Enjoy!! :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Today is the day!
We're going to Maldives!!
Tumatalon-talon ako sa excitement habang yakap-yakap si Mallows sa kaliwang braso.
Gideon is helping his men unloading our luggages from the car at nilalagay ito sa parang luggage cart and making sure it is complete and fully locked para hindi mabilis mabuksan or kung malaglag hindi mag-open.
After unloading our luggages, he's now talking to some of his men and may ibinibigay ito na instruction gamit ang seryososong mukha nakakunot pa ang noo nito habang ang itsura ng mga guys ay seryoso rin.
What's wrong with them? Nakakainis silang e-watch kasi I feel like naiinitan sa faces nila. It's like the very hot temperature is getting even more hotter.
Nasa bulsa ng pants niya ang isang kamay at yung isa naman ay nakahawak sa aking palapulsuhan at pa tingin-tingin pa sa akin.
Paunti-unti kasi ako na lumalayo sa kanya habang nag-uusap siya para hindi niya sana ako mahalata pero nang tatakbo na ako papunta sa fountain dito sa airport, mabilis pa sa kidlat ang pag dakip niya sa bewang ko at ibinitbit pabalik sa pwesto namin.
Sinubukan ko pang makawala sa kanya ngunit ikinulong ako nito sa kanyang bisig para hindi ako makaalis. Binitawan niya lang ako ng sabihan ko siya na hindi na ako tatakbo at naiinitan ako.
He didn't believed me at first but I showed him his weakness. My puppy eyes and kissy face.
"Let's go, life."
Tinulak ni Gideon ang cart gamit ng isa niya kamay and me being me, I also want to do it.
"I wanna push it po, please?"
"This is too heavy for you, life." He said habang patuloy parin sa pagtulak.
Bumitaw ako sa kamay niya kaya napatigil ito sa paglakad.
"But, I wanna try po, Bubba." He heaved a sigh. He look defeated. He knows na hindi ako aalis at titigil dito kung hindi niya ako hahayaan sa gusto ko.
I shrieked when he gave way to me. I placed my self infront of him, squeezing Mallows in my underarm and tried pushing the cart with one hand too but it's not moving!
"Why is it not moving po, Bubba?" I tried again pero no talaga.
"Push the handle down, life, and then push it forward." Nakatayo lang siya sa likod ko at inaalalayan lang tuwing tinutulak ko ang cart.
I tried doing what he said but still no avail.
How come it worked when he did it with only his one hand? He was even holding me!
"Bubba, help po please?" I gave up. Ang heavy talaga at masakit na sa braso. Tinatawag na din ang aming flight number.
We'll ride a private plane sana but I told him na I want to experience riding a plane with so many people in it.
Pinulot niya muna si Mallows na nalaglag pala at pinagpagan jto bago ibinigay ulit sakin. I immediately hugged Mallows and said my apologies because I dropped him.
I placed Mallows inside my sling bag with his head picking out since he can't fully fit in.
He positioned himself at my back at humawak sa handle ng cart sa magkabila ko. I am infront of him with my hands holding the handle also. He pushed down the handle kaya nakita ko kung paano lumabas ang mga ugat niya sa braso. Naka T-shirt na puti lang kasi ito kaya kitang-kita.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
RomanceYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍