"Thôi, ông bà đừng nói nữa...Tôi thấy rồi! Tôi cũng biết rồi!"
"Vậy ý bà bây giờ là sao?"
"Mệt mỏi quá đi, xét ra cũng tôi vô phước...Đẻ ra cái đứa con trời đánh! Thật tình! Gả thì gả! Chặt chém gì mặc ông bà đi. Cả cô nữa, cô Triệu...Tôi nói cô sau này ở với nó có gì đó trục trắc, tôi không chịu trách nhiệm."
Minh Triệu mừng rạng rỡ, hai mắt sáng lên, tâm trạng chưa bao giờ vui như giây phút này. Nàng nhìn sang cha mẹ mình. Thời gian qua cuối cùng nàng đã thuyết phục được Bà Thêm rồi, chuyện của nàng và nó đến đây là có kết quả tốt đẹp rồi. Nàng lập tức nắm tay ông bà Nguyễn cảm kích rồi chạy ngay đi khỏi gian phòng khách nhà đó.
Ông Thành cười tươi nhìn hai người xui gia. "Vậy...Khi nào hai người sẽ đi nhỉ?"
"À...Chuyện đó...Tuần sau chúng tôi sẽ bay! Đám cưới của chúng nó sẽ tổ chức linh đình tại Pháp đi ha. Tới lúc đó hai vợ chồng tôi sẽ bao vé cho anh chị luôn" Ông Phạm hào phóng nói
"Ông anh thật giỏi đùa! Haha!!! Chúng ta có thể làm vài ván cờ tướng không?"
"Ô không!!!Tôi chơi thật sự dở ..."
"Vậy ta có 4 người ở đây, chơi mạt chược đi cho nó xôm."
"Haha, hai bà thấy sao?"
"Thôi thôi, tôi không có rảnh đâu a~" Bà Phạm xua tay với chồng mình.
"...Có tiền." Thừa biết vợ mình như thế nào!!! Ông Phạm đưa đưa hai ngón tay lên.
"Đi thôi bà chị....À không, phải gọi là chị xui. Tôi với chị phải hốt sạch tiền của hai ổng mới được"
"Ờ....OK chị xui" Bà Thêm khó hiểu, thái độ của mẹ Minh Triệu thật là khác thường.....Đây là người đẻ ra Minh Triệu đây hả? Sao không giống nhau tí nào...
___
"Gấu Béo!!! Gấu Béo!!!" Minh Triệu hối hả lao mình vào cái phòng bệnh của Kỳ Duyên, nàng tươi rối nắm lấy bàn tay nó. "Gấu có biết là Bé đã đến nhà Gấu không!?? Gấu biết chuyện gì đã xảy ra không??"
"Ủa Bé, hôm nay không đi dạy sao?? Sao lại ở đây giờ này!" Kỳ Duyên nhíu mày đưa cánh tay vừa hồi phục hoàn toàn vuốt mấy lọng tóc loe hoe của nàng qua một bên. Nó bĩu môi. "Bé chạy đi đâu mà gấp vậy?"
"Hôm nay Bé đã xin nghỉ phép. Gấu Béo ơi!! Gấu Béo à!! Chúng ta được mẹ Gấu chấp nhận rồi đó, từ giờ có thể chính thức ở bên nhau rồi. Bé thật sự là rất vui!!! GẤU BÉO YAHHHHH!!!"
"Bé bình tĩnh nào..."
Tưởng là gì...hoá ra lại là chuyện mẹ nó chấp nhận. Nó đã đoán được từ cái lúc mẹ nó thấy nó đeo nhẫn nàng tặng trên tay hồi tháng trước lại còn ngày ngày thấy nàng lén lút đến thăm nó...Bà theo dõi và biết hết. Chuyện mềm lòng là sớm muộn...Kỳ Duyên thấy thương mẹ nó vô cùng, hoá ra từ đó đến bây giờ bà vẫn thật tốt với nó. Mọi chuyện trước đây...Nó sẽ xem như là một kỉ niệm đáng nhớ về sự quan tâm của người mẹ này, sẽ không giận dỗi bà nữa cũng không làm bà buồn. Nó sẽ cố gắng sau này thật thành công rồi cùng Minh Triệu hạnh phúc thế nào...Để cha mẹ nó an lòng, cảm nhận được sự bình yên và khôn lớn của nó. "Bé a~~, chuyện đó Gấu biết rồi....Hồi tháng trước lận."
"Ơ, sao...Sao Gấu không nói với Bé??" Minh Triệu nhăn mặt thái độ khó chịu ngay. "Làm sao??? Làm sao mà Gấu có thể im lặng lâu như vậy???!!?"
"Bỏ qua chuyện đó đi nha, Gấu tính toán kĩ càng rồi đây nè, ngày mai Gấu nộp đơn xin xuất viện rồi mới bay một chuyến với anh hai qua nước ngoài làm vài chuyện khởi nghiệp...Bé thấy sao nếu Bé chờ Gấu một năm quay lại!?"
"Không thể nào....Gấu lại muốn rời đi. Không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁