Kỳ Duyên nghiêng đầu, ngồi trong bồn ngâm nước ấm nhìn Minh Triệu đang từ từ trút bỏ quần áo đi...Nó cười tủm tỉm, mãn nguyện nhìn ngắm người ta.
"Mông nhìn căng nha, Bé a~~~" Kỳ Duyên hí hửng chọc ghẹo. "Cả ngực cũng đẩy đà hơn nữa kìa...Là tác phẩm của Gấu đúng không Bé~"
"Ừ, là của Gấu." Minh Triệu đáp lời nhưng lại không quay mặt lại nhìn nó...Thái độ quả thật là lạnh lùng.
Nó thầm nghĩ cái gì đó liền bĩu môi nói với nàng. "Thời Gấu ở ngoài Hà Nội, mấy giáo viên bên đó cũng quyến rũ như Bé...Cơ mà người ta tươi cười hấp dẫn hơn Bé nữa a. Còn Bé cứ cái mặt không mấy hài lòng ấy, nhìn lạnh lùng khó ưa quá đi à~"
Lạnh lùng khó ưa?? Minh Triệu nghe xong trong lòng đã nổi cơn ghen đồng thời cũng bực bội. Nàng quay mặt sang, gắt. "Vậy sao mấy người không ở ngoài đó mà quen với mấy cô tươi cười đó? Về đây làm gì? Tui già mặt mày khó ưa, tính tình lại khó chịu..Đâu có xứng với mấy người!!!"
"Ai nhaaa, ý Gấu không phải vậy đâu mà~" Kỳ Duyên xua tay chu chu mỏ, nháy mắt. "Sao Bé không thử chơi với Gấu trò này nhỉ? Gấu vừa nghĩ ra đây!"
"Lại mấy trò ngớ nga ngớ ngẩn chứ gì?" Minh Triệu tháo cái sơ mi ra quăng xuống đất, nàng nghiêm túc nhìn nó. "Tí tắm xong ra ngoài làm ơn hoàn thành cho tui cái bảng báo cáo, Gấu ngưng lười biếng được rồi."
"Dạ~Cơ mà...Bé chơi với Gấu đi. Thanh xuân của Gấu chẳng lẽ lại bị đống công việc vùi lấp." mắt nó long lanh
"Gấu nói đi..."
"Arr~Gấu muốn xem Bé chủ động làm mấy chuyện ấy ấy lần đầu trong đời a. Còn nữa nha, Bé có thể ăn mặc sexy hơn một chút không....Ý Gấu là đừng mặc mấy bộ đồ kín cổng cao tường của Bé cho Gấu xem nữa!"
Minh Triệu thái độ không hài lòng, liếc nhìn nó đầy khó chịu. "Tui đâu phải là lũ trẻ con như mấy người! Ăn mặc lẳng lơ như mấy người có ngày lại trúng gió chết tui!"
"Thôi mà....Bé làm ơnnn~"
"Những cái áo Gấu mặc ngủ cái thì không có quần, cái thì thiếu vải, còn cái thì như lưới cá! Style của Gấu như thảm hoạ vậy! Còn đòi Bé mặc như vậy." Minh Triệu cởi váy ra, nàng tháo gỡ tất liền ra rồi đưa tay trút sạch nội y đi.
Cả cơ thể vòng nào ra vòng đó của Minh Triệu làm nước miếng Kỳ Duyên trượt trượt xuống cằm, hai mắt mở to như muốn lòi ra...Nó vỗ tay bép bép. "Tuyệt~"
"Biến thái."
Nàng ngồi vào bồn tắm chung với nó cùng ngâm mình. Kỳ Duyên thích thú chồm người sang ngã vào lòng nàng ôm ấp, dụi dụi mặt vào hai quả ngực căng trắng.
Minh Triệu đẩy nó ra, nàng chau mày. "Đừng có làm bậy, Bé cấm túc Gấu bây giờ. Để cho Bé nghỉ ngơi."
"Bé đừng khó khăn với Gấu quá mà...Bé chiều Gấu đi được hông?"
Nàng giáo viên thở dài. "Thôi đừng rên rỉ nữa, Gấu muốn Bé mặc cái gì đây?"
Mắt Kỳ Duyên sáng lên, nó biến thái chảy nước miếng ròng ròng ngước mặt nhìn Minh Triệu, thở hì hục. "Gấu đã đặt mua thứ đó cách đây 2 ngày!!! Bây giờ đã có thể sử dụng rồi!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁