"Reng...reng...reng...". Còn chưa ra khỏi cửa phòng họp, chuông điện thoại cô đã reo lên.
- Con gái ah!? Mẹ có việc phải ra ngoài, ở nhà thì không có ai nên mẹ đưa con dâu đến chỗ con. Khi nào con xong việc chở con bé đi ăn nha. Vừa nảy con bé mới ngủ dậy liền theo mẹ đến đó nên chưa có gì trong bụng cả....! mẹ bận rồi, gặp lại sau. Tạm biệt con!!!
"Tút...tút...". Cô còn chưa kịp nói gì thì mẹ đã tắt máy. Thật là!! nếu cô không có ở đây thì sao? Không lẽ mẹ định bỏ đói "con dâu" cả ngày luôn sao? Haizzz... Nhưng mà Charlotte của cô hiện đang ở đâu? Nudee chỉ bảo cô xuống nhanh chứ không hề nói rằng họ đang ở đâu hết. Là đang ở phòng làm việc của cô hay là phòng của tên Tina Wina đây?
——————
- Đúng là ở đây thật!
Sau một hồi đấu tranh, Engfa quyết định đi đến phòng làm việc của Tina. Mở cửa bước vào trong, không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy Nudee ở đây cả, cô thật sáng suốt khi chọn đến phòng của Tina mà. Không phải cô bắt được "tính hiệu" của "bảo bối"mà tìm đến đâu, chẳng qua là do Nudee cứ bám dính tên trưởng phòng kia hầu như 24/7 nên hiện tại Charlotte ở đây cùng Nudee là chắc chắn rồi. Nhưng người đang ngồi trò chuyện với Nudee hiện giờ không phải là Charlotte mà là Marieya. Engfa chút ngạc nhiên
- Marieya! Sao cô lại ở đây?
- À...à tôi đến đây chờ người, sẵn tiện tham quan công ty một chút. Dù sao thì cũng là đối tác chắc không có vấn đề gì lớn đâu, đúng không Waraha tổng?
- Nếu chỉ là tham quan công ty thì đúng là không có vấn đề. Nhưng mà đụng tới người của tôi thì tôi không thể chấp nhận!_ Hai mắt cô nhìn chầm chầm vào chân Marieya, nghiến răng lạnh giọng đáp
Đôi dép kia rõ ràng là của Charlotte, chính tay cô đã chọn mua nó cho em nên không thể nào nhìn nhận sai được. Mắt nhìn đôi dép đang chễm chệ trên chân Marieya, Engfa bắt đầu tỏ thái độ khó chịu ra mặt.
Sắc mặt Engfa thay đổi nhanh chóng, nó khiến Marieya có chút lạnh sống lưng. Rõ ràng từ nảy đến giờ Marieya đâu có đụng chạm gì đến Engfa đâu chứ. Sao lại dùng cái mặt lạnh đó nhìn Marieya?
- Prommarach tổng, chị...chị gây thù chuốc oán gì với Waraha tổng nhà em sao?_ Nudee giọng rung nhẹ, hỏi nhỏ Marieya
- Ở đây không có người ngoài nên đừng gọi chị trang trọng như vậy!?
Mà em cũng thấy rồi, từ sáng đến giờ chị cùng em đi lòng vòng trong công ty chứ có gặp Engfa đâu mà gây thù gì với cậu ta! Đúng là con người mau thay đổi thật. Chỉ mới hơn một năm không làm việc chung mà chị thấy cậu ấy thay đổi nhiều ghê đó Nudee!- Chị ấy chỉ mới như vậy gần đây thôi đó chị. Hình như là từ lúc "chị dâu" xuất hiện.....
- Hai người to nhỏ xong chưa? _ Engfa thấy thật ngứa mắt khi thấy hai người kia cứ nói rù rì trước mặt mình nên lớn tiếng quát làm họ im bặt.
Nudee thật sự sợ thái độ và giọng nói của cô lúc này. Người bên cạnh Nudee hiện tại là Marieya nên em mới cố gắng không giật mình mà khóc đó chứ, đổi lại Marieya là Tina thử xem, Nudee có làm nũng mà khóc đến thảm thương hay không? Nếu không vì "tình nghĩa" chắc Nudee đã thay đổi công việc từ lâu rồi chứ đâu có kiên nhẫn mà chịu đựng cô đến giờ này. Hình như cô làm sếp của Nudee hơi lâu rồi đó. Haha......
- Nudee, người ở đâu?_ Cô vẫn giữ cái giọng "trầm ấm" đó mà hỏi
- "Chị dâu" bên kia kìa. Mà Waraha tổng, chị có cần lớn tiếng vậy không? Em giúp trông chừng "chị dâu", chị không biết ơn thì thôi, giờ còn quát nạt lớn tiếng, quá đáng thật sự! Biết trước như vậy em không nhận lời đại phu nhân rồi...haizzzz....._ không cần cô phải chỉ đích danh "người" ở đây là ai, ngay lập tức Nudee tay chỉ về phía sofa gần cửa sổ, nơi Charlotte đang ngồi cậm cụi ăn chiếc bánh pizza, giọng nói đầy trách móc.
Engfa không nói gì nữa. Cô biết mình lớn tiếng như vậy có phần không đúng. Nhưng khi nhìn Marieya chân mang đôi dép kia thì máu nóng lại nổi lên. Không kiềm được cảm xúc nên mới..... Vậy đó!
Cô đi đến chỗ sofa nơi Charlotte đang ngồi, ngồi xuống cạnh em. Đúng là có thức ăn thì "con thỏ ngốc" của cô chẳng còn biết trời đất gì nữa. Điển hình là việc vừa rồi giữa cô và hai người kia. Engfa đã mấy lần lớn giọng vậy mà cũng chẳng làm Charlotte bận tâm. Nhìn Charlotte ăn rất ngon lành nên cô cũng muốn thử xem nó có thật sự là ngon hay không.
- Cho chị một miếng!?
Engfa đưa tay đến trước mặt Charlotte định giật lấy miếng pizza trên tay em, nhưng đâu có dễ, Charlotte nhận thấy hành động của cô liền nhanh chóng cho hết vào miệng. Sau đó quay mặt sang nhìn cô, khó khăn nói.
- Ở trên bàn kìa, chị tự lấy đi!
Chút nữa là lấy được rồi. Engfa không cam tâm. Ở với nhau bao lâu nay nên cô biết giấc ngủ và đồ ăn là những cái rất được Charlotte coi trọng. Việc ăn uống hay ngủ bao nhiêu cô đều không quản nhưng lúc nảy vì sợ cô ăn mất phần của mình nên Charlotte đã ăn rất nhanh, điều đó không tốt chút nào, chẳng phải còn rất nhiều trên bàn hay sao, em đâu cần làm thế chứ. Để xem lần này cô trừng trị em thế nào!
- Vừa rồi tôi chỉ định ăn miếng em cầm trên tay, nhưng không ngờ em lại tham ăn đến nổi cho hết một miếng pizza vào miệng mình như vậy nên tôi sẽ ăn hết phần còn lại...
Không chờ Charlotte phản ứng, Engfa đứng dậy, cầm chiếc pizza đã mất một phần lên, cô xoay người bước đi. Charlotte nhìn thấy thức ăn trước mặt bị lấy đi mất thì một mạch đứng dậy chạy theo, em chạy thật nhanh đứng chắn ngang cửa ra vào. Pizza này là Bác gái bảo Nudee mua cho em, Engfa có quyền gì mà cướp nó đi chứ, nhất định em phải giành lại được thứ vốn thuộc về mình.
Hành động của Charlotte không khỏi là cho Engfa, Nudee và Marieya bật cười. Nhìn em có khác gì trẻ con không?
Charlotte miệng vẫn còn nhai miếng pizza, hai tay thì dang ngang chặn không cho cô ra khỏi. Engfa thấy tâm tình vô cùng vui mà cười rất tươi khi nhìn thấy điệu bộ này của em, nhưng khi cô vô tình lướt xuống, bắt gặp đôi chân trần của Charlotte thì nụ cười vụt tắt. Mặt cô lại nhăn nhúm.
Engfa không đi ra phía cửa nữa, cô chuyển hướng đi lại chỗ Marieya ngồi.
- Thật ngại quá Prommarach tổng, cô trả lại dép cho tôi được chưa?
Marieya giật mình nhìn lại chân mình, đến lúc này Marieya đã nhận ra lí do từ nảy đến giờ làm cho Engfa khó chịu rồi. Vì mang giày cao lâu nên chân Marieya bị đau, trước đó cô vô tình gặp Charlotte ở đây với bà Waraha, thấy em cứ ngồi ở sofa không đi đâu đã vậy còn mang dép thoải mái nên mới mượn mang nhờ một tí, ai ngờ lại "gây thù" với Waraha tổng nữa rồi. Marieya ngại ngùng đặt chân xuống sàn, rút chân ra khỏi dép, trả lại nó cho cô.
- Thật xin lỗi...
Engfa không quan tâm đến Marieya muốn nói gì. Dùng tay trực tiếp cầm đôi dép lên, đi đến đặt trước mặt Charlotte.
- Có dép không đi lại nhường cho người khác còn bản thân thì đi chân trần thế này, em đúng là ga lăng quá rồi! Mau mang nó vào, tôi liền trả hộp pizza lại cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng tiểu Char!!
Mystery / ThrillerSẽ như thế nào khi một "tay chơi" fall in love với một người con gái khi mới chỉ gặp lần đầu 🤪