó mỉm cười xoay người ôm lấy nàng ấy vào lòng mình, nó quyết rồi...Vài ngày nữa cha mẹ nó sẽ về gấp, nó biết lý do vì sao...Chắc là nghe tin nó thực tập tại nơi Minh Triệu dạy, mặc kệ chuyện đó. Nó lớn rồi, nó sẽ tự quyết định hướng đi của nó.
Vì nó mà nàng có thể từ bỏ cả tương lai để chờ đợi trong mấy năm trời. Vậy thì...Nó cũng sẽ vì nàng một lần liều mạng với cái ải khó khăn nhất.
________________
"Triệu, ngày mới tốt lành?"Vào một ngày đẹp trời, ngay giờ trống tiết ngồi trong phòng thanh nhạc chơi đàn mà lại bị gọi tên phá đám như vậy hình như là điều không lành...Minh Triệu thở dài nhìn ai kia đang đứng gần đó, hướng mắt nhìn trộm nàng ngoài cửa từ bao giờ.
"Thầy Khoa, gì nữa đây? Mấy năm trời cứ bám theo tôi như vậy...Thầy không thấy chán à?"
"Chán sao? Haha." Ông thầy Khoa tiến lại đứng ngay sau lưng Minh Triệu. "Đáng ra là đã chán, cơ mà...Việc em cứ chống đối mãi làm người ta cũng khá hứng thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁