CHAPTER 4

82 47 0
                                    

Yaji

I open my eyes at bumungad sakin si Xifer na mahimbing na natutulog.

How cute.

Kinalas ko unti ang yakap sa kanya dahil baka di na sya makahinga .

I slowly get his phone na nasa taas lang ng kama nya.

I dont know where my phone is.I forgot where I put it and of course I know where his phone is gabi gabi naman dito nya lang nilalagay eh.

I have hidden cameras here in his apartment and ofcourse in his room. Kaya alam ko ang ginagawa nya but not in his bathroom yes I'm obsessed with him but I respect his privacy kahit kunti.

Joke nahiya lang ako.

Pinatanggal ko na lahat ng hidden cameras here.

Andito sila kaninang madaling araw tinawagan ko eh duh ayaw kong nanonood sila sa sweet moments namin.

And now di ko alam kung saan ko nilagay ang phone ko.

Hindi naman nakagising si Xifer kaninang madaling araw.

I look at the time it's now 5:00 in the morning.

I put back his phone and hug him again. I really love his smell.I know he take a shower before he sleep iba na yung damit nya eh,and he always take a shower before he sleeps.

I look at his face and f*ck is he even a human?he's so handsome and hot and cute at the same time kahit tulog cute.

I just stare at him and touch his face until the sun rise.I feel him move that's why sumiksik ako sa dibdib nya and pretend to be asleep.

I feel him removed his hand na nakayakap sa akin and slowly removed my hand na nakayakap sa kanya.I just pretend to be asleep, of course hindi ako gumalaw hinayan na gawin ang gusto nya.

Pagkatapos nyang alisin ang kamay ko,I felt na umupo sya. Hinawakan nya ako sa braso at inayos ang higa ko kinumotan pa ako.

Cute!maybe he think that super masakit pa yung mga sugat ko at late na magigising.

Sorry but nauna pa ako eh.

When I heard that the door closed I open my eyes and hindi gumalaw for a couple of minutes, para hindi obvious na nakagising na talaga ako kanina pa.

Tumayo na ako at ginulo gulo ang buhok, swempre para makatotohanan and of course I need to sama again my dextrose.

Super obvious talaga nung doctora na yun may dalang dextrose like what the fuck!

Buti nga hindi naman masyadong nagtaka si Xifer dun dahil sa palusot ko na baka may private patient sya.

I slowly open the room door and pumunta sa kitchen. Nakita ko namang bahagya syang nagulat sakin pero ngumiti din naman.

''Good morning!'' Masigla nitong bati.

''Good morning rin.'' I said.

''Nagluto ako ng lugaw para sayo and I'm shock dahil ang aga mo nagising.Parang wala lang yung sugat mo kapag naglalakad ka ah.'' Sabi nto at inilagay sa harap ko ang lugaw. Tumingin sya sakin at ngumiti.

''Thank you.'' I said and smiled.

''Ano ba talagang nangyari sayo?'' Tanong nito.

What should I say?

''Naholdap ako.'' I said.

Napatigil sya saglit.

''Binigay mo ba lahat ng gamit mo?'' He asked.

''Hindi,kaya ako binaril yung phone ko nalang ang meron ako pero kinuha pa rin. Pumunta lang naman ako dito kasi I want to go to my lola house because my parents died in a accident. My lola didn't even attend the funeral because they dont have enough money to buy a airplane ticket. We have ipon naman sa America yun yung pinang bayad ko sa funeral ni mama at papa and yung natira pinangbili ko ng airplane ticket because kay lola na ako titira. My plan kapag nakarating na ako dito, I will gonna find a job to help me go to college because I still didn't graduate college nasa third year palang ako ng engineering.'' Pagkwekwento ko. I just make some story. Sana maniwala Saka engineering talaga pinili ko Kasi engineering din sya eh duh.

LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon