13.

316 21 0
                                    

Hôm nay ở lớp do phải ở lại học ngoại khóa nên về trễ hơn so với mọi ngày, về đến nhà thì cũng gần 22h. Đi cả nhà cũng không có ai cả, lúc này Chay cảm thấy có chút buồn vì hôm nay là sinh nhật cậu.
Mọi năm vào ngày sinh nhật cậu Porsche luôn là người đầu tiên chúc cậu sinh nhật vui vẻ, là người cùng cậu thổi nến nhưng hôm nay từ sáng đã không gặp Porsche. Kim từ hôm qua đã đi công tác nên không có nhà.
Cậu chỉ nghĩ chắc là do mọi người bận nên không cùng cậu đón sinh nhật được, ngồi 1 mình ở hồ bơi, cảm thấy cô đơn và tủi thân nhiều lắm. Cậu muốn cùng Porsche đón sinh nhật 18t nhưng có lẽ không được rồi. Ngồi đếm từng vì sao trên bầu trời đêm đen mà nước mắt cứ tuôn mãi.
Nếu đã là sinh nhật thì phải vui chứ, cậu quẹt nước mắt và đứng lên đi ra ngoài, đến tiệm bánh mà Tay đã giới thiệu cho cậu mua 1 chiếc bánh kem nhỏ. Khi vừa về đến cổng thì trước mắt tối đen lại, chiếc bánh kem trên tay cậu cũng bị ai đó cướp mất, mặc cậu vùng vẫy nhưng ai đó đã bế cậu lên chạy đi. Khi vừa được đặt xuống đất thì trước mắt cậu là khung cảnh rất quen thuộc, chính là ngoài sân, có đèn, bong bóng treo xung quanh. Còn có chữ Happy Birthday thật to nữa, cậu bất ngờ đến không nói nên lời.
🎶Happy Birthday to you🎶
🎶Happy Birthday to you🎶
Trên tay Kim là chiếc kem, pháo giấy được bắn tung lên trời. Mọi người cũng xuất hiện, ai cũng mặc áo có chữ Happy Birthday Porschay và hình của cậu.
Tankhul: “Sinh nhật vui vẻ!”
Pete: “Porschay sinh nhật vui vẻ ná.”
Porsche tiến tới ôm chặt Chay
Porsche: “Sinh nhật vui vẻ nhé. Xin lỗi vì anh 2 đã lừa em.”
Chay úp mặt vào người Porsche khóc nức nở, cậu nghĩ anh 2 đã quên sinh nhật cậu rồi chứ. Porsche chỉ có Chay là em cậu làm sao có thể quên được sinh nhật của Chay.
Tay: “Chay à, đừng khóc nhé, khóc sẽ không đẹp đâu. Mau lại thổi bánh kem đi.”
K”Korn: “Đúng đó, mau lại thổi bánh kem đi, coi chừng thằng Kim ăn hết đó.”
Nghe k’Korn nói vậy làm Chay phải bật cười. Chay đi lại chỗ Kim.
Kim: “Chay à, anh xin lỗi vì làm em khóc nhé, hôm nay là sinh nhật em, cười lên. Mau cầu nguyện đi.”
Chay nhắm mắt, chắp tay lại cầu nguyện. Cậu chỉ mong mọi người sức khỏe bình an, mong những người mà Chay yêu nhất luôn sống tốt.
--phù--
Kinn: “Húuu, sinh nhật vui vẻ.”
Mọi người xung quanh túa lại tặng quà cho Chay, rất nhiều quà. Chay thấy hạnh phúc lắm, không phải vì được tặng quà mà vì đây là sinh nhật vui nhất từ trước tới giờ của Chay. Được đón sinh nhật cùng mọi người làm cậu thấy hạnh phúc lắm. Bỗng Kim quỳ xuống, lấy ra chiếc hộp mà ai cũng thấy nó quen.
Kim: “Chay, anh biết đúng là có hơi gấp gáp, nhưng anh không thể chờ nữa rồi. Anh sợ nếu không rước em sớm thì sẽ có người cướp em đi mất, anh sợ lắm. Anh không hứa có thể cho em tất cả, nhưng chỉ cần thứ gì em thích thì dù có là hái sao trên trời anh cũng sẽ hãi cho em. Đồng ý lấy anh nhé?”
Mới vừa nín được 1 chút bây giờ lại khóc nữa rồi. Giọt nước mắt của hạnh phúc.
Porschay: “Đồng ý thì đồng ý, em không ngại đâu.”
Kim mừng rỡ đeo chiếc nhẫn vào tay Chay, bế hẳn Chay lên xoay vài vòng.
Porsche: “Kim, tao đồng ý cho mày cầu hôn Chay nhưng không có nghĩa mày muốn làm gì thì làm. Mày nên nhớ rõ, em tao nó còn học đại học. Mày mà làm gì nó thì mày cẩn thận với tao, tao không ngại đấm chết em rễ đâu.”
Nghe màn hâm dọa của Porsche xong làm ai cũng đổ mồ hôi hột, vì chưa có gì Porsche nói mà không làm được cả, Kinn Kim bên đây rén nhẹ.
Kim: “Tao thề, tao có làm gì Chay thì tao làm trâu làm ngựa cho mày cởi.’
Porsche: “Mày nói được thì làm được.”
Lúc này Kim mới nhẹ nhõm vì suýt chút nữa nếu cậu không nói thì sợ có 10 ông trời cũng không cứu nổi Kim. Bên đây đôi chim cúc cu mới cưới đang tình tứ chụp hình up story cùng hội “Anh em chí cốt”. Chơi cũng ít ác lắm, canh mấy khoảnh khắc “siêu đẹp” mà chụp rồi up dìm cả đám.
_______________
Hôm qua do tui bận vc nên ko đăng đc, nay đăng bù nha.
Nhớ bình chọn cho tui nhe ❤

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ