CHAPTER 24

46 27 6
                                    

Kier

December 30

''You want water?''

I ask Xifer na kakatapos lang mag gym.

We are here at our hideout gym.  I'm wearing black short and a t-shirt while Xifer is wearing black short and white t-shirt.

Naging maayos naman na si Xifer.

Hindi na sya masyadong natutulala at nagtratrain na rin sya well trinatrain ko na rin sya.

Kinuha nya ang bote ng tubig at ininom.

''You should act like their boss hanggang wala si dad dito yun ang sinabi nya sakin para matrain ka sa pagiging mafia boss mo.'' I said he nodded.

''Kuya I have a question.'' He said.

''Tungkol nanaman ba kay Yaji?'' Tanong ko because he always ask me about Yaji kung kumusta na ba daw sya.

Aba malay ko.

He nodded.

''I don't know anything about her okay? I dont know if she is okay or what.'' I said.

He just sighed.

______

Xifer

''Xifer will be your boss hanggang wala si dad.'' Kuya Kier said sa mga tauhan ni dad they nodded and bow to me.

Im wearing black three piece suit.

''Mauna na ko.'' Sabi ni kuya Kier, I nodded.

Umupo ako sa sofa kasama ang mga tauhan ni dad may mga kasintanda ko lang, may mga mas matanda sakin.

''Hello boss want to explore the underground?'' A girl said.

''Nakita ko na ang lahat nun.'' I said.

''Yes pero nalalaman nyo ba ang mga nandun or nagagamit nyo ba?'' She asked, umiling ako.

''Yun naman pala eh papakita ko sayo boss lahat nun pati yung mga nahahack namin saka yung mga info ng spy about sa kalaban nasa hackers room lahat yun ikaw naman ang boss saka paguwi ni boss William ipapasa nya na sayo ang pagiging boss pero swempre boss pa rin namin sya.'' Mahabang sabi nito.

''Daldal.'' I said.

''Oo boss pagpasensyahan mo na tara boss papakita namin sayo lahat.'' A guy said, I nodded at sumunod sa kanila nang makarating kami sa hackers room pumasok kami tumambad ang malaking kwarto na puno ng computers at iba pa may nga hackers din na nakaupo sa harap ng computer nila.

''Nandito si boss.'' The guy said the hackers immediately bowed at me at bumalik sa trabaho tinignan ko lang ang mga ginagawa nila until may napansin ako.

''What's this information?'' I ask nang makita ko ang pangalan ng isang grupo ng mafia at ni Yaji.

******** Ambush of Yaji ang title non.

''That's a voice record from one of our spy sa kalaban nating mafia group he record that nung pinaguusapan nila ang plano nila.'' He said.

''What plan.'' I asked.

Plinay naman nito ang voicerecord

''Boss aabangan namin si Yaji?'' May nagtanong.

''Yes pupunta sya sa amerika sa lunes abangan nyo sya malapit sa airport our spy told us that she will gonna leave at 10:00 pm 9:00 palang dapat andun na tayo.'' A guy said.

''Yes boss.'' Sabi ng nagtanong kanina.

''Aabangan nila si Yaji malapit sa airport nya yung Yaji po was one of the powerful mafia boss at the mafia world pero kalaban din natin yun.'' The hacker said.

LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon