56

865 37 16
                                    

Enjoy!! :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

THIRD PERSON'S POV

They spent their short vacation togather as a family.

Grabe ang enjoy ng mga bata at ng kanilang pamilya nung nag tipon tipon sila nga ilang araw sa mansyon.

And today, Gideon has to go back to work para matapos na niya ang nga natambak na gawain dahil mag papasko na naman.

He wants to spend his long holidays with his loved ones, especially at may sarili na siyang pamilya.

They'll spend christmas here in the Philippines na muli na naman silang mag tipon tipon sa isang ancestral house ng mga Aguilar de la Frontera- Hidalgo. Sa side ng pamilya ni Gideon.

But this time madami na sila. Like madami talaga dahil ang pupunta ay ang mga Aguilar de la Frontera- Hidalgo at mga Deliano-Munteanu. May pa Christmas party din naman ang mga kaibigan ni Gideon pero pag tapos na siguro ng Christmas.

"Life, be good here with the kids, alright? I will be back as soon as matapos ang meeting namin." Nagmamadaling sabi ni Gideon habang sinusuot ang kaniyang white dress shirt.

Supposedly 5 am siyang gigising dahil gusto niyang siya ang mag handa ng kanilang breakfast at dahil na late nga siya na gising yung mga helper nalang ang inutusan niya.

Yumi is just busy munching her marshmallows while sitting down at their bed habang tinitigan si Damien na nagmamadali sa pagbihis.

Damien felt her stares so he turned to face her.

"Mithi, it's still early for maeshmallows, baby." Malambing niyang suway.

"Bubba, no. It's already 8 am. You're late na nga eh." May mapailing iling pa ito at nag tsked.

Napatahimik naman si Damien at napapikit.

"Right. I'm late."

Yumi stood up, leaving her packs of marshmallows on the bed and slowly approached Damien.

She hugged his waist and snuggled her face on his chest. Placing her chin on it, she looked up to him.

"Bubba, kiss." She pouted her lips and that made Damien smile.

Yumuko si Damien para halikan si Yumi sa nakanguso niyang labi. It lasted for a few minutes bago sila tumigil.

Damien put on his cufflinks na niregalo ni Yumi sa kanya noon. It's his favorite and he always wears it.

It is her initials. Plakado na pagmamay ari ni Mithi.

They ate breakfast as a family. Hindj gusto ni Damien na minamadali ang pagkain kaya he took his time eating kahit late na talaga siya sa meeting nila.

Priority niya parin ang pamilya niya at gusto niyang mag spend ng ilang oras kasama sila na hindi nagmamadali.

It other words. Makakapaghintay naman ang meeting. He owns the company now so they should wait.

Pero sa isip niya kasi gusto na niya tapusin para makauwi na agad siya para makapag bonding sa pamilya niyam

Uwing-uwi na kahit di pa nakaalis.

"Bye, Dada!" Butter waved his hand na parang maaalis na ito sa kanyang katawan. "Pasayubong, otay?"

Damien laughed and kissed his forehead.

"Of course, baby."

"Me?" Hinarang naman ni Jelly ang katawan niya kay Butter para makaharap ang Daddy niya. She is tilting her head to side with a puppy look on her face.

(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon