Chap 28: Nhớ...

696 34 2
                                    

Kỳ Duyên, cái đứa trẻ đó....Nàng trách nó rất nhiều. Nó làm bao nhiêu chuyện rồi để lại một mình nàng, rời đi một cách nhanh gọn để lại cho nàng chỉ là một bức thư cùng với bao nhiêu ký ức bị xé toạt.

Nàng với nó...Tại sao yêu nhau đến mức này rồi để bây giờ chia cắt mới vài ngày nàng đã chịu không nổi.

Nàng muốn tìm nó, muốn ôm nó, muốn hôn nó. Nàng muốn có nó bên cạnh.

Rót rượu ra ly, Minh Triệu chưa bao giờ ở nhà vào buổi tối mà uống rượu, nàng thừa biết mình còn một sấp bài để chấm cho lũ học sinh nhưng hôm nay sẽ là ngoại lệ, nàng không thể làm. Tâm trạng nàng đang rất tệ. Nhớ lại nhưng dòng mà nó gửi cho nàng

"Bé, Gấu thừa biết là mình rất sai khi bỏ đi như vậy. Nhưng Bé biết mà, Gấu làm vậy là vì Bé...Mẹ Gấu sẽ không để yên cho Bé nếu Gấu cứ lảng vảng bên cạnh Bé.

Gấu thừa nhận mình tồi tệ, làm trái thật nhiều lời hứa với Bé...Bé cứ nghĩ Gấu đồi bại hay khốn nạn ra sao cũng được. Điều đó là thật!

Bé à, Gấu rời khỏi đây, không biết khi nào mới có thể trở về. Nhưng khi Gấu trở về, Gấu nhất định sẽ tìm được Bé, muốn thấy Bé hạnh phúc với ai đó. Đừng tốn nhiều thời gian...Vì một đứa không ra gì như Gấu.

Bé a, Gấu yêu Bé."

"Cái con Gấu ngốc." Nàng cười khinh bỉ. Đưa tay hất ly rượu vào tờ giấy trắng trên bàn làm nó ướt đẫm thay vì hất vào mặt của Kỳ Duyên để nó tỉnh ra.

Nàng cầm nguyên chai rượu lên kề môi uống thật nhiều...Rồi dứt mạnh ra, đôi mắt động nước mắt đầy sự căm giận.

Hợp đồng giữa nàng và nó không phải để làm cho vui thôi, nàng muốn nó ký. Ý chính là muốn nó hứa làm những điều trong đó...Thế mà cuối cùng cũng không được.

Nàng vô dụng, không thể giữ bên mình người mình yêu thương. Là nàng đáng trách nhất.

_______________

Thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng, thấp thoáng đã là một năm...

Mối tình của nàng và nó dường như đã được đặt dấu chấm hết sau cái ngày nó ra đi.

Có một khoảng thời gian, nàng không tránh được những lời đồn và sự trách móc từ phía nhà trường, một dàn giáo viên chỉ vào nàng mà mắng mỏ. Nhưng sau đó không lâu, nàng đạt được danh hiệu giáo viên giỏi nhất trên 5 thành phố. Hiệu trưởng cho là nàng "Lấy công chuộc tội". Vậy là...Chuyện của nàng được người khác lãng quên thật nhanh đi.

Bạn bè cùng thời với Kỳ Duyên bây giờ đã là thời điểm sắp tốt nghiệp, cũng sắp rời khỏi ngôi trường này rồi, vài ngày tới là ngày lễ tri ân...Không biết là....Kỳ Duyên đang học ở đâu đó cũng sẽ ra trường rồi mau chóng trở về với nàng không?

Vậy...Là còn một năm nữa thôi, khi tốt nghiệp xong nó sẽ về với nàng.

Nàng sẽ đợi....Nhất định là vậy.

"Triệu, em học đàn bao giờ vậy?" Ông thầy Khoa bất ngờ xuất hiện ngay trước cửa phòng thanh nhạc vắng người, trong phòng chỉ có một mình nàng và cây đàn piano cùng một vài nhạc cụ, vật dụng linh tinh xung quanh...

[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ