Ngày...tháng...năm...
Tankhul: "Đặt xong thì rút cái tay ra nèeeeee."
Vegas: "Tao đặt thêm 50 cua hoàng đế nha."
Arm: "Tao thêm 40 tôm Alaska."
Tankhul: "Rồi xong chưa? Tao lắc."
Tankhul xốc dĩa, từ từ khui dĩa lên mặt ai cũng hồi hộp chờ.
K'Korn: "De de de, ăn 50 cua nè, ăn luôn 60 gà đông tảo của thằng Job luôn nè. Lời 110...há há."
Bas: "Má, mày thấy mày ngu chưa chồng, lúc đầu kêu đặt bầu kìa không đặt. Mày trả 60 cho tao."
Sau đó là những tiếng đánh bốp bốp vào tấm lưng nhỏ bé của k'Job. Nin thấy thương bố lớn nhiều lắm mà trước khi thương cho cười cái đã, nhịn muốn khùng tới nơi rồi.
Nop: "Gia đình hạnh phúc."
Pete: "Có nhỏ con xứng đáng."
Tem: "Gặp tao là tao dọng vô mỏ nó rồi."
Pol: "Tụi bây bớt báo gia đình người ta đi, để tao ra ngoài lấy cái cây cho k'Bas đánh chứ đánh tay vậy đau lắm."
Job: "Ê thằng kia, mày mới nói gì đó. Mày có tin...tao phun nước miếng vô đồ mày không?"
Kim: "Già mà dơ quá nha."
Job: "Kệ tao nha mày....ui da...đừng mà vợ....đau...đau."
K'Kan: "Rồi 2 đứa bây có chơi nữa không để tao còn đặt."
Bas: "Tụi bây chơi đi, tao đi giải quyết mâu thuẫn gia đình."
Bas nhéo tai Job kéo ra phía sau bắt quỳ gối vì tội đã lấy tiền mình đi chơi còn để thua và tội ở dơ.
----leng keng----
: "Ai mua kem, tôi bán kem cho."
: "Kem nằm yên trong thùng đá đợi chờ."
- Hàn Mặc Tử-Lệ Quyên -
Kinn: "Ủa má, cái gì ngộ dị."
Chay: "Nó quen mà nó cũng lạ."
Pete: "Nó giống cái gì đó mà tao không nhớ được."
Cau: "Aaaa em biết rồi, bài Hàn Mặc Tử."
Tem: "Phải cái gì mà 'Ai mua trăng tôi bán trăng cho' không?"
Tay: "Nó chứ gì nữa. Mà người ta bán kem hả bây?"
Time: "Ê đứa nào ăn không?"
K'Korn: "2 cây."
K'Kan: "2 cây... à không 4 cây đi."
Porsche: "Ăn xong mai viêm họng tao cười chết."
Sau 1 hồi đưa ra quyết định khó khăn thì đại diện đi mua là Nop và Time, 24 con người ăn 35 cây kem. Ngày mai cả đám tắt tiếng hết. Vừa đi ra cửa cả đám lộ ra nụ cười gian xảo, chuẩn bị có trò vui xem. Chạy đuổi theo chú bán kem mệt muốn hụt hơi, dẫn xe đạp đi mà tưởng chạy đua không gì mà nhanh dữ không biết.
Nop: "Ê, ăn vị gì mày."
Time: "Ăn dâu đi."
Nop: "Thôi bar, chuối ngon nè."
Time: "Dâu ngon hơn."
Nop: "Chuối ngon."
Đứng vật lộn một hồi thì quyết định mua kem chanh, tối ăn kem chanh cho xót ruột chơi.
Time: "Giờ tự nhiên thấy kem chanh cũng ngon ngon."
Nop: "Cũng cuti à lộn cũng ngon."
----xột xột xột----
Nop: "Tiếng gì vậy mày?"
Time: "Chắc tiếng gió thổi cây nó lột xột thôi chứ gì đâu à, đi lẹ về chừng kem chảy nè bar."
Nop: "Mà sao đi nãy giờ chưa tới nữa mày."
Time: "Qua con kênh đó nữa mới tới."
Hai người vừa đi ngang tới con kênh thì nghe tiếng đá chọi xuống nước, Time cũng chỉ nghĩ đó là đá rơi bình thường thôi.
Nop: "Ê...ê...mày....có...có ai ngồi đó kìa."
Time: "Gì vậy bar, tối rồi nha không có giỡn kiểu đó à."
Nop: "Mày không tin mày nhìn đi kìa."
Time nhìn theo hướng Nop chỉ thấy có bóng người ngồi đó, tóc dài ngồi đập đá ủa lộn chọi đá. Tay chân bủn rủn chạy muốn không nổi rồi, bỗng nhiên người đó quay phắt lại mắt lé sáng đỏ lên. Nop Time mặc kệ hết chạy cấm đầu cấm cổ về nhà.
Time: "Má ơi cứu con, có....có...ma kìa."
Nop: "Yêu quái kìa...cứu tao."
Nhưng 2 người đâu biết rằng những chuyện hồi nãy là do Kim Vegas Pol làm, cả đám núp ngoài bụi coi mà cười gần chết.
Tay: "Thấy tao với thằng Cau nói đúng chưa, bình thường nó vậy thôi chứ nó sợ ma lắm má."
Cau: "Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ."
Porsche: "2 đứa bây giơ cái nách lên coi coi có thâm như thằng Gát không chứ sao thâm quá."
Pete: "Gát biết Gát buồn đó."
Cả đám lén đi đường khác đi về nhà làm như chưa có chuyện gì xảy ra, vừa ăn kem vừa nhìn bộ dạng run cầm cập của Nop Time mà nhịn cười không chịu được. Đâu có ai ngờ là bị chơi 1 vố đau như dị đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈