Chuyện là hôm nay là chủ nhật nên Nin rủ hội “Anh em chí cốt” đi shopping. Người ta có câu “không đâu bằng mình” nên mọi người quyết định đi TTTM của nhà Nin. Dạo vài vòng thì Pete nhắm trúng 1 cửa tiệm đồng hồ.
Pete: “Ê Porsche, mày thấy cái này sao. Đẹp đúng không?”
Porsche: “Ừ, tao thấy cái bên kia cũng đẹp.”
Arm: “Hay hai đứa bây mua đi.”
Porsche: “Ưm, vậy tao lấy cái này.”
Pete đi 1 vòng cửa tiệm xem tất cả mẫu đồng hồ hiện có, cậu khá ưng chiếc đồng hồ được đính kim cương xung quanh mặt, nếu Vegas đeo lên thì càng đẹp.
: “Tôi lấy cái đó.”
: “Tôi lấy cái đó.”
Pete quay lại nhìn nơi phát ra âm thanh, đó là 1 gã trai nhìn khá đểu, đểu hơn cả Vegas.
Pete: “Xin lỗi cậu, nhưng tôi thấy nó trước.”
: “Mày thấy nó trước rồi sao? Liên quan gì đến tao. Lấy nó cho tôi.”
: “Xin lỗi quý khách, vị này đã lấy trước rồi ạ.”
: “Tao trả gấp đôi, tao phải lấy nó.”
Nin: “Nhưng bạn của tôi đã lấy nó trước rồi, trong cửa hàng này còn rất nhiều mẫu đẹp. Cậu có thể xem.”
: “Mày là ai? Đừng có xía vào chuyện của tao. Mau gói cái đồng hồ nó lại cho tao.”
Porsche: “Bộ mày điếc à, không nghe người ta nói à. Bộ không lấy được cái đồng hồ đó mày chết à.”
: “Tao có chết thì tụi mày cũng đừng hòng sống yên. Mày biết bố mày là ai?”
Tankhul: “Bố tao là Korn Theerapanyakul, là người đứng đầu Chính gia.”
Macau: “Bố tao là Kan Theerapanyakul, là người đứng đầu Thứ gia.”
Nin: “Bố tao là Job Yosatorn Konglikit , là người đứng đầu gia tộc Konglikit .”
All: “Thế mày biết chồng tao là ai không?”
Pete: “Chồng tao là cậu cả Thứ gia, Vegas Theerapanyakul.”
Porsche: “Chồng tao là cậu 2 Chính gia, Anakinn Theerapanyakul.”
Porschay: “Chồng tao là cậu 3 Chính gia, Kimhan Theerapanyakul.”
Arm: “Chồng tao là cậu 4 Chính gia, Pol Theerapanyakul.”
Nghe tới những cái tên đó làm cho tên đó phải rén, nhưng vẫn cố thể hiện.
: "Thì sao? Tao không quan tâm, mau lấy cái đồng hồ đó cho tao."
Tankhul lúc này chỉ cười lạnh một tiếng
Tankhul: "Tem, em thấy đó nó không quan tâm tới lời anh nói."
Arm: "Đúng rồi đó p'Pol."
Porsche: "Mày thấy rồi đó Kinn."
Pete: "Em định mua nó tặng anh nhưng nó muốn thì thôi vậy, em đành tặng anh cái khác."
Lúc này, phía sau đã xuất hiện những bóng hình quen thuộc. Làm cho ai đi ngang cũng phải khiếp sợ vì trước cửa hàng chính là các cậu chủ của gia tộc nức tiếng trong giới mafia. Kẻ nào dám trái lời của vợ họ, chính là không muốn sống nữa.
Kim: "Hình như nhà nó muốn hợp tác với nhà mình đúng không?"
Pol: "Chắc giờ không cần đâu nhỉ?"
Nop: "Đúng là trẻ người non dạ, báo cha báo mẹ."
Lúc này điện thoại của tên đó rung lên.
📞: "Alo ba."
📞: "Đúng là thằng trời đánh, mày đi ra đường rồi báo thằng già này mà. Mày có biết khó lắm tao mới tìm được cơ hội hợp tác với gia tộc họ không hả? Giờ mày đi làm trò đó, đúng là nghịch tử mà."
📞: "Ba...ba..nghe con giải thích đã...."
📞: "Mày đi mà xin lỗi nhà người ta đi. Nếu mày còn muốn sống thì đi mau đi, không thì đừng vác mặt mày về đây."
Porschay: "Nghe rõ rồi chứ ANH TRAI?"
Macau: "Có cần chúng tôi giới thiệu lại cho nghe không?"
: "Tôi...tôi..."
Nin: "Hay cần tôi điện lại cho ông ấy không? Tôi không tiếc tiền điện thoại đâu."
: "Tôi xin lỗi."
Vegas: "Tao cảnh cáo mày, đừng để tao gặp lại này lần nữa. Cẩn thận cái mạng chó của mày biết chưa."
Tên đó chạy trối chết ra khỏi cửa hàng, biến mất dạng. E là cũng không dám đến đây lần nào nữa.
Nin: "Ra đường toàn gặp gì đâu không, mất hứng rồi." Pol: "Ê tụi bây, hay đi ăn gì đi. Sáng giờ tao chưa ăn gì hết."
Tankhul: "Được đó, tao cũng muốn đi ăn."
Tem: "Hay đi ăn nướng đi tụi bây."
All: "Ý kiến hay, chốt."
Nin: "Hôm nay tao bao, ăn thoải mái."
Tức thì vẫn tức nhưng vẫn phải ăn trước đã, bụng ai cũng đói meo hết rồi. Ăn xong lại đi 1 vòng TTTM gom hết tất cả các món giới hạn mà họ thích. Đương nhiên là trả bằng tiền của mấy ông chồng rồi, ai biểu làm nhiều tiền quá làm gì. Mà họ làm kiếm tiền cũng chỉ để cho vợ họ tiêu thôi chứ ai nữa. 1 ngày đi shopping tuy sóng gió nhưng vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈