Chapter 19 - I NEED U

58 2 0
                                    



ANTHONY'S POV :



Ilang araw nang hindi pumapasok si Ashley at ngayong araw hindi pumasok si Charles . Wala rin siyang pinadalang Excuse Letter at hindi rin niya sinasagot ang mga tawag ko .



Kaya naman nang matapos ang klase para sa araw na 'to ay pupuntahan ko siya . Palabas na ko ng Gate ng lapitan ako ni Lela.



''Anthony , Saan ka pupunta ?" Tanong niya.



''Pupuntahan ko sa Apartment niya si Charles'' Sagot ko.



''Pwede ba kong sumama ?" Tanong niya.



''Of Course , Let's Go'' Sabi ko.



Sumama na sakin si Lela at sumakay sa kotse ko .Nang dumating kami sa apartment niya ay nakita namin siyang nakahiga sa Sofa .



''Charles'' Sabi ko sabay lapit sa kanya.



Hinawakan ko siya sa noo at mainit siya . Ang taas ng sinat niya .



''Bakit di mo sinasagot ang tawag ko ?'' Tanong ko.



''Para Saan Pa ?'' Tanong niya.



''Anong Para Saan Pa ? Bakit naging kaibigan mo pa kami kung di mo lang rin kami bibigyan ng karapatan na mag-alala para sayo ?'' Tanong ko.



''Alam ko naman yun eh pero alam mo namang wala nang nangyayaring maganda sa buhay ko , Puro nalang kasawian !'' Sabi niya.



'''Ahhh ... Anthony , Pwede ko bang makausap si Charles ?'' Tanong ni Lela.



''Sige , Pupunta lang ako sa Tindahan ng gamot para panggamot kay Charles'' Sabi ko.



''Hindi na kailangan'' Sabi ni Charles.



''Tumigil ka na Charles , Sa ayaw at sa gusto mo aalagaan ka namin'' Sabi ko sabay labas ng Apartment niya .



Habang bumibiyahe ako sakay ng kotse ko papunta sa Mercury Drug ay napalingon ako sa pamilyar na babaeng nakaupo sa bench nang mag-isa . Ipinara ko ang kotse at lumabas . Lumapit ako sa kanya at napatingin naman siya sakin .

When Time FlashesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon