Giới thiệu

2.7K 142 32
                                    




Để đối phó với khuynh hướng phạm tội mới hiện nay đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng, tàn độc và phức tạp, cơ quan công tố Hàn Quốc đã quyết định thành lập một tổ điều tra đặc biệt, bao gồm những tinh anh, nhân viên ưu tú nhất từ các cơ quan ban ngành thuộc các Cục và Vụ của chính quyền Hàn Quốc.

Chính thức thành lập: Đội điều tra đặc nhiệm số 17.

"Số 17" sẽ tiếp nhận những vụ án có tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng mà các phòng ban thông thường không thể giải quyết. Là một chi chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Viện công tố cấp cao Hàn Quốc (HPPO).

Ngoài ra, HPPO còn đặc cách chỉ thị toàn bộ cơ quan thực thi pháp luật khác trong chín Cục và Vụ phải tích cực hợp tác và hỗ trợ bất cứ khi nào "số 17" cần.


.


Thành viên của "số 17" bao gồm :

*Choi Seungcheol (28 tuổi) - Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.

*Jeon Wonwoo (27 tuổi) - Cảnh sát đội phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Thủ đô Seoul.

*Kim Mingyu (26 tuổi) - Cảnh sát viên đội Cảnh sát phòng chống tội phạm bạo lực Thủ đô Seoul.

*Seo Myungho (26 tuổi) - Cảnh sát viên đội Cảnh sát an ninh công cộng Thủ đô Seoul.

*Lee Dokyeom (26 tuổi) - Cảnh sát viên đội Cảnh sát an ninh công cộng Thủ đô Seoul.

*Boo SeungKwan (25 tuổi) - Cảnh sát viên đội Cảnh sát hình sự Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.

*Lee Chan (24 tuổi) - Cảnh sát viên đội Cảnh sát điều tra Thủ đô Seoul.


*Lee Jihoon (27 tuổi) - Phó phòng Pháp y Cơ quan Pháp y Thủ đô Seoul.

*Choi Hansol (25 tuổi) - Trợ lý phòng Pháp y Cơ quan Pháp y Thủ đô Seoul.


*Hong Jisoo (28 tuổi) - Trưởng phòng Pháp chứng Viện Pháp chứng Thủ đô Seoul.

*Moon Junhui (27 tuổi) - Trợ lý phòng Pháp chứng Viện Pháp chứng Thủ đô Seoul.






Tất cả những đội viên tinh anh này đều cùng nằm dưới sự dẫn dắt và sắp xếp của một lãnh đạo duy nhất:

Yoon Jeonghan (28 tuổi) - Chánh thanh tra cao cấp của Cục Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc.


.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

.





*Dựa trên một vài vụ án có thật.

Không dành cho trẻ dưới 16 tuổi.

[Seventeen Jeonghan Fanfic - 16+] Đội đặc nhiệm "số 17"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ