29.

245 14 4
                                    

Ngày...tháng...năm...
Mọi người đang ngồi nói chuyện và trông em bé cho Arm ăn cháo thì những bóng đen từ đâu lù lù xuất hiện đứng che kín cửa nhìn. Porsche biết người đến là ai liền ra cửa nắm lỗ tai đứa cầm đầu lôi vào.
Porsche: "Hay lắm, tới không vào mà đứng lù lù ngay cửa vậy đó hả, còn rủ mấy đứa kia làm theo nữa."
Bentley: "Aaa...đau con bố ơi...đau...đau...nội cứu con."
Korn: "Dừa lòng ta lắm, biết làm vậy em bé hết hồn không hả?"
Kan: "Còn mấy đứa kia vào đây hết cho ta, còn đứng đó nữa."
: "Dạ."
Đám người đứng trước của giờ mới lộ mặt đi, đều là người nhà cả thôi. Tommy là con trai của Tem và Tankhul, Bentley và Audi là con trai của Kinn và Porsche, Venice quý tử nhà VegasPete, Ban cậu nhỏ nhà ChanBig.
Tankhul: "Chịu về rồi đó ha, tưởng đi luôn rồi chớ."
Tommy: "Ơ kìa pa, người đẩy con đi sao giờ lại nói vậy."
Tem: "Tưởng không còn nhớ 2 ông pa này nữa rồi chớ."
Đám nhóc này bị Porsche và Tankhul đẩy đi cho học 1 khóa rèn luyện tới giờ mới được về, mới 15-16 tuổi mà tướng tá cũng ngon lành cành đào hết rồi.
Cau: "Mấy đứa này đúng là nhổ chân cao thật chứ."
Nop: "Riêng thằng Venice vẫn lùn."
Venice: "Ơ kìa chú....sao lại nói vậy, con tổn thương."
Cau: "Kệ con."
Venice: "Bố, chú chọc con kìa."
Pete: "Được rồi, đừng chọc nó nữa, ráng tập cao bằng bác út đi kìa."
Audi: "Cả đời nó cũng không cao được như chú út đâu chú 2."
Venice: "Mày im nha mậy."
Ban: "Ê, mày nói ai lùn mày."
Audi: "Tao nói thằng Venice lùn đó."
Ban: "Ai cho mày nói Venice của tao."
Venice: "Huhu, chỉ có Ban thương em."
Korn: "Bé mồm thôi, em đang ngủ kia kìa."
Nhắc mới nhớ, mục đích vào đây là để thăm em bé và chú nhỏ, Audi lâu rồi mới được gặp lại chú nhỏ nên nhớ muốn chết, quấn quýt ngồi kế bên nói chuyện chú nhỏ. Từ lúc mới sinh ra cho tới lớn như con kền kền bây giờ thì người Audi thân nhất chính là chú nhỏ Arm.
Venice: "Mà 2 em tên gì thế chú?"
Pol: "Em lớn tên Pam còn em nhỏ tên Pon."
Tommy: "Mau lớn nha 2 đứa để anh còn dắt đi báo ủa lộn đi chơi."
Tem: "Lạy mày con ơi, nó mới chút xíu mày đã dụ dỗ nó đi báo với mày rồi."
Jet: "Hello cả nhà iu của kem nha."
Kim: "Âm binh tới."
Chay: "Cái mỏ bớt hỗn lại, sắp làm cha tới nơi mà cái mỏ dị rồi sao dạy con."
Porsche: "Ê Chay, mới nói gì nói lại anh 2 nghe."
Cau: "Nói lại lần nữa coi bạn hiền."
Arm: "Mới nghe cái gì nó lạ lắm."
Tankhul: "Cau Pete Porsche giữ nó lại đưa đi kiểm tra, còn thằng Kim chuẩn bị tới số với tao."
Chay bị khống chế đưa đi xét nghiệm, Kim ngồi trong phòng mà bị những ánh mắt dò xét đến chảy mồ hôi hột. Chay có đâu ngờ chỉ lỡ miệng nói ai dè có thiệt, em bé được 3 tuần tuổi rồi. Porsche đấm Kim tím mắt, mỏ xịt máu nếu không có Kinn ngăn lại chắc đem Kim đi liệm luôn là vừa đẹp.
Vegas: "Tụi bây về là thấy có chuyện."
Bentley: "Chuyện vui mà."
Kinn: "Ai vui chứ bố nhỏ với chú 3 con không vui rồi đó."
Kan: "Muốn sống tiếp thì ngồi đó im lặng đi."
Sau màn giảng bài cho Kim và Chay nghe thì Porsche cũng tạm thời bình tĩnh lại, Porsche chỉ hận không thể đánh chết Kim nhưng nếu Kim chết thì cũng tội cho đứa nhỏ, vì cháu nên mới giữ lại cho Kim 1 mạng.
Ở bệnh viện gần cả tuần thì Arm cũng được xuất viện về, ngày Arm về có cả dàn vệ sĩ hùng hậu đứng trước cửa bệnh viện khi Arm và mọi người đi qua đồng loạt cúi chào, có cả gia đình Nin và JobBas vừa đáp máy bay từ Ý về cũng đứng ngoài xe chờ sẵn nữa. Khung cảnh này làm ai cũng phải há hốc mồm.
Không đâu thoải mái bằng ở nhà hết, có vẻ 2 em bé cũng biết được là mình tới nhà rồi nên cũng thức dậy nhìn ngó xung quanh 1 chút rồi lăn ra ngủ tiếp, đặt em bé lên giường xong Pol quay qua sắp xếp 1 chút trong phòng, Arm cũng ngủ chung với 2 em mấy ngày rồi cậu chưa được ngủ ngon giấc.
Bắt đầu chuỗi ngày ở cữ, dù không muốn nhưng cũng phải chịu để em không bị ảnh hưởng sau này, có sự chăm sóc của mọi người nên sức khỏe Arm hồi phục rất tốt. Pol thuần thục việc chăm sóc 2 em từ việc thay tã, pha sữa, dỗ em ngủ, tắm rửa. Những việc này cũng đi học từ những người đi trước như Tem, Kinn, Vegas, Chan nữa, học kĩ từng thứ cũng có ngày thực hành rồi. Phần thực hành này được giám khảo Korn và giám khảo Kan cho 10đ, quá xuất sắc.
Ngày...tháng...năm...
Cả nhà tấp nập chuẩn bị tiệc thôi nôi mừng 2 em tròn 1 tuổi, có rất nhiều khách mời đến tham dự đều mang theo rất nhiều quà dành cho 2 em. Đương nhiên không thể thiếu những vị khách V.I.P như hội bạn già gồm gia đình MileApo, gia đình BibleBuild, gia đình JeffBarcode, gia đình JobBas, gia đình JJUS, gia đình PongTong, gia đình PeterNodt và gia đình của Jet được rồi.
Mọi người làm gì Pon không quan tâm, cậu nhỏ chỉ quan tâm đến mấy miếng bánh ăn dặm mà Audi đang cầm thôi, miệng nhỏ cứ bi ba bi bô đòi ăn. Còn Pam đang ngồi trong lòng Tommy  xem bóng bay, Ban đang ẵm cực cưng của chú 3  cho Venice đi pha sữa cho em.
Tới màn hấp dẫn nhất chính là cho 2 em bốc đồ, trên mâm có để 1 cọc tiền, súng đồ chơi, gương, lược, bộ quần áo sặc sỡ màu của Tankhul, đàn guitar, cá Koi bông, sách vật lý và nhiều thứ khác nữa. Tới khúc hồi hộp nhất khi 2 em vừa được Pol và Arm thả xuống thì Pon như tia được từ trước liền bò lại chụp lấy cây súng đồ chơi trên mâm, còn Pam thì cầm lấy quyển sách tin học mà Bentley để vào.
Jeff: "Sao mỗi lần tao đi thôi nôi nhà này tao đều bỏ cái mic với cây đàn vô mà sau không đứa nào bốc hết vậy, toàn bốc súng đạn, tiền gì đâu không à."
Apo: "Tại nó không muốn giống mày với thằng Kim đi hát kiếm tiền cho cố vô xong có tô hủ tiếu cũng nợ mãn đời mãn kiếp."
Jeff: "Có chuyện nói đi nói lại quài."
Bible: "Ít nhất tao hơn mày đó Jeff, thằng Bentley nó bốc ngay quyển sách vật lý luôn."
Mile: "Bởi vậy 2 ông cháu tụi bây thân nhau quá mà."
Peter: "Mà 2 đứa nhỏ đứa thì cây súng đứa thì quyển tin học là sao?"
Apo: "Thì đứa nhỏ giống dad nó làm mafia, đứa lớn giống ba nó làm trùm IT, lớn già đầu còn không hiểu ngậm cỏ non riết lú."
Peter: "Bớt bớt nha."
Sau màn bàn luận sôi nổi của mấy ông bạn già thì cả hội kéo đi nhậu hết, 3 em nhỏ được giao lại cho mấy anh lớn chăm đem dỗ ngủ rồi. Arm cũng muốn tham gia nhưng bị Pol ngăn lại, ngồi chán không làm gì thôi đi kiếm Bas đi coi phim cho lành.
____________
Chu choa, còn 1 chap nx thoai là hết rùi có ai hóng hem 🤔

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ