- Có dép không đi lại nhường cho người khác còn bản thân thì đi chân trần thế này, em đúng là ga lăng quá rồi! Mau mang nó vào, tôi liền trả hộp pizza lại cho em.
Charlotte nghe cô nói thế thì không chần chừ mà xỏ chân vào dép đã được đặt ngay ngắn dưới đất. Không phải vì đó là cô nên em ngoan ngoãn nghe lời đâu, mà là vì muốn lấy lại pizza kia nên mới nghe lời người ta nói thôi.
Nhìn thấy Charlotte ngoan ngoãn nghe lời, Engfa thật hết nói nổi với người này. Chỉ cần có thức ăn lập tức bảo gì cũng làm theo. Nếu như vậy không phải ai nói gì em cũng nghe hay sao? Thật sự không hay một chút nào! Chỉ cần nghĩ thôi cô đã thấy không yên tâm với "đại bảo bối" của mình rồi. Cô phải loại bỏ cái tật xấu này ngay mới được.
- Tốt. Tôi sẽ trả pizza lại cho em nhưng không phải ở đây. Về phòng của tôi thôi.
Không cần đến câu trả lời, Engfa đã đưa tay mở cửa kéo Charlotte ra ngoài, hiện tại thì sự tồn tại của Nudee cùng Marieya đang ở trong phòng lúc đó dường như không có. Đúng là chủ tịch mà, muốn làm gì thì làm, không phải kiêng dè hay cần ai đồng ý cả.
Với Nudee, em đã quá quen với tính ngang ngược đó của Engfa mấy năm nay rồi. Chỉ tội cho Marieya lúc này hình như cô ấy đã phải rất bất ngờ. Ngơ ngác đưa ánh mắt nhìn sang Nudee. Gần như biết được hết suy nghĩ của Marieya , Nudee vội lên tiếng
- Chị không cần ngạc nhiên vậy đâu. P'Fa chị ấy đã thay đổi rất nhiều từ khi người yêu trước đó đột ngột bỏ đi. Thậm chí còn trở nên khó hiểu khi chị ấy biết được lí do nữa. Còn chuyện vừa rồi em không biết giải thích được đâu.
- Trước đây lúc làm việc chung với Engfa có nhiều lần cậu ấy đưa cô ta theo nên chị có biết đến cô gái đó. Nhưng khi đó, dù có nói chuyện hay tiếp xúc với cô ta thì Engfa cũng đâu có khó chịu với chị, thậm chí còn rất thong thả, cậu ta không một chút khẩn trương giống như lúc chị tiếp cận Charlotte đâu!?_thấy Engfa trở nên khó hiểu hơn trước nên Marieya cứ thắc mắc mãi
- Em không chắc rằng P'Fa đã yêu một lần nữa, nhưng hiện tại em nhìn thấy được "chị dâu" đã chiếm được một vị trí nào đó rất lớn trong cuộc sống của chị ấy dù chỉ mới ở cạnh mấy tháng trước thôi. "Chị dâu" đã làm thay đổi P'Fa rất nhiều. Đã không ít lần em nhận thấy P'Fa không thể rời mắt khỏi người đó được. Từ từ chị cũng sẽ thấy, chỉ cần "chị dâu" ở đâu thì chắc chắn trong mắt P'Fa nơi đó mọi người xung quanh đột nhiên biết "tàng hình" .
Khi đã về phòng làm việc, Engfa dắt tay Charlotte đến ngồi ở một chiếc bàn gần cửa sổ tiện tay cô cũng đặt chiếc pizza lúc nảy bên trên mặt bàn. Cảnh vật trước mắt làm cho Charlotte trở nên hưng phấn. Nơi em ngồi hiện tại có thể thu tóm hầu như tất cả khung cảnh của Bangkok vào tầm mắt. Đây có lẽ đây là lần đầu tiên em nhìn ngắm được tất cả các ngóc ngách của thủ đô rộng lớn này.Còn Engfa, cô lúc này cũng không thể rời mắt khỏi "cảnh đẹp" trước mắt. Ánh mắt cô nhìn chằm chằm về một hướng, dường như không động mi dù một lần. Vẻ đẹp kiều diễm này có lẽ đã hút hồn cô từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng tiểu Char!!
Mystery / ThrillerSẽ như thế nào khi một "tay chơi" fall in love với một người con gái khi mới chỉ gặp lần đầu 🤪