21

1.5K 40 10
                                    

Enjoy!! :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

After nung tawag ay kumain na kami ng breakfast at agad ding umalis. After the mass we had our lunch and spend some time in the mall.

Kuya Costan and Kuya Kiel were trying to spoil me in buying everything they saw. It was a hard thing to stop them because they are hard headed. Gusto nga rin ng tatlo ko pang kapatid pero I told them it's fine. Masyadong mapilit at makulit lang talaga ang dalawang kuya ko.

If Gideon didn't told them to stop hindi pa sana titigil. Bumubulong bulong pa si Kuya Costan na ang sama daw ni Gideon kasi pinapatigil sila sa pag spoil sakin.

"Aba! Naging boyfriend ka lang ng prinsesa namin ganyan ka na ah! Aba! Aba! Gusto mo yatang mag suntukan tayo–aray!"

"Ako ang susuntok sayo!" Mahina siyang sinutok ni Kuya Zeus sa tiyan. "Tumahimik ka nga napaka-oa mo!"

Kuya Costan just pouted at yumakap sa braso ni Kuya Laurent na ginulo ang buhok niya at hinayaan itong lumingkis sa kanya.

Sumunod kaming umuwi ni Gideon sa mansyon para makuha namin ang aming baby boy. We can only bring him home with us now because we were so busy ng umuwi ito galing hospital ng magkasakit ito mga ilang buwan ng lumipas.

He stayed here in the mansion and my brothers took care of him because no one will look for him at the condo since he wasn't in that good conditon but now we can bring him home with us.

I bet he will be so happy.

I was so impatient waiting for Gideon to park the car and I can't even stay still on my sit because I need to wait for him to open the door.

"Bubba, faster please! I'm so excited to see him!"

"Calm down, baby." He chuckled.

Agad akong sumirit patakbo sa loob ng mansyon ng buksan na niya ang pinto after 3 million years!

"Mithilaya!" Narinig kong sigaw niya pero nagpatuloy lang ako.

Bahala na mag papacute nalang ako mamaya sa kanya kasi alam kong pagsasabihan na naman niyan ako dahil sa pagtakbo ko.

And speaking of pagsasabihan niya ako....I think pagagalitan niya nalang siguro ako because I was about to trip on the last step going up to the entrance of our house but a strong muscular arm grasp my waist, stopping me from falling completely.

The maids who are there also shouted when they thought I was about to fall. Nakita ko rin ang takot sa kanilang mukha at pag relax ng hindi ako tuluyang nadapa. Ma tulis pa naman ang part na yun ng stairs.

"Mierda!" I heard him cursed so hard.

I gulped deeply because I know who's arm is this.

Oh no.

Oh no no no no~

Pinatayo nito ako ng maayos pero nakatalikod parin ako sa kanya, natatakot na tignan siya. I slowly placed my soft hands on his muscled arm na mahigpit ang kapit sakin pero hindi naman masakit.

I gently caress it, thinking it would lessen his anger if I turn around to look at him. Maingat kong inangat ang kamay niya at hinalik halikan iyon, di parin makatingin sa kanya.

"Mithilaya." Matigas niyang sabi.

Napalunok ulit ako. Nawala na ang excitement at napalitan ng takot. Nakita ko rin ang takot sa mukha ng mga katulong. I was about to say something to ask for help but biglang silang nagsiyukuan at umalis.

What!?

Oh shoot! How can I escape!? Think, Yumi! Think!

Where are my brothers ba!? Kung when ko pa silang need, diyan pa sila no show eh!

(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon