Enjoy!
:>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
My breathing hitched ng paraanin niya ang daliri niya sa garter ng panty ko. He's also trailing kisses from my neck up to my ear.
"You look so cute with your underwear, baby." He said teasingly. Halata sa boses n'yang nakangisi siya.
I opened my eyes dahil sa sinabi niya. Did he just said that I look cute with my underwear?
What!?
"I'm only wearing my undergarments, Bubba." I hardly stated the obvious.
He's playing with my underwear's garter. Humihigpit din ang pagkuyom ko sa mga hita niya.
Holy marshmallows! Have mercy on me.
"I can see it, baby."
"I'm hot, Gideon." Mariing sabi ko. "And sexy po."
I should be hot and sexy right now. Not cute!
Diba ganun dapat 'yun? Just like those women who models bra and underwears!
He hugged my waist tightly and sexily laughed because of what I said.
"God, my life." He planted a soft kiss on my cheek. "You are sexy and hot..." he trailed. "And my cute baby in her underwear with a cute ribbon in front."
I stomped my foot dahil sa inis. Tumawa naman ulit ito na nagdadagdag lang sa pagkabusangot ng mukha ko.
"Stop!" I annoyingly said. "Stop laughing po!"
Hindi na nito hinihimas ang balat ko kundi nanggigigil itong nakayakap sa akin.
Naiinis ako.
Padabog kong kinuha ang isang palad niya na nakayakap sa bewang ko at padabog din iyon na nilagay sa singit ko.
Pinisil niya ang bewang ko at parang mas uminit yata ang pakiramdam ko kasi parang mas lumakas ang sensasyon na kanyang hatid sakin.
I felt his broad shoulders shake slightly as he chuckled deeply.
He buried his face in my hair and inhaled it."My little girl is so aggressive." His voice is muffled because of my hair. I pinched his side with what he called me. "I like it."
Ipinatong ko ang kamay ko sa kamay niyang na sa singit ko at iginalaw iyon sa balat ko.
"More po." Iginiya ko ang kamay niya pataas papunta sa gitna ko pero pinigilan niya iyon. "Bubba..." I whined.
Bitin na bitin na ako huhuhu.
I heard him sighed deeply. Parang nahihirapan ito at pinipigilan lang ang sarili sa gusto kong mangyari.
But I really want it. I want him to touch me. I feel like crying if he won't.
Pilit kong ginigiya ang kamay niya pero mahigpit niya itong pinipigilan.
"Baby..." Nahihirapan niyang sabi. "We can't do this yet."
"Just touch please po..." Pagmamakaawa ko. "Touch lang muna kasi bff palang po tayo," I mumbled while my eyes are close to feel the sensation.
I felt his body stiffened for a while bago ako nitong pinihit paharap sa kanya at di makapaniwalang tinignan. Nakalukot na mukha ko naman siyang hinarap.
"What did you say?" His brows are furrowed.
"I said touch lang muna kasi bff pa lang po tayo," Nayayamot kong pag uulit. Bitin na bitin na talaga.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
Roman d'amourYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍