------ Buổi tối tại Chính gia ------
Chính gia hôm nay có vài vị khách đến để bàn chuyện làm ăn đó là gia tộc Neetachai, cũng chỉ là gia tộc muốn đến thương lượng chuyện hợp tác với gia tộc Theerapanyakul mà thôi. Nói là gia tộc vậy thôi, dù có 10 dòng họ Neetachai cũng không bằng 1 Theerapanyakul.
Lúc này ở trên bàn tiệc có đủ tất cả thành viên của Chính gia và Thứ gia cùng ngồi ăn với nhau. Thật ra Tankhul cũng không muốn ngồi đây lắm vì anh còn đang xem dỡ bộ phim Hàn mà anh khá mong chờ đang chiếu trên TV nhưng vì là Cậu cả nên Tankhul mới phải ngồi đây cho có mặt.
Tankhul: "Ê Pete, mấy người đó là ai vậy?"
Pete: "Đó là gia tộc Neetachai đó Khun Nủ, nghe nói là muốn hợp tác làm ăn với gia tộc mình."
Tankhul cũng chỉ gật đầu rồi tiếp tục ăn. Lúc này bên kia có 2 cô gái ăn mặc có chút "thiếu vải" bước tới, trên tay cầm 2 ly rượu.
Moca: "Xin chào, tôi là Moca, còn đây là em gái tôi Chin."
Chin: "Xin chào."
Tankhul nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Moca và Chin. Ăn mặc chả ra làm sao, thời trang chưa bằng 1 góc của Khun Nủ nhà ta.
Pete: "Chào, 2 người là...."
Chin: "Nhà chúng tôi muốn hợp tác với gia tộc của mọi người." Moca đứng bên cạnh làm ra vẻ ngại ngùng khi nhìn Pol.
Pol cảm thấy có gì đó chẳng lành ở đây nên mới quay sang chỗ khác nói chuyện với Vegas như chưa có chuyện gì.
Lúc này Chin chuyển tầm ngắm tới hướng Tem đang ngồi nhâm nhi ly rượu vang trên tay.
Chin: "Tôi có thể mời anh 1 ly được không?"
Tem lúc này mới nhìn liếc ả, với vẻ mặt không có đánh giá nhất mà chỉ có đánh giá hơn.
Tem: "Được."
2 người cụng ly rồi Tem cũng uống hết ly rượu trên tay. Sau đó cũng không để ý đến cô ta nữa mà quay sang nói chuyện cùng mọi người. 2 người thấy mình bị bơ đẹp nên có chút sượng.
Moca chỉ vào 2 ghế trống phía bên cạnh Pol hỏi
Moca: "Tôi có thể ngồi đó được không?"
Pol: "Ờ...ừm...cô muốn ngồi thì ngồi đi."
2 ả bắt đầu õng ẹo đi tới ngồi bên cạnh nói chuyện cùng mọi người. Nhưng trên bàn ai cũng có chút không vui, với con mắt nhìn đủ loại người ngoài xã hội này của Kim thì anh đã nhìn ra được 2 người này muốn gì nên quay qua nói nhỏ với Chay.
Kim: "Chay à, lát nữa ta đi làm bắp rang xem phim không?"
Porschay: "Xem phim gì vậy p'Kim?"
Kim: "Trà xanh đụng nhầm người và cái kết."
Chay nhìn Kim với vẻ mặt "ủa gì dị bar".
Arm lúc này đang ngồi cạnh Pete và Porsche nói chuyện, không để ý gì tới Moca đang có hành động không đúng.
Moca: "K'Pol, sau này 2 nhà chúng ta sẽ hợp tác lâu dài với nhau nên 2 chúng ta sẽ gặp nhau nhiều lần nữa."
Vừa nói ả vừa nắm lấy tay Pol định giở trò quyến rũ với k'Pol như những kẻ trai mà ả đã từng gặp. Nhưng xui cho cô là đây là Cậu 4 của Chính gia chứ không phải những kẻ đần ngoài kia mà trúng bẫy.
Pol: "Tôi mà người có gia đình rồi, mong cô có thể bỏ bàn tay dơ bẩn này ra khỏi người tôi."
Câu nói của Pol làm cho mọi người ngồi xung quanh phải ngẩn ra, lúc này Moca mới thấy ngượng ngùng.
Khác với vẻ lạnh lùng khi nãy, Pol nhìn Arm rất dịu dàng.
Arm: "Có chuyện gì vậy anh?"
Pol: "Không có chuyện gì đâu em, vài chuyện vặt thôi. Em muốn ăn gì không anh lấy?"
Arm: "Ưm... 1 chút Spaghetti nhá. Em đi vệ sinh sẽ quay lại ngay."
Arm đứng lên vào nhà vệ sinh thì Moca cũng xin phép đi vệ sinh. Arm biết rõ những gì Moca làm nhưng cậu không nói, vì cậu có kế hoạch riêng của mình. Tankhul bên này cũng đã bày ra 1 trò chơi dành riêng cho ả Chin đang quấn lấy Tem rồi.
Mọi người trên bàn ai cũng thấy rõ điểm bất thường của 2 cô gái này nhưng họ không nói, vì...ai lại nỡ phá vỡ 1 màn kịch hay như vậy đâu chứ, cứ từ từ thưởng thức Chivas Regal và chờ xem kịch thôi.
_____________
Mn bình chọn cho tui ná❤
Củm ơn nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
فكاهةChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈