Rút tay ra, Kỳ Duyên chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ làm tiếp tục chuyện này với Minh Triệu.
Minh Triệu đang lâng lâng giữa khoái cảm chợt thấy trống vắng, nàng nhíu mày nhìn lại phía sau. Kỳ Duyên đang rời khỏi giường tiến đến bàn học lấy hộp khăn giấy và lau sạch sẽ phần dưới của nàng nàng.
Chẳng phải là đang vui sao....Nó làm gì vậy?
Kỳ Duyên cẩn thận chỉnh váy lại cho Minh Triệu rồi kéo nàng ngồi thẳng dậy, nó gài khoá áo ngực nàng lại xong liền kéo vai áo nàng lên, cẩn thận đóng từng cái cúc áo lại cho nàng.....
"Gấu...?"
"Em sẽ đi rửa mặt một chút, cô lấy tập sách ra giúp em...Cảm ơn."
Nàng nhìn theo nó với đôi mắt hụt hẫng, nàng cứ cảm thấy hôm nay nó ủ rủ làm sao ấy...Cứ như nó có cái gì đó không ổn, là sức khoẻ hả? Nàng để ý thấy mặt nó đỏ hơn và người nó hôm nay cũng ấm hơn thường nữa....
Nàng thật là vô tâm mà.
.
.
Nó trở về phòng thấy Minh Triệu đã ngồi chờ nó tại bàn học, nàng đeo kính và đang ngồi cầm quyển sách "48 nguyên tắc chủ chốt của Quyền Lực"...Nhìn nàng vừa tri thức vừa quyền lực như tên quyển sách. Nó thích hình ảnh này hơn.
Tiến vào bàn học, nó ngồi xuống cạnh nàng khẽ hỏi. "Bây giờ...Chúng ta học gì đây cô?"
"Nếu gấu thấy không khoẻ trong người....Bé sẽ cho gấu giải lao một buổi."
"Em ổn."
Nàng ấy đặt tay lên trán nó rồi liền không hài lòng, tháo cặp mắt kính ra với một vẻ mặt nghiêm túc. "Làm sao mà nóng như vậy?"
"Em thấy không nghiêm trọng lắm chỉ là hơi khó chịu." Nó bóp bóp sống mũi, thật là nó có hơi khó chịu từ sáng đến giờ dường như là nặng hơn rồi.
"Bé nói gia đình Gấu đi mua thuốc nhé."
"Không cần đâu, họ vừa ra ngoài đi công chuyện."
"Vậy bé đi mua..."
"Không cần phiền cô đến thế đâu, nghỉ tí là khoẻ mà."
"Thế....Bé ở lại nha?"
"Tuỳ cô." Nó leo lên giường rồi nằm ình ra đó.
(Đoạn thoại trên vì sao GB không xưng gấu thì do là GB đang cảm thấy rất giận CG vì những lời đêm qua)Minh Triệu thấy giống như nó vừa lơ nàng đi, thái độ này một lần nữa lặp lại rồi...Giống hệt lần trước.
Chắc nó để bụng chuyện đêm qua nàng nói. Thật tình là nàng vô tâm mà, đáng ra không nên nói những lời cay độc đó.
Nhưng mà những lời nàng nói ra không phải là không đúng, hai người có thể dẫn mối quan hệ của họ đến bất cứ mức độ xa nào nhưng không thể chạm đến hai chữ "Tình nhân".
Lý do rất đơn giản....Nó còn tương lai và nàng cũng vậy. Nữ nhân với nữ nhân. Để người ta biết được làm sao tránh được giông bão chưa kể gia đình nó, xã hội nữa. Họ sẽ nhìn nàng như một kẻ tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] - Cô Giáo, Gấu Yêu Bé
Fanfictiontác giả: MongChieng truyện là em đã quá đói khát về truyện của hai chị nên em xin cover lại bộ này vì bộ này nó hay cực luôn. truyện cover đầu tay của em nên có dì sai sót cứ bỏ qua giúp em ạ😁