8.

432 31 5
                                    

Hôm nay tại chính gia có tổ chức tiệc BBQ ngoài trời mừng Chay và Cau đậu đại học. Mỗi người được phân mỗi nhiệm vụ, Kim – Chay – Cau – Nop được phân đi mua nguyên liệu, Kinn – Vegas – Tem được phân đi chuẩn bị lò, Porsche - Pete – Arm thì chờ nhóm của Kim mua nguyên liệu về sẽ chế biến để lát nướng, còn nhóm còn lại nhận nhiệm vụ trang trí là Tankhul – Pol – Ken – Big còn có sự góp mặt của thằng bạn chí cốt của Porsche là Jom.
Còn đôi chim cúc cu TimeTay thì xách nhau đi mua bánh kem, mỗi người 1 việc không ai rảnh cả. Mà nói rảnh thì có k’Korn – k’Kan – p’Chan đang xem đá bóng trong phòng í. Big mà biết chắc p’Chan cũng mệt đó.
Do không biết mua loại nào sẽ ngon nên Kim và Nop đã gom muốn hết chỗ thịt, Chay – Cau gom càng ít rau càng tốt vì 2 cậu nhóc không thích rau lắm, còn có cả kem, nước ngọt, đồ chấm và sốt ướp nữa. Gom muốn hết cái siêu thị người ta mà lị.
Chay và Cau vào tiếp nhóm Porsche chuẩn bị đồ ăn, Kim – Nop ra phụ Kinn chuẩn bị than và bàn ghế, sân khấu nhỏ để tối nay cậu Kim “giao lưu văn nghệ”. Với việc trang trí thì cũng nhàn, Tankhul lên ý tưởng, Big Ken thì làm còn việc đặt nó vào đúng vị trí thì có Cậu 4 khủng long lo rồi nên việc trang trí đã hoàn thành rất sớm.
Lúc này cũng đã chuẩn bị xong nên mọi người có mặt đầy đủ rồi, với không khí đông vui như thế này thì làm gì? Bật nhạc lên để quẩy chứ sao ạ.
🎶Nhưng thật cay đắng khi biết là...🎶
: “Ú òa, mình chỉ là một người đến sau.”
-Waiting for you-Mono-
Mọi người vừa ăn vừa quẩy cực sung, không má nào chịu thua má nào. Tuy quẩy vậy thôi chứ năng suất tiêu thụ đồ ăn thì không giảm nha, nhất là Time vừa nhảy vừa cầm xâu thịt vừa lắc đít.
Bữa nay k’Kan với k’Korn sung vãi ò, 2 người ra đứng nhảy Bang Bang Bang luôn, làm tụi trẻ cũng sung rồi múa theo. Kiểu này mở cuộc thi nhảy là thắng cái chắc.
Bộ 4 Pol – Arm – Ken – Big đi ra nhảy sexy dance làm cho khán giả ở dưới phấn khích quá chừng, p’Chan nhìn muốn chảy máu mũi hên là lấy giấy kịp chứ để Kinn mà thấy là anh sẽ bị chọc cho đội quần mất.
Bên hội bên đây thì đú trend tóp tóp và sống ảo, up 7749 cái story lên IG. Cau phụ trách làm cameraman bắt tất cả những cảnh đẹp nhất trong ngày hôm nay up str tag “Anh em chí cốt” vào.
Bây giờ là tới phần mà Tay mong chờ nhất là cắt bánh kem, Tay rất thích ăn đồ ngọt, có thể nói là nghiện luôn. Mấy tiệm bánh ngọt thì Tay là khách quen ở đó rôì. Vừa ngồi nghe ca lẻ ủa lộn ca sĩ Kimhan hát vừa ăn bánh kem thì còn gì bằng. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu Cau không đem miếng bánh đến cho k’Kan, cậu bị vướng chân vào ghế nên vấp té, miếng bánh kem đáp thẳng trên khuôn mặt đẹp trai, ngầu lòi của k’Kan.
K’Korn: “Há há…trời ơi cứu tao…há há…trời ơi em tôi.”
Bên đây mọi người cũng nhịn không nổi mà cười lăn cười bò. K’Kan tức quá nên cầm miếng kem trên mặt mình chọi qua chỗ k’Korn.
K’Korn: “Á thằng này, mày dám chọi anh mày à.”
K’Kan: “Ai biểu anh cười tôi làm gì.”
K’Korn cầm miếng bánh của mình mà chọi lại k’Kan. Tankhul thấy ba và chú chơi vui quá nên cũng bắt chước theo cầm miếng bánh ụp lên đầu Vegas. Thế là trận hỗn chiến bánh ngọt xảy ra. Kim đang hát trên sân khấu thì từ đâu cái bánh Donut bay thẳng vào mặt anh.
Kim: “Mắ, thằng nào chọi tao?”
Tem: “Xin lỗi nhá, tao lỡ tay.”
Lúc này Kim cũng cùng mọi người tham gia quậy tung cái bữa tiệc lên. Pol đỡ cho Arm miếng bánh kem tới, nhưng vừa quay qua liền bị Arm ụp thêm miếng bánh vào mặt nữa, nhìn k’Pol giờ không khác gì người tuyết Olaf, bên kia Kinn không khác gì nữ hoàng băng giá Elsa.
Chơi đã rồi nên rủ nhau đi tấm hồ bơi, tấm không thì đâu ai nói. Big kéo đâu ra thùng loa kẹo kéo bật nhạc quẩy xập xình xập xình. Còn chơi trò quăng xuống hồ bơi nữa, quậy muốn banh cái hồ rồi mới chịu phòng ai nấy về đánh 1 giấc tới sáng.
Chỉ tội mấy anh vệ sĩ đẹp trai phải dọn bãi chiến trường muốn sấp mặt. Nhà này báo từ chủ tới vệ sĩ, cột sống mấy anh chắc bất ổn lắm, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ