Enjoy!! :>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
THIRD PERSON'S POV
Yumi suddenly opened her eyes when a small foot kicked her face. It's like her soul was kicked out of her body.
Napabangon pa nga siya at mukhang sinugod ng isang malaking dinosaur ang mukha niya at gulong gulo na buhok.
She whimpered because someone disturbed her sleep and laid back down, snuggling to Gideon's heat.
Gideon felt it and pulled Yumi closer to him, tapping her bum to put her back to sleep.
Inaantok din na hinalikan ni Gideon ang noo nito and stayed there for a few seconds.
"I love you, life." He sleepily said. Di naman rinig ito ni Yumi dahil tumutulo na ang laway nito sa dibdib ni Gideon kakatulog. Nakanganga pa nga ang bunganga.
Gideon also checked the kids if they are okay. Mabuti nalang at may mga unan at malapad ang kama nila. Naalala niya kagabi na bago silang matulog ay nasa gitna pa nila ang mga bata ngayon ay nasa pinaka dulo na si Peanut na nakatanday doon sa unan at ang kanyang milk bottle at ni Jelly ay nasa ibaba na ng kama.
Si Jelly naman ay nakayakap at nakatanday sa likod ni Peanut, they are facing the side opposite to where Gideon and Yumi is. Habang si butter naman ay nasa paanan na nila ang ulo nito.
Kalahati ng katawan nito ay nasa itaas ng balikat ni Yumi na nakasiksik na kay Gideon. Habang ang uluhan naman nito ay halos yumakap na paa ni Yumi. Like her mom, his mouth is wide open and so is his arms. His milkbottle is near his mouth and his shirt is wet that I believe na dahil sa gatas nitong natapon.
Sa isipan ni Gideon na ang isang to ay nagmana yata sa Tito nitong si Costan na kapatid ni Yumi. Actually di pa nga sila nagkikita nito pero sigurado siyang magiging close ang dalawang to.
He slowly got out of the bed but Yumi made some little noises so he tapped her bum to sleep. He does this everytime pinapatulog or nagigising sa tulog na ayaw niya pang magising si Yumi.
When she goes back to her deep slumber, he picked up his kids' milkbottle on the floor at kinuha din ang kay Butter. He placed it sa table na nasa corner kung saan nakapatong ang mga gamit pang dede ng mga bata at iba pa.
"I'll just clean these later." Inilagay niya ito sa may basket na para sa mga hugasin na mga bote or lagayan ng gatas ng mga bata.
Inayos niya din ang kumot ng mga nito at ang unan sa gilid ni peanut. The floor is already carpeted and their whole house is already baby-proofed pero nilalapagan niya parin ng malambot ng matress ang sa ilalim ng gilid ng kama kapag hindi siya ang nasa edge nito humihiga.
Like right now he won't worry kahit mahulog si Peanut kasi alam niyang di masasaktan ang anak niya dahil may foam dito sa ibaba. Kahit nga yung ibaba ng kama ay pinalagyan niya ng mga foam covers para di mabunggo ang mga anak niya kahit mag pagulong gulong pa sila doon
—and yes kasama na si Yumi syempre. Siya kaya ang leader nila.Pinahinaan niya na din ang aircon dahil mukhang nilalamig na ang tatlo at hinubad niya ang kanyang t-shirt kasi naiinitan na siya. He laid back on the bed pulling Mithi closer to him.
Yesterday night, Zeeb arrived with the MIBs because their parents can't come kasi busy ito sa pag prepare ng mansion nila kasi doon sila mag s-stay for 3 days simula mamaya.
Actually, the whole family will. And yes, pati na rin ang pamilya nila Mayumi. Gideon and Yumi's mothers decided na gawin nalang din nila itong pamamanhikan and also a little reunion since it's been a long time since nagkitakita sila.
BINABASA MO ANG
(Veni, Vidi, Amavi Series #1) Here With Me
RomanceYumi WARNING: R-18 Veni, Vidi, Amavi Series #1 Here With Me COMPLETED Old Title: Among The Crowds 🎭⚖️ CTTO for the background photo🤍