Nó rầu rỉ cả ngày hôm sau thậm chí còn bị khó chịu nhẹ về sức khoẻ vào lớp ngồi cũng như nằm...
Đồng Ánh Quỳnh nhìn xuống nó rồi vò tờ giấy thành cục tròn ném sang phía Đức Phúc. Đức Phúc nhăn mặt vì đang ăn kẹo cao su bị phá đám. Cậu quay sang kẻ ném mình rồi trợn mắt.
Đức Phúc: Cái gì vậy?
Ánh Quỳnh: *chỉ chỉ xuống phía Kỳ Duyên* nó làm sao thế?
Đức Phúc: Shit! Làm sao tôi biết?? *nhún vai*
Ánh Quỳnh: *trừng mắt*
Đức Phúc: ok ok, ra chơi tôi sẽ hỏi nó! Ok? *Giơ ngón tay ra dấu 👌*
Ánh Quỳnh: Giỏi *👍*
Hai người cứ giao tiếp bằng mắt và hành động thay câu nói, Minh Tú ngồi bàn dưới đang bậm môi đâm viết lên giấy vì phát ghét người tình của mình, cứ nghĩ họ đang liếc mắt đưa tình. Không khác gì nàng mấy nữ sinh kia cũng đang phát ghen với Ánh Quỳnh vì liếc mắt đưa tình với Đức Phúc aaa.
Giờ ra chơi Đức Phúc phát hiện Kỳ Duyên đi lủi thủi về phía nhà thi đấu bóng rổ - Chỗ vắng người nhất hiện tại nên cậu liền tinh ý chạy đi mua bánh kẹo nước rồi phi sang chỗ nó ngay.
.
Nó một mình ngồi trên ghế khán giả nhìn xa xăm trong lòng vừa buồn vừa bực, nó chưa bao giờ bị từ chối thẳng như kiểu hôm qua. Minh Triệu có phải là cố tình muốn nó tan nát không ta?
Những lời đêm qua cứ kiểu như nàng xem nó là vị quân sư tình cảm cho nàng và ông thầy Khoa. Vấn đề khác thì không màng đến.
Vậy còn mời nó đi chơi Lễ Tình Nhân làm gì? Muốn thân hơn với nó ư? Chỉ là như vậy đâu cần tốn sức thế, nàng chỉ cần mời nó cây kem là đủ rồi.
Cũng có thể là hôm qua Minh Triệu không được thầy Khoa mời đi ăn nên lấy nó vào để thay thế.
Lòng sao mà trĩu nặng thế không biết nữa.....
"Hú!" Đức Phúc tự dưng xuất hiện lù lù như ma cũng không đủ làm nó giật mình, cậu chề môi bày bừa đồ ăn ngay vị trí giữa cậu và nó. Bắt đầu khai tiệc. "Làm sao thế?"
"Buồn quá trời"
"Ai làm gì mà buồn?" Đức Phúc nhăn mặt. "Kiểu này chắc chắn chuyện tình cảm à?"
"HuHuuuu...Mỗi cậu hiểu tôi thôi" Nó ôm mặt khóc ròng.
"Trời ơi tưởng gì mấy chuyện nít noi này. Ê...Cậu thật sự là có tình cảm với cô Triệu phải không?"
*gật gật*
"Rồi làm sao? Cô ấy biết à?"
"Không những biết mà còn bị từ chối nữa!!! Hức...Hức, cậu nói đi!!! Bộ yêu người ta là sai sao? Cô ấy muốn đem tôi ra làm quân sư cho mối tình của cô ấy chứ không có yêu thương gì tôi hết! Tôi ghét cô ấy quá đi àhhh!!!" Nó uất ức hét lên
"Hét lớn như vậy làm cái gì?" Đức Phúc bịt tai lại rồi nhăn mặt bóc bánh ăn. Ngã người ra sau, cậu nói. "Cậu không thấy giữa hai người là chênh lệch à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁