Enjoy!! :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
THIRD PERSON POV
"Bawo!" Jelly shouted a little sabay ipit ng maliit niyang ilong. "Ew! Ew!" She showed her brothers disgusting face that turned out so cute on her.
"Shhh Jewwy... no no nwoise." Butter hushed Jelly down with his small finger doing a quiet sign and then moving his pointer finger at Jelly to not make noise. Nakakunot pa ang cute nitong mukha.
Meanwhile, the oldest of the three, Peanut, is just silent and seriously analyzing their surroundings outside by focusing on listening to something unusual.
They are currently inside the large-sized trash bin na tulak tulak ng isang maid palabas ng bahay. The maid is one of the good person who loves the triplets to. Siya yung palaging nag bibigay ng snack na inisingit niya lang minsan sa kwarto nina Yumi. Naawa din kasi siya sa apat kaya di siya nag dalawang isip na tulungan silang makatakas.
Every weekend kasi kinuha ng mga maid ang mga basura isa isa sa mga kwarto para itapon sa labas. The trash bin is not dirty naman malinis naman ito pero may kaunting basura lang sa loob na nakalagay sa ibabaw nila para di sila ma kita kapag binuksan ito para e check.
Yumi made sure to placed some covering above their head para di yumakap ang amoy sa kanila mamaya pag labas nila. She also instructed Peanut to spray themselves later ng pabango na pampawala ng baho na nilagay ya sa bag nito.
Nag mana pa naman ang isang yan kay Yumi.
Though, di naman masyadong maarte si Yumi. Na sobrahan lang ang pinakamaliit sa kanilang tatlo. Siguro nagmana sa mga Lola nito na nanay ni Yumi at Gideon. Lalo na yung nanay ni Gideon.
Nang tumatak ang bandang hapon sa loob ng mansyon, doon nila isinagawa ang plano. Pagkatapos nilang ipasok ang tatlong bubwit sa loob ng trash bin, dahan dahan na itong itinulak ng maid palabas ng kwarto. Mrs. Lorel is with the maid to look like she's being strict na sinisiguro na itatapon ang mga basura.
Na delay pa nga sila ng konti dahil ayaw pa unang pumasok ni Jelly sa loob kasi mainit daw at pagpapawisan siya. Eh naka onesies pa sila eh. Malamig naman sa labas pero di kaya ng isang yun na maging mainit kahit ilang minuto lang naman.
"Sola, sige na, anak." Sabi nito sa nakangusong si Jelly. "Just for a few minutes, hm?"
"Bwut, mama. Hwat," Jelly pouted and crossed her arms.
"Do you want to see your Dada or not?"
"Want po," Jelly said instantly.
"Oh you want naman pala,"
After some periods of negotiating ang bribing, pumayag din ang prinsesa.
Since malaki ang trash di naman sila nagsisiksikan and may mga hole naman yung trash bin kaya makapag hinga sila ng maayos.
After Yumi made sure na maayos ang tatlo, hinayaan na niya itong lumabas ng kwarto.
As the maid pushed the trash through the halls of the mansion with Mrs. Lorel's guidance para di ma alog ng todo yung tatlo sa loob, yung tatlo naman ay tahimik lang.
It didn't took a while before nakalabas na sila ng mansyon.
Few guards asked them kung anong gagawin nila at chineck pa yung trash bin.
May pagka maarte naman yung mga guards kaya di na sila nag balak na hukayin pa yun kaya safe yung tatlo.
Mabuti na nga lang may elevator kung wala mahihirapan talaga sila ibaba yung trash bin.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
RomanceYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍