Enjoy!
:>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Gideon did fetched me when morning came. Pagkatapos nilagyan ni Kuya Pier ng ointment ang pisngi ko kagabi ay umalis din silang apat at sumundo kina Gideon sa office ni Papa dito sa mansion.
Mag uusap daw sila dahil may sasabihin si Gideon and I think it's about me wanting to be with him.
I just waited for them to finish and it didn't took long for Gideon to enter my room. He said that my brothers agreed with me living with him but I also need to sleep here from time to time to bond with them.
Nagiging busy na din kasi ang mga kapatid ko dahil sa trabaho nila kaya di nila ako palaging maalagaan kaya kay Gideon muna ako pagsamantala.
Sabi din ng mga kuya ko na baka palagi daw silang wala sa bansa dahil sa mga scheduled business trip nila or out of town trip.
Syempre di na ako magrereklamo. I won't ask why madali silang pumayag baka kasi bawiin pa. But, I'm gonna miss my brothers nga lang. It will take some time na mag b-bond kami ulit together but I understand kasi di lang naman sa'kin umiikot ang mundo nila.
They have their own life too but as to what they always say to me, I will forever be their little princess.
And for my marshmallow's sake! They need to have a girlfriend already! Mauunahan ko pa niyan sila eh.
Just kidding! >_<
Stress na nga si Mama sa kanila kasi wala pa daw siyang apo! Gusto niya na daw na may iispoil na bata! Kanda reklamo naman ang mga kapatid ko tuwing naririnig nila 'yan, na nandito naman daw ako para i-baby nila.
Gideon stopped his car sa labas lang ng school since aalis din naman siya papuntang UP. May pasok daw sila ngayon at may test daw.
Hinarap niya ako at tinutulungan para kalasin ang seatbelt ko.
"Life, do you have everything with you?" He asked, his hands are busy unbuckling me.
"Yes, Bubba! Brothers made sure earlier that I have everything I need po," Tumango naman ito bilang pag sang ayon.
He reached for my face and put the strands of my hair behind my ears.
"Call me if anything happens, okay?" I nodded pero matiim ako nitong tinignan. "When I say anything, I mean ANY THING, Mithilaya."
I raised my hand to salute him.
"Yes po, Bubba!"
Bumaba ito at binuksan ang pintuan sa side ko para makababa ako. Pagkatapos ay kinuha niya ang backpack ko sa likura'ng upuan ng sasakyan niya.
Tinulungan niya akong isuot ito habang tinatansya ang kabigatan ng backpack ko.
"Life, isn't too heavy for you?" Nakakunot noo niyang sinusuri ang bag ko sa likod habang nasa harapan niya ako. Inaabot niya lang ito.
"A little, but I can handle it po."
I answered as I look away from him.Medyo marami kasi akong dalang gamit lalo't mabibigat ang mga libro namin. Dinala ko to kasi sa bahay noon para makapag review sa test at ngayon ko palang iiwan ulit sa locker namin.
"Are you sure that it only contains your school stuffs?" Tinaasan niya ako ng kilay na parang tinatanong kung nag sasabi ba ako ng totoo o hindi.
I moved my feet to rub it on the other, looking anxious because I do have other things with me. I was pinching my fingers while staring at him with my innocent eyes.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
RomansYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍