: "Alo bạn già, xuống mở cổng coi."
K'Korn: "Chờ đi."
K'Korn ra lệnh cho Chan xuống cổng đón tiếp 2 vị khách quý đến nhà, nhàn nhã uống trà ở phòng khách chờ người tới.
Job: "Hê sờ lô, hơ sì ly ly."
K'Kan: "Già rồi thì bớt đú trend để cho tụi nhỏ cười vào mặt."
Job: "Ngộ quá à, khách tới nhà không mời được miếng trà à bạn?"
K'Korn: "Nhịn đi uống chi."
Bas: "Thôi đi, gặp nhau phải chí chóe vậy mới chịu được hay sao?"
Job: "Bà xã bớt nóng."
K'Kan: "Rồi qua đây chi?"
Job: "Nè he, ai kêu ai qua mà giờ hỏi vậy. Sao hay dị quá à."
K'Kan: "Quên xíu làm gì căng, thích căng không?"
K'Korn k'Bas quá mệt mỏi 2 người này, già rồi mà vẫn chẻ chou. Nhục hết sức
K'Korn: "Chuyện tao nhờ sao rồi, xong hết chưa?"
Job: "Xong hết rồi, người của tao dọn sạch sẽ rồi đảm bảo không còn hột bụi nào luôn."
Bas: "Tao thấy chỗ đó thích hợp để dưỡng thai, có sông có núi. Thích hợp cho đám trẻ chơi đấy."
K'Kan: "Mất chừng 1 tiếng đi xe sẽ vào được thành phố, có bệnh viện, TTTM. Nói chung cũng khá tiện nghi."
K'Korn: "Vậy được rồi, 2 đứa bây cũng lên phòng nghỉ đi. Mai đi sớm đấy."
Bas: "Biết rồi, đi đây."
Hành lý được vệ sĩ đưa lên phòng trước, vào phòng tắm rửa nằm được chút thì Nin qua chơi. Cả 3 nằm nói chuyện vui đến quên trời đất, Nin đang nói vui thì bị đuổi về. Không biết cái nói nhiều này bị ai lây mà nói quá trời quá đất, định không cho 2 người ngủ hay sao í.
------4h30 sáng------
Do đường cũng khá xa nên phải xuất phát sớm, mặt Tankhul còn chưa tỉnh ngủ đã bị lôi lên xe, ngồi tựa vai Tem ngủ bù. Cả xe ai cũng chìm vào giấc ngủ chỉ còn Top Nop Kim Jet là ngồi chơi game, vừa chơi vừa cố giữ im lặng không thôi bị chửi chết.
Xe đi 1 mạch tới nơi, đây là ngoại ô của ChumPhon, không khí trong lành mát mẻ. Giờ cũng gần 11h trưa nhưng không nắng lắm, thời tiết kiểu này đi chơi là thích hợp nhất.
Vừa vào nơi mình được sinh ra và lớn lên ở đây, bao nhiêu cảm xúc vui có buồn có trải dài từng ngóc ngách trong căn nhà này. Mọi thứ vẫn vậy, hồi ức lúc trước như hiện lên trước mắt Arm như 1 thước phim. Cậu nhớ nơi này nhiều lắm.
Tay: "Wow, ở đây tuyệt thật."
Porsche: "Tao thích kiểu nhà như này, đủ cho 1 gia đình ở."
Pete: "Trên tường còn treo hình thằng Arm lúc nhỏ nữa kìa."
Cả đám xúm lại coi, ảnh từ lúc mới sinh cho tới lúc sinh nhật 15 tuổi của nó đều được treo ở đây cả. Nói đúng thì Arm đã đẹp từ nhỏ, chiếc mũi cao ấy được thừa hưởng từ bố, đôi mắt long lanh thừa hưởng từ mẹ, đôi môi thừa hưởng từ bà tạo nên 1 tổ hợp không thể hoàn hảo hơn.
Xem xong ảnh cả đám mới nhớ ra 1 việc là bây giờ chia phòng làm sao đây, tổng số phòng có 8 phòng, 5 phòng lớn và 3 phòng nhỏ. Phòng thứ nhất thì giành cho k'Korn k'Kan k'Job và k'Bas, phòng thứ 2 để cho TemTankhul KinnPorsche, phòng thứ 3 là KimChay NopCau, phòng thứ 4 là của VegasPete TimeTay, phòng thứ 5 của ChanBig TopKen, phòng thứ 6 của PolArm, 2 phòng còn lại của Jet và Nin.
Chia phòng xong thì kéo nhau ra sân ngồi, nhà ngoại Arm cũng khá rộng có sân trước sân sau, đằng sau có vườn rau hoa màu nhỏ, phía trước có sân rộng có thể ngồi chơi ăn uống được. Tankhul đứng nghiên cứu 1 hồi thì chạy đi kiếm mấy viên phấn hay miếng gạch vỡ gì đó ra sân vẽ bàn cờ ô ăn quan, còn có nhảy lò cò, không biết Vegas chạy đi xã giao nhà hàng xóm sao mà mượn được banh đũa, bộ bài tây với lô tô góp vui.
Ăn cơm xong cả đám kéo ra sân chơi, k' Korn k'Kan k'Job và k'Bas thì chơi ô ăn quan, đám Tankhul thì chơi bịt mắt bắt dê.
Time: "Oẳn tù tì đứa nào thua đứa đó bị."
"1...2...3.....kéo.... kéo×3,14....bao..."
Người may mắn được chọn chính là Kim, lỡ thua rồi thì chơi luôn chứ sao.
Kim: "Má, đứa nào cột mà xiết muốn rớt con mắt tao ra luôn dị?"
Ken: "Xiết vậy mày mới không ăn gian được hiểu không."
Pete: "Rồi nè, chuẩn bị 1...2...3."
Cả đám chạy túa ra núp bụi trốn hết, không đứa nào dám hó hé sợ bị bắt. Pol với Arm trong bụi thấy nhà kế bên có trồng hoa nở đẹp quá tiện tay hái 1 bông cài lên tóc đồ đó. Kim lần mò xung quanh mà chưa thấy ai hết, Porsche ra hiệu với Tay cùng lúc vỗ tay 1 cái để dụ Kim, tiếp theo là Pete Chay cùng vỗ, mỗi người vỗ 1 cái làm Kim mất phương hướng không xác định được. Tem rón rén đi lại gần vỗ 1 cái rồi chạy, lỡ miệng cười 1 cái làm Kim biết là Tem nên chạy đuổi theo. Nhưng muốn bắt đâu có dễ, lúc Kim gần bắt được Tem thì cậu rẽ hướng chạy ngược lại làm Kim không biết vấp chân k'Job đang ngồi chơi ô ăn quan té đè k'Korn.
Kim: "Haha, tao bắt được mày rồi Tem. Chuẩn bị bị nha em."
Cảm đám lúc này cười phá lên, Kim thấy cấn cấn gì đó mới tháo khăn ra thì thấy mình đang đè k'Korn chân thì gác lên người k'Job. Mặt k'Korn lúc này đen thui.
K'Korn: "Mày hay lắm con."
Kim chỉ cười 1 cái rồi túm quần chạy, k'Korn đuổi theo cầm dép chọi, cả đám ngồi cười muốn tét não. Riết rồi không ai biết là gia đình mafia luôn ắ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈