Enjoy!
:>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
After Amary explained me what she meant by "putukan", I was in a dazed for a while. It was so SPG!!
She even tried to sound like one where I have to cover her mouth quickly. Jeez! Students were glancing at us from time to time because of her gross noises.
Nagulat ako ng makita namin si Gideon na palapit sa direksyon namin ng lumabas kami ng canteen ni Amary.
Walang emosyon ang mukha nito at nakasimangot habang malalaki ang hakbang na nag lalakad.
Napatigil naman kami ni Amary sa paglalakad at hinintay ito na makalapit sa'min.
"Woah... is he..?" Amary mumbled while looking at Gideon. Medyo naka bukas ang baba nito at parang nag freeze siya.
Yung mga studyante naman ay napapatingin na rin sa kanya. Parang mababali na nga ang mga leeg nito kakabaling para masilayan lang ang taong naglalakad na parang pasan niya ang buong mundo.
Nanginig naman ang kaloob looban ko ng tuluyan na siyang nakarating sa harapan namin.
I swallowed hard, trying to calm myself.
Bakit...parang galit to? Wrong. Parang galit naman 'yan palagi eh.
"Uhmm...Bubba? W-why are you here..?" I asked, stuttering. Also, wondering why.
Bakit nandito siya? Akala ko ba busy siya?
He didn't answered me. Tinitigan lang ako nito na parang may hinihintay na sasabihin ko. His eyes are narrowing and somewhat pissed.
I bit my lower lip because of the tension starting to surround us. I don't know what to do. Hindi ko nga alam bakit ganito siya. Kung galit ba talaga siya. Did something happened? May nagawa ba ako na hindi ko alam?
I was clutching my lunch bag I'm holding because of nervousness.
"B-bubba?" I slowly looked up to him.
Narinig kong tumikhim si Amary kaya napalingon ako sa kanya.
She laughed awkardly and fixed her self.
"Well...uhmm...I'm just gonna go first?" Hindi pa niyang siguradong sabi. "Yums? Una na ako? Next time mo nalang siguro ipakilala."
I just nodded at her. Lumapit siya sakin at bumulong.
"He's hot!" She chuckled and she winked at me before leaving.
Napaayos ako ng tayo ng kami nalang ni Gideon ang nandito.
Dahan dahan akong naglakad papalapit sa kanya at hinawakan ang laylayan ng damit na suot niya. Tumingin ako sa kanya gamit ang matang nagtatanong.
"Bubba, did I do something wrong?"
"Why did you ended the call?" Finally he talked. His tone of voice was flat.
Napalitan ng pagtataka ang mukha ko.
"You told me to go away 'cause you're busy?" Ani ko na may pagtataka at hindi sigurado.
Pinatay ko ang tawag kasi sabi niya diba? Why is he angry now? Napasugod pa dito?
Did he forget it? I think Gideon needs to take some vitamins.
Memory plus gold to be exact.
He raised his brow at me and pulled me closer to his body, holding my tiny waist.
"I didn't."
"You did, Bubba!" I exclaimed softly. "I think you need to take vitamins po para sa memory mo," I suggested.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
RomanceYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍