Yaji
''Love gusto mo?''
Xifer said and offer me a buko juice it's really good to hear him calling me love.
Finally!!
''Sure.'' I said at kinuha ang buko juice.Tumabi ito sakin at inakbayan ako.Pinatong ko ang ulo ko sa balikat nya while watching the sunset.
We're here at the beach watching the sunset.
It's been 2 days since I answered him and this is our last day here in Palawan.
''Love.'' Tumingin ako sa kanya.
''Why?'' Tanong nito nakatitig pa rin sa palubog na araw.
''I love you'' I said.He looked at me and smiled.
''I love you too.'' He said at hinalikan ako sa labi.It's just a smack.
''Isa pa.'' I said.Hinalikan naman ulit ako nito.
''I want more.'' I said he chuckled.
''Adik ka na sa kiss ah.'' He said pero hinalikan din lang ako.
''Love may sasabihin ako.'' He said and smiled.
''Ano?'' I asked.
''Cell ka ba?'' He asked.
Oh here it goes again.
Mga banat nyang corny.
''Bakit?'' I said.
''Because I can't live without you yieee kinikilig na yan!'' He said I laughed.
Putanginang banat yan.
''Ang corny.'' I said
''Atleast napatawa kita.'' He said at tinaas baba ang kilay.
''Meron pa.'' He said
''Ano?'' I said and uminom ng buko.
''Sun ka ba?'' Sabi nya.
''bakit?'' I said.
''Because you light my world.'' He said and ang laughed at his corny banat. I laughed with him.
''Ang corny mo. Pinaglihi ka ba sa corn?'' I said and laughed.
''Baka,ok lang na corny ako mahal mo naman ako eh '' He said and laughed.I just laughed.
''Tara na balik na tayo.'' He said at hinila na ako papunta sa hotel.
Nang makarating na kami sa kwarto napahiga nalang ako bigla dahil sa pagod.
''Love mag di dinner pa tayo wag ka pa matutulog.'' He said.
''I want to sleep.'' I said and looked at him.
''Sige na nga ano pa bang magagawa ko gigisingin nalang kita.'' He said. I closed my eyes and before ako nakatulog I feel someone hugged me.
''Mahal kita Yaji sobra.'' I heard him say bago ako makatulog.
NAGISING ako dahil merong nanggigising sakin
''Loveeeee'' Rinig kong sabi ni Xifer. I slowly open my eyes at bumungad sakin si Xifer na nakaupo sa tabi ko he doesn't have shirt naka short lang ito at may towel sa balikat there's still water dripping out of his hair.
''Kain ka muna bago ka matulog ulit nagpadala na ako ng pagkain.'' He said and smiled .He's hot.
''Kiss muna.''I said, he chuckled and kissed me.
''Halika na.'' He said.
''Ayaw ko isa pa.'' I said and pout.
''Halika na love.'' Sabi nito.
''Sige na nga.'' I said at padabog na tumayo.
''Kiss lang naman ayaw pa.'' I whispered
Nagsimula na akong kumain at napansin ata nyang bad trip ako kaya hindi nya ako kinakausap.
Pagkatapos kong kumain nahiga na ulit ako hindi pa rin sya pinapansin.Ilang minuto lang naramdaman kong may humiga sa tabi ko at niyakap ako patalikod.
''Love...'' Malambing na sabi nya pero hindi ko pa rin ito pinapansin.
''Love sorry na.'' He said.
''Love please po kiss na.'' He said. Humarap ako sa kanya pero hindi pa rin sya kinakausap.
''Love sorry.'' He said at hinawakan ang pisnge ko para sana halikan ako pero inilayo ko ang mukha ko.Nagulat naman ito dahil sa ginawa ko.
''Sige!bahala ka jan iniiwasan mo na halik ko ngayon may iba ka na sigurong mahal!!'' Madramang sabi nito.
''At bat ka nagtatampo diba dapat ako?!'' Sabi ko.
''Sige lang bahala ka jan baka may nakita kang lalaki na mas gwapo sakin tapos magkakilala na kayo kaya ayaw mo na sakin!'' Sabi nito at tumalikod sakin.
''Bahala ka jan ikaw pa may ganang magtampo!'' I said seconds later I cant sleep because nagtatampo sya eh ako nga dapat magtampo eh.
''Love..yakap'' I said and hugged him at the back but he didn't respond.
''Love!ano ba!yakap sabi yakap!'' Parang batang sabi ko dahil inaalis nito ang kamay ko na nakayakap sa kanya.
''Sorry na oh!kiss na!'' He said at humarap sakin and hugged me. I kissed him and hugged him back.
''Alam mo namang di kita matitiis.'' He said
Siniksik ko ang mukha sa leeg nya at hinalik halikan ito.
''I love you.'' He said.
''I love you more.'' I said.
''No!I love you more.'' He said.
''No!mas mahal kita.'' I said hindi nagpapatalo.
''Ok mas mahal mo ko pero mas mahal kita'' He said tumawa nalang ako.
''Love..matulog ka na.'' He said I immediately closed my eyes second later nakatulog na ako.
_____
WE'RE now here in Manila nakabalik na kami hapon na rin nang makarating kami.
''Love ako na magdadala ng bag mo.''Xifer said at kinuha ang bag na dala ko.
''Hindi ba mabigat?akin na kaya ko naman.'' Sabi ko at kukunin na sana ang bag pero hindi nya binigay.
''Kaya ko.'' He said and smiled.
Nang makarating na kami sa apartment dumiretso ako sa banyo para maligo.
Nang lumabas ako pumunta na ako agad sa kwarto para magbihis at para matulog naabotan ko si Xifer nakatulog na walang suot na pang itaas nagbihis muna ako tumabi ako sakanya at yinakap ito patalikod and seconds later nakatulog na ako.
_____
Xifer
5 months later
My relationship with Yaji have been good may mga pagaaway pero hindi naman malaki at naayos namin may trabaho na sya ngayon sa kompanya sa kabilang bayan secretarya sya ng ceo.
Magisa ko lang dito sa apartment wala akong trabaho ngayong araw si Yaji lang kaya ako lang natirang magisa dito.
Nakarinig ako ng katok sa pintuan.
Nang buksan ko ito may envelope akong nakita sa harap ng pintuan ine expect kong ito yung naglalaman ng 100k dahil palaging may nagiiwan dito ng 100k tinatanggap ko na ito dahil alam kong hindi na toh aksidente o ano saka baka kilala ako nang nagbibigay hindi ko lang sya kilala baka may kinalaman sakin pero hindi.
Naglalaman ito ng sulat.Ngayon nalang ulit nangyari ito simula nang may huling nag iwan ng sulat rito
''He already found you.''
-K.X.F_______________:)
blackverse_mx
BINABASA MO ANG
LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)
RomanceYaji Vinah Trillez is a mafia queen who's been OBSESSED to Xifer Lucas Fuentez at the long period of time Until she have the opportunity to be with Xifer But is she ready to sacrifice it all for Xifer? Started:November 13, 2022 Ended:January 14, 2023