Xifer
''Bat ka nakatunganga jan?''
Tanong ni Yaji.
Andito kami sa park nakaupo sa isang bench at kakatapos lang namin kumain ng dinner.
''Ako?'' I asked at tinuro and sarili.
''Meron pa bang iba?'' She said at tinaasan ako ng kilay.
''Wala naman love.'' I said and smiled.
''Sabihin mo lang kung may problema ka ah?'' She said and smiled.
''Yes po.'' I said and kissed her forehead.
''Love may pupuntahan ako bukas.'' She said.
''Saan?'' I asked.
''Sa Palawan.'' She said.
''Ano?'' I asked.
''Please love.... birthday nung boss ko dun nya I cecelebrate 3 days kami dun at inimbita nya kami. So please payagan mo na ako saka dont worry ikaw lang naman mahal ko eh saka babae yung boss ko.'' She said assuring me.
''Sige di naman ako nag aalala na ipagpalit mo ko. I trust you at alam kong mahal na mahal mo ko.'' I said and smiled.
Hindi ko naman pwedeng itali si Yaji sakin.
Pwede nyang gawin ang gusto nya. Ayaw ko syang sakalin at pagbawalan sa mga bagay bagay.
Saka I trust Yaji and I love her so much.
''Thank you!'' Sabi nya at niyakap ako.
''Magiingat ka doon.'' I said.
''Opo!'' She said and kissed me.
''Uwi na tayo?'' I asked. She nodded.
Nang makarating kami sa bahay natulog na kami para maaga sya makagising bukas.
______
Yaji
''Love ko.'' Parang naiiyak na sabi ni Xifer at naka pout pa. Shit paano ako makakaalis nito.
Nandito kami sa labas at naghihintay ng taxi
''3 days lang love, 3 days lang.'' I said and hugged him, he hugged me back.
''Ma mimiss kita.'' He said at hinalikan ako sa labi.
''Ako rin.'' I said.
''Paano kapag di ka makatulog dahil walang kayakap?'' He asked.
''Ok lang love kaya ko ng matulog kahit walang kayakap nawala na yung takot ko.'' I said and smiled.
''Sige punta ka na magiingat ka I love you.'' He said and kissed me .
Nang may nakita akong taxi pinara ko ito at kumaway sa kanya bago umalis
''Kuya sa YVT company po.'' I said.
Sa kompanya ko.
''Ok po ma'am.'' Sabi ni kuya.
Hindi naman talaga ako pupunta nang airport at mas lalong hindi ako pupunta ng Palawan.
Xifer know that im working as the ceo secretary of YVT company but he didn't know I was the ceo YVT Yaji Vinah Trillez nice right but he didn't know that.
Im really gonna stay at our hideout sa underground ng Kompanya. I know na nahanap na ni William si Xifer yun rin ang dahilan kung bakit ako umalis because William planned that he will gonna see Xifer this afternoon and tell him everthing including the mafia.
I hope that makakaya ni Xifer lahat. My spy told me and until now they didn't know na merong spy sa kanila.
Dumb shit.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)
RomanceYaji Vinah Trillez is a mafia queen who's been OBSESSED to Xifer Lucas Fuentez at the long period of time Until she have the opportunity to be with Xifer But is she ready to sacrifice it all for Xifer? Started:November 13, 2022 Ended:January 14, 2023