9.

406 27 0
                                    

Ngày cưới của Pol và Arm cũng sắp đến gần, vệ sĩ được phân nhiệm vụ giao thiệp cưới. Cả Chính gia bây giờ người ra kẻ vào, ai cũng bận rộn để chuẩn bị. Arm bị Tankhul kéo đi mua đồ, mua gần hết cái TTTM mới chịu về.
Ngày cưới cũng sắp đến, Arm hồi hộp không thôi. Cậu muốn phụ Pol 1 tay về việc chuẩn bị tiệc nhưng Pol không cho cậu đụng tay vào việc gì cả, cậu chỉ cần chuẩn bị làm chàng dâu thật đẹp trong ngày cưới thôi.
Cả Chính gia được trang trí theo tone trắng vô cùng sang trọng, xung quanh được trang trí bằng hoa hồng trắng và hoa hồng đỏ. Dress code hôm nay là đỏ - đen. Tankhul không mặc đồ giống ngày thường nữa, mà anh được Tem chọn cho 1 bộ vest có tone đen nhưng được điểm lên áo ngoài là tua rua đen làm tôn dáng của anh của anh vô cùng, đi cùng bộ đồ là chiếc đầu đỏ mà Tankhul mới nhuộm.
K’Korn k’Kan bên đây thì đứng nói chuyện với khách mời đến hôm nay. Phía bên Arm đang được Tay trang điểm, chỉ đánh nhẹ 1 lớp nền, kẻ eyeliner, đánh chút son và má hồng là xong, vì vốn dĩ da của Arm rất đẹp rồi không cần làm gì nhiều.
Porsche Pete vừa chuẩn bị xong thì cũng xuất hiện, hôm nay ai cũng lộng lẫy hết. Mỗi người mỗi kiểu nhưng khi đi chung với nhau thì là 1 tổ hợp vô cùng đẹp, khiến ai cũng phải nhìn. Làm anh mấy anh bên đây phải nhìn đắm đuối vì sao mà vợ mình có thể đẹp tới như vậy.
-quá tr umê bồ rồi-
Nhìn lại đồng hồ thì cũng đến giờ làm lễ nên mọi người vào chỗ ổn định, không gian im lặng hẳn.
Jom: “Hôm nay là ngày lành tháng tốt nên mới có lễ cưới này. Mời chú rễ và chàng dâu bước vào đây.”
Pol và Arm cùng nắm tay nhau đi vào. Ai cũng phải ngỡ ngàng vì độ xứng đôi của 2 người, và quan trọng nhất là bộ vest mà 2 người mặc. Bộ vest màu trắng, trên vai và dài xuống tay áo được đính đá đỏ chíu chíu chíu. Hoa cưới của Arm là do chính Pete làm, hoa hướng dương được Arm cầm trên tay càng làm cho nó đẹp thêm.
Jom: “Pol, cậu có đồng ý lấy Arm làm vợ và bên cạnh chăm sóc dù ốm đau hay bệnh tật không?”
Pol: “Tôi đồng ý!”
Jom: “Arm, cậu có đồng ý lấy Pol làm chồng và bên cạnh chăm sóc dù ốm đau hay bệnh tật không?”
Arm: “Tôi đồng ý!”
Jom: “2 người chính thức là vợ chồng. Mời đeo nhẫn.”
Chay cầm chiếc khay nhung đỏ lên, trên đó có 2 chiếc nhẫn. Pol cầm tay Arm và đeo lên ngón áp út cho cậu, Arm cầm tay Pol lên và cũng đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út cho anh. Họ trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng không mang tia dục vọng. Bây giờ họ chính thức là người 1 nhà, hú hú.
Nếu làm lễ xong rồi thì mình làm gì? Quẩy chứ làm gì nữa. Cau lên đánh DJ, mọi người quẩy bung nóc nhà. Đôi Pol Arm bên đây thì đi mới rượu mọi người, nhưng phần lớn là Pol uống, anh không cho cậu uống. Với mấy ly đó thì nhầm nhò gì với Pol nên giờ anh cũng lên nhảy với đám Tankhul.
Lúc này mọi người đang chơi rất vui thì bỗng xuất hiện 1 cô gái mặc vest đỏ, tóc nhuộm cam đỏ bước vào làm ai cũng quay lại nhìn. Arm khi thấy cô gái đó thì mừng rỡ chạy đến ôm.
-vâng, tui là cô gái đóa đóa. Hehe-
Arm: “Sao giờ mày mới tới, mày biết tao chờ mày lâu lắm không hả? Tao tưởng mày sẽ không tới chứ.”
Nin: “Hôm nay là ngày vui của mày mà, sao tao không tới được. Xin lỗi nhá, tao bận việc đột xuất nên tới trễ, đừng giận nhá.”
Arm: “Sao tao giận mày được, mày tới là tao vui rồi.”
Nin: “Ưm, à…đây, quà cưới của tao.”
Cũng không có gì chỉ có chiếc Bugatti Mistral và vài chiếc thẻ đen làm quà mừng cưới cho cậu. Đúng là bạn tốt.
Arm: “À đúng rồi, vào đây.”
Arm kéo cô vào giới thiệu với đám Tankhul.
Arm: “Giới thiệu với mọi người, đây là Nin, bạn thân của tao.”
Pete: “Ê Nin, tao tưởng bữa nay mày không tới chứ.”
Porsche: “Đúng rồi đó nhỏ này, làm gì tới trễ dữ vậy mày.”
Nin: “Xin lỗi, tao có việc đột xuất nên tới trễ xí.”
Tankhul: “Lần sau tới trễ phạt mày mua cho tao 2 con cá Koi.”
Nin: “Được được, mua cho mày 5 con luôn còn được.”
Arm: “Ủa mọi người quen nhau à?”
Pol: “Ai mà không quen Nin, là em không biết thôi đó bé. Đây cũng là đối tác mà hợp tác nhà ta dài lâu đó.”
Arm: “Sao lúc đầu không nói dị đó.”
Lúc này là tới màng quăng bông mà mọi người chờ mong nhất, ai cũng háo hức ra đứng chờ. Chỉ có Tankhul, Porsche, Pete là ngồi ăn không quan tâm thôi.
-bt sao mà ko quan tâm ko mấy bà, tại ngta cưới r ó-
Bông được tung lên mọi người tranh nhau bắt lấy và người may mắn bắt được chính là….Nop. Không biết từ đâu anh lấy ra chiếc hộp vuông nhỏ đi lại chỗ Macau quỳ 1 chân xuống.
Nop: “Anh không biết nói lời mật ngọt, chỉ hứa sẽ chăm sóc và yêu thương em từ đây cho đến cuối đời. Đồng ý làm vợ anh nhé?”
Cau bên đây mặt đã đỏ như quả cà chua chín.
Ken: “Đồng ý đi Cau, đồng ý đi Cau ơi.”
Chay: “Tao biết mày cũng thích p’Nop mà. Đồng ý đi.”
Nin: “Đồng ý lẹ đi Cau ơi cho tao ăn nữa. Đói bụng gần chớt.”
Cậu gật nhẹ đầu đồng ý, mắt đã đỏ hoe vì hạnh phúc. Anh cầm lấy tay cậu và đeo chiếc nhẫn ấy vào. Những người có mặt tại đây ai cũng thấy hạnh phúc lây vì không chỉ Cậu 4 Chính gia đã lấy vợ mà còn Cậu út Thứ gia sắp lấy chồng nữa. K’Korn k’Kan bên đây cười đến híp cả mắt, họ hạnh phúc vì con họ đã tìm được 1 nửa của đời mình.
Bên đây, chỉ tội Nin không chỉ được ăn đám cưới của bạn thân mà còn được ăn cơmtro free nữa, chỉ biết nuốt nước mắt ngược vào trong, ngậm ngùi xử hết nồi lẩu ngon lành trước mặt. Ăn no rồi thì mọi người lại tiếp tục quẩy, quẩy còn hăng hơn lúc đầu nữa.
----23h45----
Khách mời cũng đã về hết, Nin thì bị Tankhul giữ lại ở đây. Từ giờ về sau team mỏ hỗn được kết nạp thêm 1 thành viên. Pol Arm lúc này cũng mệt lắm rồi, Pol giúp Arm tắm rửa xong thì 2 người đi ngủ. Chiện đếm phong bì thì mai mình đếm, giờ ngủ thôi. Ngủ sớm cho đẹp da.
________________
Tui hem có vt H đâu, nên đừng mong chờ nhoa. Hêh
Nhớ bình chọn cho tui nha, mãi iu ❤

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ