Sau khi thay đồ bơi xong thì chia ra 2 top, Korn Kan Chan do phần lớn tuổi không đua đòi với bọn chẻ châu nên dắt nhau đi chụp hình sống ảo trên bờ. Còn nhóm còn lại thì đi chơi.
Porsche: “Ê, đi tàu lượn siêu tốc không?”
Nin: “Gét gô!!!”
Cả đám kéo nhau đi lên khu chờ chơi, mỗi hàng có 2 ghế ai cũng ngồi có cặp còn Big thì ngồi với Ken, Nin ngồi 1 mình.
Nin: “Mắ, biết vầy lúc đầu dell chơi.”
Arm: “Ai biểu không có bồ chi.”
Nin: “Thôi chị im đi.”
Tàu bắt đầu lên đoạn dốc chuẩn bị thả xuống. Ai cũng nắm chặt tay người kế bên, còn Nin nắm không khí.
Chay: “Hồi hộp mà tim đập bịch bịch bịch luôn ắ.”
Khúc tàu thả xuống lộn mấy vòng là lúc mặt Vegas không còn giọt máu, xanh lè. Pete phấn khích hú hét quên luôn thằng chồng kế bên sắp xỉu tới nơi. Lúc xuống Tem Kim phải khiêng xuống, nằm tĩnh dưỡng 5p thì cũng sung trở lại mà đi chơi tiếp. Arm rủ Pete, Posrche, Tankhul, Nin đi chơi cầu tuột 7 sắc, còn mấy người kia mỗi người 1 khu, giỡn muốn banh cái chỗ đó.
Chơi tới 2h chiều thì cả đám mới kéo nhau đi ra nhà hàng ăn, k’Korn k’Kan p’Chan chờ sẵn ở đó rồi.
Ăn xong cũng gần 3h nên Tankhul kéo Tem đi mua kem, lúc đang chờ mua kem thì Tankhul có đi vệ sinh nên chỉ có Tem đúng chờ. Có 2 cô gái đi ngang vô tình làm đổ nước vào áo của Tem.
: “Aaa, em xin lỗi anh có sao không?”
Tem: "À...ờ không sao."
Cô bạn kế bên lấy khăn giấy ra đưa cho cô gái đó lau cho Tem, nhưng bị anh từ chối.
Tem: "Được rồi cảm ơn cô, tôi tự làm được."
: "Vầy thật ngại quá, xin lỗi vì làm dơ áo của anh. Áo này bao nhiêu, tôi sẽ đền cho anh."
Tem: "Không cần đâu, cảm ơn cô."
: "Thật xin lỗi, chúng tôi xin phép đi trước."
2 người cúi đầu chào anh rồi cũng đi, anh cũng không cảm thấy khó chịu gì lắm áo này cũng không bao nhiêu.
Tankhul: "Anh quay lại rồi đây. Ơ, sao áo em ướt vậy?"
Tem: "Do người ta bất cẩn làm đồ nước lên áo em thôi, không sao."
Tem đưa cho Tankhul cây kem, Tankhul cởi áo khoác ngoài ra đưa cho Tem.
Tankhul: "Em mặc vào đi, không khéo cảm lạnh đấy."
Tem: "Không sao đâu, nhiêu đây nhằm nhò gì."
Tankhul: "Có mặc vào không thì bảo."
Tem: "Dạ vợ, em mặc."
Tem lật đật lấy áo mặc vào liền không dám cãi lời Tankhul.
Nin: "Có ngày k'Tem nhà ta cũng phải rén nóc nhà thôi."
Cả nhà vừa cầm kem vừa đi tới. Người thì ăn socola, bạc hà,.... Còn được bonus thêm món cơmtro hảo hạng.
Tem: "Ai như mày, con gái 21 tuổi đầu không có người yêu."
Câu nói như xé nát tâm can, lòng đau như cắt mà ai cũng cười, đúng là tàn nhẫn quá mà.
Ken: "Dừa lắm iem, tao cười dô mặt hắ..hắ..."
Nin: "Mày cười tao chắc này có bồ."
Ken đang cười nghe xong câu đó trầm cảm lại gốc cây ngồi luôn, khóc nhiều chút trong lòng.
Pete: "Thấy cũng tội con Nin...."
Vegas: "Mà thôi cũng kệ."
Nin: "Im đi nha cái đôi cúc cu kia. Làm như tụi này có bồ là hay lắm, tao độc thân dui tánh khỏe hơn."
Chay: "Ủa chứ không phải không ai thích chị hả?"
Chay vừa ăn kem vừa nói, cái mặt ngây ther vô số tội làm Kim đứng bên cười sặc.
Nin: "Tao méc bố nhỏ tao nè, tụi mày ăn hiếp tao hu..hu.." K'Korn: "Được rồi, đừng chọc nó nữa. Mắc công hồi ông zà khủng long của nó qua lật tung cái nhà mình lên bây giờ."
K'Kan: "Đúng rồi đó, nó khóc không có bồ đâu mà dỗ nó."
Tưởng đâu tìm được người bênh mình nhưng Nin đã sai, cô quên rằng bọn họ đều mang 1 họ Theerapanyakul. Từ giây phút này cô đã chết tâm, sao thế giới này tàn nhẫn với kẻ độc thân như cô quá vậy.
Arm: "Thôi bà, dề đây tui thương bà."
Nin: "Chỉ có bà thương tui thoi."
Nin định lại ôm Arm nhưng 1 thế lực nào đó đã ngăn cô lại, không cho cô làm điều đó.
Nin: "Ê thôi nha, sợ nha mắ. Thằng bự nhà mày còn đó kìa, ai dám lại chỗ mày."
Nop: "Hên cho mày là còn nhớ nó còn kế bên đó."
Porsche: "Xém xíu năm sau có đám giỗ ăn rồi."
Nin: "Những người tàn ác thì được sống thảnh thơi."
Time: "Thôi iem, buồn chi, làm miếng cá viên chiên cho bớt buồn."
Nin: "Đi mà rủ bồ mày kìa, bà chê."
Đứng giỡn cũng cả tiếng đồng hồ nên cả đám quyết định đi về, cả ngày chơi nhiêu đây đủ rồi. Vừa về tới nhà là ai về phòng nấy tắm rửa xong ngủ luôn, ai cũng mệt lã người nhưng vui. Lâu lâu đi thế này cũng vui, không biết đợt sau sẽ là địa điểm nào nữa đây.
____________
Nhớ bình chọn cho tui nhe ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈