CHAPTER 17

50 34 6
                                    

Xifer

Nagising ako ng may kumakatok sa pintuan.

Binuksan ko ito at bumungad si dad na naka black three piece suit .

''Magsimula na tayo 2:00 a.m. na magsuot ka ng training attire.'' He said at umalis na.

Nag ayos ako at nagdala rin ng bag para sa extrang damit bumaba na rin ako pagkatapos, naabotan ko si dad na nagkakape sa sala nang makita nya ako tumayo na ito at lumabas na ng bahay na sinundan ko naman.

''Dad san tayo pupunta?''  I ask dahil may kotse sa harap namin.

''Hideout.'' He said.

''What's my first training?'' I asked.

''Running you will gonna run papuntang hideout susundan mo itong kotse.'' He said hindi ko na yun kinagulat dahil siguradong hindi lang ito yung magiging training ko.

''Ok dad.'' Tanging naisagot ko inilagay ko na ang bag ko sa kotse and stretch.

''Mauna na ko sa hideout there's someone that gonna drive that car.'' Dad said.

''Take care.'' I said pumasok naman na ito sa isang kotse at umalis na lumapit sakin ang isang lalaki na naka three piece suit .

''Boss are you ready?'' He said.

''Yes I am.'' I said pumasok naman na ito sa kotse at nagsimulang paandarin ito.

I just followed it since hindi naman masyadong mabilis di rin masyadong mabagal.

Minutes passed pagod na ako fuck hindi naman ako na inform na ganto pala kalayo ang hideout nila dad.

Huminto ang kotse at tumingin sakin ang driver yung mga van sa likod namin ay huminto din.

''Are you okay?'' He asked.

''Yes I am.'' I said catching my breath.

''How much kilometers to go?'' I asked.

''4 kilometers boss.'' Nagulat naman ako sa sinabi nya pero hindi ko pinakita.

''Ok let's go.'' I said nagsimula ng umandar ang kotse sinundan ko lang naman ito.

I just run and run and run minutes later tumigil kami sa isang mataas na black gate hindi mo rin kita ang loob nito nang makita ako ng guard agad nilang binuksan ang gate at nag bow.

Pumasok na kami at naabotan ko si dad na nasa entrance ng mansion.

''Let's go inside papakilala kita sa kanila.'' Dad said.

Pumasok na kami sa loob at naabotan ang mga taong naka black three piece suit normal na yan .

''Everyone as I said yesterday nahanap ko na ang anak ko and his training will gonna start now his Xifer Lucas Fuentez he's gonna be your future boss.'' Dad said they immediately bow to me.

''Welcome back.'' They said.

''Let's go Xifer.'' Dad said at dinala ako sa isang elevator.

''What's this elevator for?'' I asked.

''Oh hindi ka ba nilibot nang mga kuya mo?'' He asked me back at lumuob na.

''No dad pinakilala lang.'' I said at lumuob na rin.

''Papuntang underground, dun kami nagtratraining lahat nang ginagawa namin dun like torture killings and others.'' Gusto kong mag quit nalang at umuwi na dahil sa sinabi ni dad pero hindi pwede eh tinadhana akong pumatay ng tao.

Lumabas na kami nang tumunog na ang elevator bumungad samin ang malaking sala at meron din itong mini bar mas maraming tao dito kaysa sa taas.

Pinakilala ako ni dad at pumasok na kami sa black double door na nasa gilid nang mini bar nang pumasok kami bumungad ang dugo.

LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon