Nhóm người của số 17 đi vào trong trung tâm thị trấn ăn uống, thử một vài món đặc sản với sự hướng dẫn nhiệt tình của Boo SeungKwan.
Cậu chàng năng nổ cứ như là một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp vậy, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nào cũng vanh vách nói ra được, khiến cho nhóm người có một chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị.
Lúc này bọn họ đang dừng chân tại một quán ăn địa phương cũng khá nổi tiếng gần bãi biển.
Dokyeom cười cười huých vào tay Kim Mingyu.
"Này, hai mẹ con bà chủ quán cứ nhìn về phía cậu và đội trưởng hoài. Mấy người câu mất hồn người ta rồi kìa".
SeungKwan bên cạnh cũng che miệng cười:
"Có ai muốn làm rể JeJu không?".
Kim Mingyu tay cầm ly nước ngọt khẽ lắc, nghiêng đầu nhìn về phía quầy hàng nơi hai mẹ con chủ quán đang đứng, cô con gái của bà thấy cậu nhìn liền đỏ mặt chạy vào trong.
"Hahaha!!".
Chan cười vang thật vang, Jeonghan lúc này cũng nghiêng đầu theo dõi câu chuyện của mọi người.
"Cậu cũng nên quen bạn gái rồi".
Câu này là đang nói với Choi Seungcheol, người kia chỉ thản nhiên sắn miếng thịt trong đĩa của mình, hoàn toàn không quan tâm tới tâm tư của bà chủ quán.
"Cậu đừng có mà hùa theo bọn nó, tớ xác định là ế tới già rồi".
"Đội trưởng, sao anh có thể nói như vậy được. Đội trưởng vừa cao lớn vừa đẹp trai, chức vụ có tiền lương cũng nhiều, làm sao mà ế được, anh đang khịa em à?"
SeungKwan bức xúc nói, đội trưởng của họ mà ế thì những người khác có mà forever alone luôn.
Choi Seungcheol vẫn cứ cục mịch lầm lỳ không quan tâm, anh chẳng cãi lại mà chỉ nhún vai, nói:
"Một ngày 24 giờ đều bán mạng cho quốc gia, em nghĩ ai sẽ lấy anh hả?"
Công cuộc ế và chống ế cứ như vậy được mang ra bàn luận vô cùng sôi nổi. Đến khi Chan buột miệng hỏi sếp Jeonghan có muốn tìm người yêu không thì cả bàn lập tức im phăng phắc.
Jeonghan uống hết số nước ngọt trong ly của mình, nói:
"Xong chưa, đi xuống tắm biển thôi".
"Ừ ha, mau đi tắm biển đi, nắng bây giờ nhạt đi nhiều rồi, để muộn lát nữa kéo mây mưa xuống sẽ không tắm được nữa đâu".
Dokyeom gấp gáp đứng dậy, những người khác cũng lần lượt đẩy ghế đi ra.
Jeonghan lại gần quầy tính tiền thanh toán rồi chậm rãi theo chân mọi người.
"Sếp, anh không xuống tắm biển à?"
Thấy Jeonghan chỉ đứng trên bờ nhìn xuống bãi đá, Kwon Soonyoung và Myungho đi đến gần hỏi thăm anh.
Jeonghan lắc đầu.
"Tôi đi dạo một lát, mọi người cứ chơi thỏa thích đi".
Nói xong anh lưng quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - 16+] Đội đặc nhiệm "số 17"
FanficCP: Soonyoung x Jeonghan. Thể loại: Trinh thám, phá án. Tác giả nghiệp dư nên mọi người cứ xem như đang đọc truyện hài đi ha~