Warning:R-18
Xifer
''Hintayin mo ko!!''
Naglalakad na ako pauwi at hindi linilingon si Yaji. Bahala sya jan. Hinanap ko pa sya dahil gabi na may kasama lang palang lalaki na kaklase daw nya dati ide dun na sya!!
Di ko alam pero naiinis ako!
Sobra!
''Xifer ano ba!'' Sigaw ulit nito.
''Ano?!'' Sigaw ko at nilingon ito.
''Maghintay ka nga.'' Sabi nito. I rolled my eyes at her.
Nang nasa tabi ko na sya nagsimula na ulit akong maglakad hindi pa rin sya pinapansin. Nang makarating kami sa apartment pumasok na agad ako sa kwarto at padabog na isinara ang pinto. Humiga ako sa kama at ibinaon ang mukha ko sa unan.
Bahala sya jan pinagalala nya ako tas makikita ko lang na may kasamang lalaki nakakainis!
I dont know why im feeling like this right now.
Napaupo agad ako dahil sa naiisip ko. Bat ba ako naiinis?hindi ah bat ako maiinis diba, masaya ako sa kanya malay mo sya pala yung minamahal nya im very happy.
''F*ck nababaliw na ako.'' I said at ibinaon ulit ang mukha sa unan. Seconds later I heard the door open.
Bahala sya jan.
''Hey..'' She said. She tap my shoulder. Humarap ako sa kanya at tinaasan sya ng kilay.
''Ano!!matulog ka na!'' Sabi ko at tinalikuran sya at humarap sa kabilang side ng kama .
''Yakap?'' Tanong nya.Hindi ko sya pinansin.
''Xifer yakap!'' Sabi nya, bahala sya jan.
''Yakap na!!'' Inis na sabi nito.
Sya pa talaga galit?!
''Ayaw!dun ka sa louis mo magpayakap!'' I said.
''Ah..galit ka ba dahil sa paguwi ko ng gabi..saka kay louis?'' Tanong nya.
''Galit ako malamang! tangina Yaji pano kung may mangyaring masama sayo tas makikita kita na may kasama ka palang lalaki.'' I said, tumingin ako dito she's trying not to smile but I still see her smile.
''At bat ka ngumingiti may nakakatawa siguro mahal mo yung louis na yun kaya pag naalala mo napapangiti ka nalang big-'' Naputol ang sasabihin nang bigla nya akong hinalikan.
I stiffened but seconds later I saw my self kissing back.
She wrapped her arms around my neck and pulled me closer to deepened the kiss.
I sucked her tounge making her moan pinutol ko ang halik at bumaibabaw sa kanya.
Bahala na.
_______
Yaji
He slowly removed my dress revealing my black bra and cycling. He put his hand at my back and removed my bra.
I saw how he got consume by lust and that's made me excited seeing my Xifer wild.
He kissed me again at inilagay ang kamay saking dibdid.He slowly massaged it.
''Ah...'' I moaned between our kisses.
I touched his shirt and removed it making him stop kissing me.He kissed me again when it's already removed I kissed him back with same desire.
He stop and sucked my left blossom making me moaned.
''Ah!'' I moaned.
He continue doing it.He's hand slowly removed my cycling and panty.He massaged my clit. Mabagal lang ito sa una hanggang sa binilisan nya na.
''Fuck!ah!'' ungol ko.
He slowly put his finger inside of me and thrust it slowly.
''Fuck faster!'' I said.
Binilisan nya ang paglabas masok sa aking kasilanan that made me crazy. He sucked my neck while fastly fingering me.
''Fuck!ah!ah!'' I moaned when he added one finger at binilisan pa lalo ang paglabas masok.He looked at me and watch me go crazy on his fingers.
''i-im c-cumming!!'' I shouted when I feel something building in my stomach.
He looked at me and smiled.
I moaned when I feel her tounge moving around my folds that make me crazy. I gripped his hair with my right hand when I feel him sucked my clit.
''Ah!fuck!'' I moaned.My back arched as my eyes rolled back when I reached my climax.
''Your sweet.'' Xifer said while licking all of my cum.
Lumuhod sya sa pagitan ng hita ko and he slowly removed his pants showing his underwear he removed it and I saw his buddy it's huge and it's hard.
He slowly put his manhood inside me.
''Ahh!!'' I moaned when I feel the pain. Fuck he's so huge hindi pa nga kalahati ang napapasok nya.
''Does it hurt?'' He asked.
''Yes'' I said.
''Dadahan dahanin ko.'' He said and kissed me .While he's kissing me I feel him slowly put his whole manhood inside of me fuck it's long and huge.
''Ah!'' I moaned when he's whole manhood is inside of me.
''Sorry.'' He said and kissed me.
''I'll start moving now.'' He said and slowly moved.The pain was replaced by pleasure.I moved my hips. I think he got the hint.Mas binilisan nya ang paglabas masok sa kasilanan ko.
''Ah!ah!Xifer!'' I moaned.
''Fuck Yaji ang sikip mo!'' He moaned.
He angled his self and mas binilisan pa ang paglabas masok sa kasilanan ko.He sucked my right blossom that made me lost my mind.
''Ah!!Xifer!'' I moaned.He stop sucking my blossom and look at me while thrusting faster he massaged my clit fastly making me crazy.pabaling baling ang ulo ko dahil sa ginagawa nya.
''Im cumming!'' I shouted.
''Cum Yaji.'' He said at binilisan pa ang paglabas masok.
Seconds later my back arched.my eyes rolled back as I feel a liquid coming out at my hole.
Xifer keep thrusting and seconds later I feel his hot liquid inside me.He leaned down hindi inilagay lahat ng bigat nya sakin at ibinaon ang mukha sa leeg ko catching he's breath.
''Fuck Yaji you're making me crazy.'' He said.
''Just be crazy.'' I said.
He slowly pulled out his manhood at tumayo.He get his shirt and clean me with it.He get my panty at isinuot sakin ito he also clean his self and wear his underwear bago humiga sa tabi ko.
He hugged me and start combing my hair with his hands.Isiniksik ko ang mukha sa dibdib nito.
''Sa tingin mo kasalanan ang ginawa natin?'' Tanong ko.Pano kung pinagsisihan nya pala.
''Hindi bat naman magiging kasalanan parehas naman tayong walang kasintahan.'' Sabi nito.
''Pero hindi pa tayo magkasintahan.'' I said and look at him.
''Kung iniisip mo na pagsisihan ko to hindi,hindi ko to pagsisisihan Yaji at pwede naman tayong maging magkasintahan.Liligawan kita.'' He said.Hindi na ako nakasagot at sumiksik na lang sa dibdib nya.I know that my face is red like a tomato right now.
''At kung kasalanan man toh,kung ikaw din lang ang kasalanan mas gugustohin ko pang maging makasalanan.'' Rinig kong sabi nya bago ako makatulog.
_______________:)
blackverse_mx
BINABASA MO ANG
LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)
RomanceYaji Vinah Trillez is a mafia queen who's been OBSESSED to Xifer Lucas Fuentez at the long period of time Until she have the opportunity to be with Xifer But is she ready to sacrifice it all for Xifer? Started:November 13, 2022 Ended:January 14, 2023