Engfa trước đây quả thật rất yêu ả. Nhưng hiện tại thì không, hơn nữa còn có thể nói là cô đã hận. Rất hận. Người đã từng thề hẹn sống chết, người đã từng hứa sẽ cùng cô vượt qua tất cả mọi chuyện, cho dù có là chuyện gì cũng sẽ ở bên cạnh, tiếp thêm cho cô ý chí, dũng khí để tiếp tục. Vậy rồi sau đó thì sao?? Chẳng phải cũng vì tiền, vì danh vọng mà bỏ rơi cô sao? Giờ lại quay về muốn cùng cô làm lại. Có nực cười quá không!??
Đã phải mất một khoảng thời gian, Engfa mới có thể nhìn nhận ra mọi thứ, cô nhìn ra rằng nếu như chỉ bằng tất cả tình yêu vốn có của một người thì không thể lây chuyển được người khác khi họ đã có ý định rời đi. Và đồng tiền luôn là thứ làm cho con người ta thay đổi. Rồi cho dù sau này chúng ta có tất cả thì cũng không thể nào mua lại được những gì đã mất, những gì bản thân đã trải qua.
Chính vì ả mà Engfa mới biến thành một người máu lạnh, một kẻ xem thường người khác. Rồi cho đến khi cô gặp được Charlotte thì lại khác. Dù chỉ là bỏ tiền ra mua về nhưng trong cô cảm giác tôn trọng đối với em rất lớn. Charlotte hoàn toàn khác so với mọi cô gái đã từng xuất hiện trong cuộc đời cô trước đó. Ở cạnh Charlotte cô cảm nhận được sự bình yên.
Engfa hiện tại chỉ muốn thực hiện mọi thứ cùng Charlotte. Cô muốn bỏ hết tất cả muộn phiền đã qua trong quá khứ lại sau lưng. Cô muốn trở thành một người thấu hiểu, biết yêu thương, quan tâm người khác; cô muốn cùng em ở cạnh nhau, cùng em gầy dựng hạnh phúc, và hơn hết là muốn em sẽ mãi ở bên cô, không vì bất cứ điều gì mà rời bỏ cô như người ta đã từng làm.
Đã một lần cô hiến dâng hết đi tình cảm tận đáy con tim mình cho một người không đáng để rồi nhận lại đau thương, chỉ mong giờ đây Charlotte có thể chữa lành được vết nứt nơi trái tim nhỏ bé của cô. Bởi cô biết trái tim rất đắt. Nếu trao đúng người nó sẽ là vô giá, gửi sai người thì lại chẳng đáng một xu. Hơn nữa, tình yêu có thể là miễn phí, nhưng nó không hề rẻ mạt nếu cả hai thật lòng.
- Engfa Waraha! Charlotte là nhỏ nào? Chị thử đem nó đến đây xem, tôi thật muốn biết nó có gì nổi bật mà thu hút được chị tài thế!? Chị còn vì nó mà đuổi tôi. Chị nghĩ tôi dễ dàng từ bỏ vậy sao? Có phải xem thường tôi quá rồi không!? Sara tôi không tin trên đời này chị còn tìm thấy con nào ngon hơn tôi cho chị đấy!_ả nhếch mép nhìn cô, nở một nụ cười khinh.
Thái độ của ả một lần nữa khiến Nudee nổi điên. Thật muốn vả mấy phát vào mặt ghê, nhưng vì Engfa ở đây nên Nudee phải kiềm chế mà im lặng từ nảy giờ. Nudee biết đây là việc của cô nên để cô giải quyến thì hơn. Nhưng càng ngày ả lại càng quá đáng, thái dộ của ả làm cho Nudee chịu không được nữa rồi. Trong khi Engfa có phần điềm đạm với ả thì ả lại giở cái giọng điệu đả kích kia ra. Thật không nhịn được rồi.
- Nè nè nè nè! Cô tưởng cô ngon lắm sao? Không phải vì tham tiền tham của mà cô bỏ chủ tịch? Cũng vì cô mà chủ tịch phải đau buồn không đáng. Lúc đó cô ở đâu? Giờ quay về nói chuyện giọng mẹ vậy? Tôi thấy mỏ cô hỗn quá rồi đó. Mà mỏ hỗn thì cũng có this có that. Mỏ hỗn mà biết chừng biết mực thì còn được tôn trọng, chứ thứ mỏ hỗn ngang ngược, vô lí lại không có miếng duyên nào như cô thì coi chừng chút nữa là mất cái mỏ đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng tiểu Char!!
Mystery / ThrillerSẽ như thế nào khi một "tay chơi" fall in love với một người con gái khi mới chỉ gặp lần đầu 🤪