17.

284 17 0
                                    

Hôm nay chắc là ngày lành tháng tốt hay sao mà nhà nhà người người tổ chức đám cưới, ở Chính gia hôm nay có tận 2 cái đám cưới siêu to khổng lồ. Là đám cưới của 2 cậu út nhà Theerapayakul, Kimhan và Macau. Tháng trước vừa ăn đám cưới PolArm xong giờ ăn tới đám cưới KimChay, NopCau.
Nin vì cũng là người trong ngành thiết kế nên việc trang trí tiệc do 1 tay Nin lo hết, sợ hoa ở dưới trời lâu sẽ bị héo nên đặc biệt căn dặn vệ sĩ 2 tiếng phun sương cho hoa luôn giữ được độ tươi và đẹp nhất.
Arm: “Công nhận con Nin kinh thật, đứng chỉ đạo từ sáng tới giờ.”
Pete: “Cũng thương nó thật, tới giờ chưa có bồ. Đứa nào hốt được nó chắc cũng may lắm.”
Tankhul: “Nên tìm người yêu cho nó không, thấy cũng tội.”
Porsche kế bên cũng gật đầu đồng tình.
Tay: “Tao có mấy thằng bạn cũng được, giới thiệu cho nó không?”
Arm: “Tao thấy nên để nó tự đến thôi, nó như vậy đâu phải không có người thích. Chỉ do nó không chịu thôi.”
Trong phòng trang điểm cho chàng dâu, thợ trang điểm đang chỉnh tóc lại cho Chay và Cau. 2 chàng dâu hôm nay vô cùng xinh đẹp, bộ vest của Chay và Cau là chính tay Nin thiết kế, tự tay đính từng hạt cườm lấp lánh.
Đám cưới này Nin chăm chút rất kĩ, kĩ lưỡng từng chút một. Gần tới giờ làm lễ thì mọi người cũng tụ đủ ở sảnh, mặt ai cũng hiện rõ lên niềm vui và hạnh phúc. Chào đón khách xong thì cũng đến giờ làm lễ, không khí xung quanh im lặng hẳn. Tiếng nhạc du dương cất lên cũng là lúc 2 chàng dâu cùng nhau bước vào, 1 bên là trong sáng thuần khiết, 1 bên là quyến rũ mềm dẻo. Ai cũng hết lời khen ngợi khi 2 người cùng đi với nhau.
Trên sân khấu, Kim nhìn Chay không chớp mắt. Em thật xinh đẹp, vẻ đẹp ấy đã làm cho con tim người nghệ sĩ như Kim phải xao xuyến, anh đã yêu em rất nhiều, con tim này chỉ dành cho mình em.
Phần làm lễ xong thì tới phần 2 bên gia đình lên “nói lời yêu thương”.
Vegas: “Nop, Cau nó còn nhỏ tao giao nó cho mày chăm sóc, yêu thương nó. Nếu tao biết mày dám làm em tao khóc thì chuyện mày đi gặp Tawan cũng không xa đâu em rể à.”
Nop: “Vâng.”
Porsche: “Tao giao Chay cho mày, tao vẫn còn nhớ chuyện mày ăn hủ tiếu không trả tiền đấy. Cẩn thận có ngày t bẻ cổ mày.”
Kim nghe xong cũng rén nên gật đầu lia lịa. Big ngồi ở dưới nghe những lời yêu thương của “anh vợ em rể” này thấy cảm lạnh ngang, rủ p’Chan đi lấy đồ ăn còn ý nghĩa hơn.
Hôm nay là ngày vui của Nop nên không thể thiếu người anh em chí cốt của mình là bác sĩ Top đến được. Vừa nhâm nhi rượu vừa nói đủ thứ chuyện.
Nop: “Ê Top, chừng nào mày mới định có bồ vậy? 26 rồi chứ ít gì mày.”
Top: “Tao cũng muốn mà có ai thèm hốt đâu.”
Nop: “Bớt xạo em ơi, mấy đứa thích mày xếp chậc cái sân nhà này còn được chứ mà không ai thèm hốt. Điêu vừa thôi.”
Top chỉ lắc đầu cười khổ, đúng như lời Nop nói người thích anh xếp chậc sân này còn được nhưng anh không thích họ. Nếu thử yêu cũng chỉ làm người khác khổ thôi.
Nop: “Ê, tao thấy có đứa hợp với mày đó, thử không?”
Top: “Ai?”
Nop hất mặt về phía trước, Top ngước mắt nhìn theo. Trên bàn là Chan, Big và….Ken, người này anh chưa gặp bao giờ chắc do mới về làm bác sĩ cho gia tộc không lâu với do bận nhiều việc nên ít gặp người này.
Dáng người cân đối, có cơ bắp nhưng không quá đô, làn da mịn còn hơn con gái. Môi đỏ má hồng, cười lên làm bao người say nắng. Top cũng không ngoại lệ, chính thức từ giây phút này anh đã mê chú Pikachu này rồi, người gì đâu mà đẹp còn dễ thương nữa.
Nop: “Ê ê, nhìn gì dữ vậy mày. Hồn về đây em ơi.”
Top: “Hả…hả gì bar.”
Nop: “Á à, kiểu này là khoái con nhà người ta rồi chứ gì. Để tao giới thiệu cho.”
Nói rồi Nop kéo Top lại chỗ Ken đang đứng nói chuyện, Top chưa kịp rút tay lại thì tới bà nó trước mặt con người ta rồi, giờ mà chạy thì vô duyên quá.
Nop: “Giới thiệu với mọi người đây là bác sĩ Top, là bác sĩ của gia tộc mình.”
Top: “Chào mọi người.”
Top đưa tay ra bắt tay với Ken, Chan vừa định đưa tay ra bắt thấy vậy liền rút tay lại làm cho Nop với Big nhịn cười muốn khùng. Anh già bữa nay cuê quá. Ken: “Chào anh, tôi là Ken.”
Nop nháy mắt ra hiệu với Chan dẫn Big đi chỗ khác để lại không gian riêng cho Top Ken nói chuyện với nhau. Hai người nói chuyện khá hợp nhau, anh nói chuyện hài hước chọc cười cậu, hai người vừa uống vừa nói chuyện với nhau.
Arm bưng 1 dĩa mì xào thơm phức nóng hổi lại chỗ Nin đang bận sửa lại bài tiệc trưng ảnh, cả ngày nay cá chắc ngoài lúc sáng có ăn 1 chút cháo ra thì cả ngày Nin chưa ăn thêm gì nữa. Arm kéo tay Nin đi qua bàn ngồi.
Arm: “Mày ngồi đây cho tao, ăn hết cái dĩa này cho tao. Mày định nhịn đói chết à, cả ngày không ăn gì rồi mà cứ đứng chỉnh chỉnh mấy cái đó làm gì.”
Nin: “Không sửa sao nó đẹp được, hôm nay là đám cưới của bé Chay với Cau đó.”
Porsche: “Thằng Arm nói đúng r đó, mày định nhịn chết à.”
Nin vừa định cãi lại thì Tankhul giơ cái mâm lên thì mới chịu ngồi im. Lúc đầu chỉ có dĩa mì bây giờ là nguyên bàn tràn ngập đồ ăn. Có súp, cơm cà ri, lẩu Thái, cua hấp,…. Pete bắt Nin ăn cho hết cái bàn này.
Ăn xong thì Nin lại tiếp tục công việc đi kiểm tra hoa trưng ở bàn tiệc, hoa trang trí ở cổng,... Tankhul nhìn mà muốn nhức đầu dùm. Tới gần 12h thì khách khứa mới về hết, Kim đưa Chay về phòng Nop bế Cau về phòng tại nãy bị ép rượu nhiều quá nên giờ sỉn ngủ không biết trời trăng mây đất gì rồi.
Tình hình ở bên phía Top Ken rất ổn, ngồi nói chuyện quên trời quên đất. Còn xin được in4 của bé Pikachu cuti này nữa, đưa em về tận phòng luôn mới chịu.
Chuỗi ngày theo đuổi em bắt đầu, có sự giúp đỡ của anh em. Phải mau mau rước em về không thôi thằng khác cướp mất, đó là những lời chia sẻ chân thành của bạn Top - đẹp trai, nhà giàu đi làm vì đam mê. Bằng mọi giá phải rước em về thôi, lỡ yêu quá rồi biết sao giờ.

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ