Yaji
2 days later
We're here at our private island inimbita ko silang lahat pati si Ate of course.
''Asan si Ate?'' I asked Xifer.
''I don't know.'' He said I nodded.
Im wearing a white short at sleeveless na damit tuck in while Xifer is wearing a blue beach wear.
''Where is kuya kung san san pumupunta yun ah ayaw nya lang tumulong magihaw ng barbeque!'' Kuya Xanriel said na naka beach wear rin nag twinnings silang magkakapatid si mom pumili eh polo yung top na naka bukas lahat ng butones and beach short swempre yung baba.
''Ayun sya oh.'' Turo ko nang makita si kuya Kier na papalapit samin.
''Bat ganyan itsura mo?!'' Tanong ni mom.
Pano ba naman kasi gulo gulo yung buhok nya para syang lasing na di mo alam.
''Mukha kang nakipag sex.'' Sabi ni dad inayos naman ni kuya Kier ang buhok nya.
''Asan na ba si Ate!?'' I asked.
''Nandun.'' Turo ni kuya Kier sa isang kubo.
''Bat mo alam?'' I asked at tinaasan sya ng kilay.
''Nakita ko lang nang papunta ako dito.'' He said I nodded.
''Nasa dagat tayo kaya siguro I smell something fishy.'' Sabi ni kuya Xanriel.
''Same.'' I said and nodded nakatingin pa rin kay kuya Kier.
''Why?'' He said.
''Don't worry son naranasan na naamin yan ng mo-'' Naputol ang sasabihin ni dad nang batukan sya ni mom.
''Ano nanamang pinagsasabi mo!'' She said we just laughed at them.
Seconds later dumating na si Ate Angela kung si Kuya Kier mukhang nakipag sex sya mukhang pinagbagsakan ng langit at lupa.
''Oh bat parang nalugi ka naman?'' I asked
''May hindi kasi ako nahuli.''
''Huh?'' Tanong ni Xifer.
''Ano daw?'' Sabi ni dad.
''Huli nang ano?'' Sabi ni kuya Xanriel.
Nagtinginan kami ni mom at parang pareho kami nang iniisip we laughed.
''Anong nakakatawa?'' Sabi ni Xifer.
''We know.'' Sabi ni mom.
''Ang galing ng mga babae nakakapag communicate sila kahit di nagsasalita.'' Sabi ni kuya Xanriel at napailing.
Naligo kami sa beach at bumalik na sa beach house.
We stayed there for 2 days.
______Were now going home naka suot na ng suit sila dad, Xifer and mga kuya's well alam mo naman sila didiretso na agad yan sa work.
Nang lumabas na kami hinihintay nalang namin ang yacht.
Nang biglang mag nagpaputok nang baril.
I saw Rety coming on us naka yacht sya shit.
''Fuck loob!'' Sigaw ni dad.
Dali dali naman kaming lumuob they kill our mens here in the islands kaya naman pala antagal ng yacht.
We can't fight them all marami sila masyado naka yacht silang lahat.
I see 20 or more yacht.
Lumuob kami sa bahay at sinara ang pinto.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU DANGEROUSLY (FUENTEZ SERIES 1)
RomanceYaji Vinah Trillez is a mafia queen who's been OBSESSED to Xifer Lucas Fuentez at the long period of time Until she have the opportunity to be with Xifer But is she ready to sacrifice it all for Xifer? Started:November 13, 2022 Ended:January 14, 2023