Mọi người trên xe đều giật mình, tất cả quay đầu lại, dồn hết mọi ánh mắt hướng về phía Charlotte. Ai nấy đều cảm thấy sợ dùm cho Engfa. Người dám lớn tiếng với cô chắc không phải dạng vừa. Ngoài mẹ ra thì chưa thấy ai quát với cô hết. Bây giờ Charlotte trước mặt bạn bè lại lớn tiếng ra lệnh cho cô không kiêng dè như thế thì chắc phải đã xảy ra nhiều lần.Tiếng của Charlotte có thể nói là rất lớn, không những mấy người ngồi trong xe được thông tai mà thậm chí người đi ngoài đường họ cũng có thể nghe rõ. Nhưng chỉ có Engfa là ngồi im lặng, ung dung cầm vô lăng.
Không phải quá tập trung lái xe mà cô không nghe thấy đâu. Chỉ là đang giận dỗi nên Engfa không thèm nói tới ai đó thôi. Nhưng cô như thế lại vô tình làm người ta càng nổi nóng hơn.
- P'FAAAAAAAAA_ Charlotte hét lên
Mặc cho Charlotte lớn tiếng gọi, cô vẫn không mở miệng. Đã vậy chân còn đạp ga cho xe tăng tốc nhanh hơn. Đối với Charlotte thì đó chẳng khác gì hành động khiêu khích em cả, không kiềm được Charlotte như bốc hoả, lần này em gọi thẳng tên mà ông bà Waraha đã đặt cho cô luôn.
- ENGFA WARAHA! CHỊ ĐIẾC HẢ?
Heidi ngồi hàng ghế phía trên chỗ của Charlotte, há hốc mồm quay xuống nhìn em. Đúng là gan to, ngoại trừ ông bà Waraha thì chỉ có Charlotte mới dám kêu cô thế thôi. Quả thật chị dâu có khác. Heidi trong lòng thầm bái phục.
Charlotte nhìn đâm đâm về phía ghế lái với ánh mắt tức giận, tay em bấu chặt xuống ghế. Ai cũng cảm thấy hên vì hai người đang ngồi xa chứ mà ngồi gần chắc có sức đồ mẻ trán rồi. Chỉ nghĩ đến cảnh sau này, hai người thật sự cưới nhau cứ mỗi lần cãi nhau chắc chỉ có đấm nhau đến lúc hết tức mới thôi quá.
- "Chị dâu" bình tĩnh. Chị ngủ chút đi, để bọn em nói với P'Fa cho, sẽ giúp lái xe để chị ấy nghĩ ngơi ngay mà._ Nudee nhẹ giọng nói với Charlotte. Em sợ Charlotte sẽ động đến tính khí thất thường của Engfa. Nó mà nổi dậy là chuyến đi chơi này coi như sẽ bị huỷ mất.
- Không thấy tôi hét lên thế mà chị ấy còn không chịu nghe sao? Mọi người định nói gì đây?
- Chuyện này....
- Cứ để bọn em. Charlotte nghỉ ngơi đi. Ầm ĩ chút nữa là P'Fa ném chị ra khỏi xe bây giờ._ Heidi thấy bất an khi Charlotte cứ cứng đầu mà cãi lại, nếu nhẹ nhàng như Nudee đã không hiệu quả thì thử doạ một chút xem sao.- Không cần đợi tới chị ấy ném tôi đâu. Chỉ cần P'Fa không dừng xe tôi lập tức nhảy ra khỏi đây._ Charlotte chắc chắn rằng Engfa đều biết mọi thứ. Và chỉ không muốn quan tâm đến em nói gì thôi, nếu cô đã muốn đấu thì em sẽ cùng cô.
Về Engfa thì cô lại muốn xem thử Charlotte có dám làm như lời em đã nói hay không, thế mà bản thân chẳng có bất cứ động tĩnh gì. Cô ngồi đó chẳng chút đá động đến cuộc nói chuyện giữa bọn họ. Chưa ai từng tự làm tổn thương bản thân khi cô không nghe theo họ hết, những người xung quanh cô từ trước đến giờ đều tự tay cô làm tổn thương thôi, Charlotte chắc cũng giống họ!?
- CHARLOTTE!!_ tất cả đồng thanh
Bọn họ tái xanh mặt khi thấy Charlotte gỡ bỏ dây an toàn trên người, còn tiến lại phía cửa xe đưa tay nắm lấy tay cầm mở cửa. Engfa cũng giật mình mà nhìn vào kính ngó về phía sau, khi nghe tiếng hét vang lên. Cô giảm tốc độ xe một cách gấp gáp. Charlotte đang đùa đúng không? Em sẽ làm những gì vừa nói sao? Có điên không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng tiểu Char!!
Misteri / ThrillerSẽ như thế nào khi một "tay chơi" fall in love với một người con gái khi mới chỉ gặp lần đầu 🤪