Warning: SPG pansintabe na lang po. Read at your own risk or you can skip the SPG part. Thank you.
Nagbuga ako ng isang napakalalim na hininga. Ganun pa din ang posisyon namin, karga niya ako at nakapalupot ang braso ko sa leeg niya. I love him so much and it scares me but I think what scares me alot, with the thought that I might lose him.
Tumingkayad ako nang kaunti para maabot ang kanyang labi. Nung naramdaman ko ang kanyang labi na nakapatong sa labi, di ko mapigil ang ngumiti. I kissed him with all the emotions that I'm feeling right now. I let him feel my emotions about being so inlove to him. Our kissed deepen which made me moan between our kisses. Mas lalo pa akong kumapit sa leeg niya. This is it, if ever kung ngayong gabi ko masusuko sa kanya ang bataan ko willing akong ibigay sa kanya. Napabitiw kami sa paghahalikan at mataman niya akong tiningnan sa mga mata.
" I love you Love " sabi niya which made my heart go wild
" I love you more love " sabi ko at hinalikan siya ulit
Naramdaman ko na nag responce si Heb sa bawat halik na binibigay ko sa kanya. He's kissing me with the same emotions that I let him felt.
" Stop me now Dale, baka magsisi ka sa mangyari " he said between our kisses
" I won't stop you " sabi ko at tiningnan ang labi niya
" Say it " sabi niya at pinaliguan ng halik ang mukha ko
" I want you so bad Love, Make love to me " sabi ko at nakita ko siyang napangiti
" Same with me Love, " sabi niya at hinalikan ulit ako
Nagpatianod na lang ako sa nararamdaman ko. I felt his hand roaming around my body and honestly it sent shiver to my whole system. Di ko namalayan na nandito na pala kami sa silid niya nang hindi tinitigil ang paghahalikan namin. Naramdaman ko ang kamay niya na nakapatong sa dibdib ko habang nagsasawa pa kami sa paghahalikan. I let him unclasped my bra, and in one second I felt his warm hands touching my bare breast. He's giving me alot of different emotions kasi I never felt this way before.
Bumaba ang halik niya sa punong tenga ko which made me moan his name. Naramdaman ko na bumaba ang halik niya sa leeg ko and he shower alot of kisses there, looks like he's living a mark. Nung bumaba ang kanyang halik sa dibdib ko di ko mapigil ang mapa ungol.
" Shhiitt " sabi ko at nahihibang kung saan ibabaling ang aking ulo nang dahil sa kanyang ginawaga
" Your mine Dale, just mine " sabi niya at hinalikan ang belly ko
" I -m-m yours " sabi ko at napakagat sa aking labi para maibsan ang ungol na lumalabas sa aking labi
Naglalaro ang kamay ni Heb sa kaliwang dibdib ko at ang bibig niya ay hinahalikan ang kanang dibdib ko. Napaliyad ako dahil sa sensasyon na nararamdaman ko. I never thought that making love would feel this way. Naramdaman ko ang kamay niya sa ibabaw ng panty ko kaya napamulat ako ng mata
" your such a beautiful woman Dale " sabi niya habang tinitingnan ang kabuuan ko
I never felt conscious about my body pero ngayon na tinitingnan niya ako parang gusto ko na lang kainin ng lupa sa kahihiyan.
Naramdaman ko ang kanyang kamay sa ibabaw ng pagkababae ko. Di ko mapigilang mapaungol lalo na nung maramdaman ko na binaba na niya ang panty ko. Napatingin ako sa kanya but he's eyes are shot close, parang sinasavor niya ang bawat pangyayari ngayon
" your so wet Dale, so mine " he said and lick my flesh.
Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheet at napaungol. He's sucking me there and he go deeper to my inner core. I don't know what to feel, this is so new to me. I can feel his tounge on my opening and that made me more wet. Naramdaman ko ang kakaibang emosyon parang sasabog ako na di ko maintindihan. Habang nagsasawa siya sa paghalik dun naramdaman ko ang isang kamay niya na hinihimas ang aking pagkababae. Napadaing ako sa sensasyon na aking nadarama. Ipinasok niya ang isang daliri niya dun samantalang ang kanyang bibig ay tumataas ang paghalik patungo sa umbok ko.
BINABASA MO ANG
Give Me Love (UNEDITED)
RomanceOur Story started wrong... From the very begging we both know that we can't be together Can we fight for our happy ending or will one of us will ask for love? Will you ever give up your pride for the ones you love ? Will you beg for love? Will you a...