Eira trố mắt nhìn chiếc trực thăng màu đen đứng sừng sững giữa mảnh đất trống trải giữa rừng cây rậm rạp, có đôi chút choáng ngợp.
Làm tới mức này luôn sao ?
Mà cũng phải, ma cà rồng sao có thể đi máy bay đông người được, sẽ gây ra thảm sát hàng loạt mất. Eira chớp mắt đứng bất động, nhất thời không biết nói gì. Jane đứng kế chiếc trực thăng, lạnh băng:
"Heidi, chuẩn bị xuất phát đi."
Heidi, nữ ma cà rồng chuyên dẫn dụ đám người du lịch tới làm nguồn thức ăn cho tộc Volturi. Nàng bấu chặt quai balo, căng mắt nhìn bóng dáng thướt tha nóng bỏng mặc bộ đồ thanh lịch bước xuống buồng lái. Cô cười tươi rói: "Hoan nghênh Little Goblin trở về gia tộc Volturi. Không biết còn nhớ chị đây không ?"
Nàng lia mắt khó hiểu sang Jane, 'Littile Goblin' là biệt danh quái quỷ gì nữa đây. Hết Quỷ nhỏ lại tới yêu tinh nhỏ, tiền bối của nàng cũng có quá nhiều tên đi. ( ả ta vẫn chưa chấp nhận mình từng ở Volturi. )
Jane liếc một cái đã nhìn thấu nội tâm nàng, cô đều giọng: "Nàng ta không nhớ gì cả, cô cũng không cần làm thủ ngữ đâu."
Hai tay Heidi múa may trên không trung bỗng ngưng bặt. Cô sượng trân vuốt vuốt mái tóc màu gỗ gụ bồng bềnh, lầu bầu: "Lúc đầu sao không nói vậy đi, làm người ta cứ tưởng..."
Eira đứng một bên mím môi cúi đầu cười thầm, người phụ nữ này, ban đầu nàng cứ nghĩ cô ấy hung dữ lắm cơ.
"Chào chị, tôi tên Eira, không phải..."
Jane hắng giọng, lãnh đạm nói: "Lên nhanh đi, Quỷ nhỏ. Nếu không tối nay ngươi phải ngủ trên trực thăng đấy."
Eira bắt gặp ánh mắt của cô, trùng hợp Jane cũng đang nhìn nàng. Eira liền dời tầm mắt bởi căn bản không chống nổi uy áp từ cô. Nàng bước lên chiếc trực thăng xa hoa ấy, Jane ở bên ngoài liếc cảnh cáo Heidi, cô thức thời dùng ngón trỏ và ngón cái kéo khoá miệng. Hai người lên trực thăng, Heidi ngồi vào buồng lái phía trên. Eira cứ nghĩ Jane sẽ ngồi cạnh Heidi nhưng cô vừa bước vào cửa đã đến gần nàng sau đó...ngồi xuống chiếc ghế kế nàng.
Eira nuốt khan hết dám thở mạnh, vốn đã căng thẳng còn căng thẳng hơn. Trong khoang có tổng cộng bốn chỗ ngồi được bài trí tối giản thông thoáng còn trên khoang lái hiện hữu bộ điều khiển tối tân. Nàng đưa mắt ngắm chiếc trực thăng bay xuyên thủng tầng mây trắng phau tạo thành vài đường chân mây, vô thức phát ra tiếng trầm trồ: "Đẹp quá."
Jane đang khoanh tay nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh thì mở mắt ra, quay sang nhìn dáng vẻ si mê đến ngây ngốc của thiếu nữ. Thời khắc đó cô không biết ánh mắt mình có bao nhiêu nhu hoà, khác hẳn thời điểm lạnh lẽo ác liệt muốn dồn người ta vào con đường chết. Heidi nhạy bén đảo mắt nhìn gương chiếu ghế sau, nghĩ ngợi gì đó trong giây lát rồi chớp mắt không nhìn nữa, khoé mắt nhiễm ý cười.
Jane chồm người tới, thì thầm vào tai nàng: "Rất lạ sao ?"
Eira giật mình quay phắt sang trái, đôi mắt liền đụng phải đôi đồng tử đỏ tươi mị hoặc kia, nhất thời ngây người. Mùi hương hoa hồng nồng nàn quấn lấy khứu giác Eira khiến thần hồn nàng gần như trầm mê. Mà Jane thấy nàng lại lâm vào trạng thái ngây dại thì cười khinh bỉ, búng mạnh tay đánh thức nàng. Eira chớp mắt, tai phủ một tầng đỏ nhạt, cứng nhắc kéo dài khoảng cách giữa hai người, lúng túng lảng tránh ánh mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twilight | GL] Symphony
FanfictionTên truyện: Huyết thánh Tác giả: Panple Thể loại: gl, fanfic twilight, xuyên không, bối cảnh phương Tây. Cp: Jane Volturi x Eira ( Eiramane ) Lưu ý : Một bộ phận nhân vật không thuộc về tác giả, thuộc quyền sở hữu của nhà văn Stephenie Meyer, mục đí...