Yaji
''Tara na.''
Sabi ni mom at ngumiti. It's my wedding day!
Kinakabahan ako!
Im happy very happy!
Ugh! I can't wait to marry him!
''Opo.'' I said inalalayan ako nila mom at ate pababa ng hagdan since ang haba ng gown ko, nag picture pa kami sa hagdan bago tuluyang bumaba at sumakay sa wedding car ko.
It have a red roses infront, sumakay na sa ibang kotse sila mom at ate at iba pang nasa loob pa ng mansion na mga kamaganak nila mom while yung iba naman na mga bisita dumiretso na sa church.
We took picture at the car with and without my bouquet at pagkatapos pumunta na kami sa church.
Nang makarating na kami nandun na ang mga ibang photographer at videographer nandun na rin ang nag mamaintain sa wedding.
Ang mga flower girls and mans, mga ninang, ninong. Pati sila dad kasama sila kuya Xanriel andun na.
Kuya Xanriel is one of the grooms men while kuya Kier is the best man and ate Angela is the maid of honor.
Andun na rin si ate at kuya Kier magkalayo, parang hindi magkakalapit mamaya ah.
Sus! Gustong gusto yan ni ate!
They tooked picture of me nang bumababa ako at nang makababa.
Lumapit namin si ate sakin at inayos ang gown ko for picture.
Nang matapos na pumila na ang mga ninang ninong, flower girls at iba pa.
They are by partnered.
Ang mga flowergirls ay nakasuot ng red dress kasama ang mga flowermans na naka suot ng little red tuxedo.
While the ninang and ninong understands the theme, they are all wearing red suit and red dress.
Naka red dress ang mga brides maid at red suit naman ang mga grooms men.
Iba naman ang suit ni kuya Kier at dress ni Ate Angela since sila ang maid of honor at best man.
Lumapit si mom sakin at ngumiti.
''You're so pretty talaga.'' Sabi ni mom.
''Thank you po '' I said.
''Yung mga apo ko ah.'' She said ang laughed.
''Opo ilan po ba gusto nyo?'' I said and laughed.
''Mga isang dosena ah, hindi! mga ano lang naman mga 20 nqlang o kaya gawing dalawang dosena nalang.'' She said and laughed.
''Kayang kaya yan.'' I said and laughed.
''Eh basta kahit ilan na gusto ko ng apo.'' She said and laughed.
I laughed and nodded.
''Opo.'' I said.
''Can I hug you?'' She asked.
''Oo naman po.'' I said.
She smiled and hugged me.
''You're gonna be my daughter in law na and im very happy.'' She said.
''Im very happy too mom that you're gonna be my mother in law.'' I said.
Kumalas sya sa yakap at ngumiti sakin.
Naglakad na sya at tumabi kay dad
Si dad and mom ang unang naglakad papasok well sya ang tatabi kay Xifer.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)
RomanceYaji Vinah Trillez is a mafia queen who's been OBSESSED to Xifer Lucas Fuentez at the long period of time Until she have the opportunity to be with Xifer But is she ready to sacrifice it all for Xifer? Started:November 13, 2022 Ended:January 14, 2023