Kwon Soonyoung giống như bị hành động bộc phát vừa rồi của mình làm cho ngượng ngùng, ngồi xuống chưa được hai giây đã vội vã đứng dậy lao nhanh ra cửa.Jeonghan liếc mắt nhìn theo bóng lưng chàng trai, đôi mày khẽ cau lại.
"Bị cái gì vậy không biết".
Tiếng cười nhẹ vang lên bên tai Jeonghan, là Seungcheol, anh đã quay trở lại cùng với một hộp thức ăn trong tay.
Seungcheol đặt chiếc hộp lên trên bàn, vừa cẩn thận tháo mở vừa nói:
"Là vì cậu kích thích cậu ta đó".
"Tớ đã làm gì?"
Seungcheol đưa đũa cho Jeonghan, người kia nhận lấy, nhanh chóng gắp phần thức ăn bên trong hộp. Seungcheol chậm rãi ngồi xuống ghế, lại nói:
"Gần đây cậu cứ nói chuyện với cậu cảnh sát Jaemin đó còn gì, liên tục khen ngợi và chỉ dẫn cho cậu ta. Tớ có thể nhìn thấy ánh mắt ghen tị của đám nhỏ nhà mình".
Vô cùng ai oán, cứ như bị mẹ bỏ rơi vậy.
Jeonghan lắc lắc đầu không có bất cứ cảm xúc gì, chỉ yên lặng ăn cho nhanh hết phần thức ăn sau đó đóng hộp lại, Seungcheol lập tức cầm lấy chiếc hộp rỗng mang ra ngoài, cuộc họp lại một lần nữa bắt đầu.
Khi cả đội đang nghe từng thành viên riêng biệt nói lên nhận định của mình về vụ án, báo cáo xét nghiệm mà bọn họ mong chờ nhất cũng đã đến.
Jeonghan nhận lấy báo cáo từ tay của Park Jae Min, yên lặng đọc.
Cả đội nín thở chờ đợi, chỉ vài giây sau, ánh mắt của Jeonghan cuối cùng cũng di chuyển. Anh nói:
"Đi thôi, đến lúc thu lưới rồi".
.
.
..
Lực lượng trinh sát ngay lập tức ập đến nhà của Ahn Jae Hong, bên ngoài vắng lặng không một bóng người, nhưng lại mơ hồ nghe thấy âm thanh nức nghẹn giống như có ai đó bị bóp chặt cổ họng, không thể nói nên lời vậy.
Choi Seungcheol dẫn đầu xông vào trong căn nhà bên cạnh ruộng nuôi trồng hải sản của nhà Ahn Jae Hong, nhóm người vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Ahn Jae Hong đang bị một người thanh niên đè ở trên sàn, cổ họng của lão bị anh ta bóp chặt như muốn giết chết lão ta ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - 16+] Đội đặc nhiệm "số 17"
FanficCP: Soonyoung x Jeonghan. Thể loại: Trinh thám, phá án. Tác giả nghiệp dư nên mọi người cứ xem như đang đọc truyện hài đi ha~