1.

1.4K 41 7
                                    

Hôm nay là sinh nhật của k’Korn, tất cả mọi người ở cả chính gia và thứ đều đang tấp nập chuẩn bị. Những người trong giới Mafia đều được mời đến dự.
------Ở phòng k’Korn------
Tankhul: “Nè Pol, khi nào mày mới chịu công khai chuyện của mày với thằng Arm vậy. Tao chờ đến sốt cả ruột.”
-vâng, đúng như mọi người nghĩ đó, cậu 4 nhà ta chính là Pol Theerapanyakul, chưa công khai thân phận là cậu 4 với tất cả mọi người -
K’Korn: “Khi nào thì mới chịu công khai mà rước con dâu của ba về đây hả? Ba già rồi đấy, thằng Kim còn hốt được thằng Chay rồi, Tankhul thì được thằng Tem rước rồi đó.”
Kinn: “Khôn hồn thì mau rước thằng Arm lẹ đi, coi chừng hồ cá Koi của mày đó Pol.”
Người được nhắc tên nãy giờ vẫn ngồi im lặng suy tính chuyện gì đó, bất ngờ đúng dậy
Pol: “Tao quyết định rồi, hôm nay là sinh nhật ba tao sẽ công khai thân phận và cầu hôn bé Arm. Tao đã chuẩn bị hết rồi.”
Mọi người nghe thế đều thở phào nhẹ nhõm, tưởng nó lại báo chuyện gì nữa. Trong khi ở đây mọi người đang nói chuyện thì bên ngoài mợ hai, mợ ba chính gia cùng với mợ cả thứ gia đang đứng chỉ đạo vệ sĩ sắp xếp mọi thứ. Còn mợ tư tương lai thì được giao nhiệm vụ xem xét an ninh trước khi tới giờ đón khách.
----------6h tối tại chính gia----------
Khách khứa của k’Korn đã đến gần đủ, hôm nay là sinh nhật của k’Korn nên mọi người của Chính gia và Thứ gia ăn mặc rất lồng lộn nhưng rất soang chảnh.
K’Kan sai người đi chuẩn bị món quà siêu siêu đặc biệt cho anh trai mình đó chính là một ngôi nhà ở gần biển dành riêng cho cả nhà bọn họ có thể đến ở vào mỗi hè.
Sân khấu được chiếu đèn, nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay xuất hiện.
K’Korn: “Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã đến tham gia bữa tiệc ngày hôm nay.”
--clap clap clap--
K’Korn: “Hôm nay ngoài việc mời mọi người đến tham sự tiệc tôi còn có một chuyện muốn thông báo với tất cả mọi người.”
Mọi người đều im lặng để nghe k’Korn nói.
K’Korn: “Tôi muốn giới thiệu với tất cả mọi người, đây là con trai tôi Pol Theerapanyakul. Là đứa con thứ 4 của tôi.”
Đèn trên sân khấu chiếu đến chỗ Pol đang đứng, lúc này mọi người đều bất ngờ, ngỡ ngàng và ngơ ngác nhìn về phía Pol. Arm đứng bên cạnh cũng bất ngờ không kém.
Pol bất ngờ nắm lấy tay Arm kéo cậu cùng lên sân khấu với mình. Tại bàn của Tankhul thì mọi người bây giờ rất hưng phấn, Macau còn xém nữa lật cả bàn lên, may là có Nop ngăn lại.
Đứng trên sân khấu, Pol nắm chặt tay Arm. Còn Arm có vẻ hơi bối rối khi đứng trước mọi người.
Pol: “Chào tất cả mọi người, tôi là Pol Theerapanyakul. Còn đây là Arm là mợ 4 của gia tộc Theerapanyakul .”
Nói rồi Pol lấy từ trong túi một hộp nhung đỏ, mở ra trong đó là một chiếc nhẫn được khảm kim cương vô cùng tinh tế nhưng không che đi vẻ sang trọng vốn có của nó.Cầm lấy tay Arm
Pol: “Đồng ý làm vợ anh nhé?”
Lúc đó Arm còn chưa tiêu hóa hết đống thông tin lúc nãy giờ lại còn sốc chuyện này hơn, mọi người phía dưới reo hò
“Đồng ý đi Arm, đồng ý đi Arm.”
Tankhul: “Tao biết mày cũng thích mà, đồng ý đi.”
Ken: “Mày biết mỏi giò không Arm?”
“Đồng ý đi, đồng ý đi Arm.”
K’Korn ở bên cạnh cũng cổ vũ cậu. Trong lòng đang rất như lửa đốt sợ cậu sẽ không đồng ý, nhưng không uổng công anh cậu đã đồng ý. Tất cả mọi người ở đó đều reo hò chúc mừng.
Có người chúc mừng cũng có người tiếc nuối vì chưa kịp giới thiệu con của họ cho cậu 4 thì người ta trước mặt mọi người đã cầu hôn cậu trai trẻ đó rồi.

_____________
Hêh, chap 1 tới đây thoi. Chắc toi sẽ cập nhật đều đặn.
T3 và t5 hàng tuần nhá. Nếu toi hứng sẽ up thêm. Hêh❤

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ