------Buổi chiều tại Chính gia------
Lúc này mọi người đang ngồi ngoài hồ bơi, Arm quay qua nói với Big.
Arm: "Ê Big, tự nhiên tao thèm xoài quá mày."
Big: "Ừ, tự nhiên nhắc tao cũng thèm."
Arm: "Ê, hay giờ mình đi mua xoài ăn đi, tự nhiên tao với thằng Big muốn ăn xoài."
Tankhul: "Đi chi, sau nhà có cây xoài chà bá kìa, muốn ăn ra mà hái. Có cây cóc nữa."
Porsche: "Ê ê ê, ngon nha. Đi không tui tụi bây?"
Tay+Pete: "Đi thì đi, tụi tao cũng muốn ăn."
Thế là nguyên đám kéo nhau ra sau nhà hái cóc, xoài.
Tay: "Sao nhìn nó cao dữ vậy bây."
Pete: "Ê hay đứa nào hái thì hái đi, tao không dám lên đâu."
Tankhul đứng bên gật đầu phụ họa. Thế là chia nhau ra 2 bên, Tankhul - Tay - Porsche đi hái cóc, Pete - Arm - Big đi hái xoài.
Phía bên đây lúc Porsche và Arm leo lên cây thì rất dễ nhưng lúc hái xong thì nhìn xuống không hiểu sao thấy nó cao hơn lúc đầu leo lên.
Arm: "Pete ơi cứu tao, sao nó cao quá dị bar."
Big: "Xuống đại đi mày, không sao đâu."
Porsche: "Ê ê cứu tao, giờ sao xuống."
Tankhul: "Xuống đi, không té đâu."
Thế là 2 người nhắm mắt liều đại nhảy xuống, lúc gần chạm đất thì có 2 bóng người chạy vụt lại đỡ lấy. Là Kinn và Pol đỡ lấy 2 người, nếu không e là mung xinh đã hôn đất rồi.
Lúc nãy khi làm việc xong thì Kinn cùng Vegas, Pol, Time, Tem đi kiếm bọn Tankhul. Đi khắp cả cái nhà cũng không thấy đâu, ra hồ bơi cũng không thấy. Có vệ sĩ bảo thấy họ đi ra phía sau nhà hái xoài hay làm gì đó. Lúc này đám Kinn mới chạy nhanh ra thì thấy Arm và Porsche đang chuẩn bị nhảy xuống nên mới phóng nhanh lại đỡ lấy.
Lúc này mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.
Kinn: "Em muốn ăn xoài sao không bảo vệ sĩ nó ra hái cho, em tự leo lên hái làm gì, lỡ té thì sao?"
Porsche: "Đợi tụi nó lâu muốn chết, em tự đi hái cho rồi."
Lúc này Kinn chả biết nói gì ngoài lắc đầu thở dài, anh đã phải chiệu thua cậu.
Pol: "Em có bị đau ở đâu không? Có bị trúng chỗ nào không? Có sợ lắm không?......"
Tankhul: "Mày hỏi vậy sao nó trả lời được. Nó chưa kịp mở miệng trả lời nữa thì mày đã hỏi tiếp rồi."
Pol: "Ờ..ưm...em có sao không?"
Arm: "Em không sao."
Tay - Big chỉ biết nhìn lắc đầu ngao ngán. Đúng là những người bị condytinhyeu quật, từ một mafia máu lạnh không sợ trời không sợ đất, giờ đây lại đang ngồi gọt xoài cho vợ mình. Còn gì hình tượng ngầu lòi nữa chứ.
Time vừa bóc miếng xoài lên cho vào miệng thì mặt anh nhăn nhúm lại, chân tay quắn quéo như bị trúng n.g.ã.i .
Time: "Mắ ơi, cái gì mà chua dữ dị trời."
Tay đang ăn xoài quay qua nhìn
Tay: "Mày bị gì à, có chua xíu nào đâu trời. Ngon gần chớt."
Lúc này Kim cũng đã rước Chay và Cau về nên cũng nhập hội cùng.
Kim: "Mắ, chua muốn đái trong quần."
Tem: "Mé, thằng này nói chuyện dơ vãi ò."
Kim: "Bộ tao nói không đúng sao? Chua muốn té đái."
Tem: "Bảo sao lúc trước Chay nó không block mày."
Kim: "Nè he, tao nói nè he mày đừng có đụng tới nổi đau người khác nha."
Vegas: "Mà thằng Kim nói đúng thiệt, chua vãi ò."
Porsche: "Sao tụi mày ngộ dị, tao thấy ngon mà có chua đâu."
Pete: "Ừ đúng rồi đó, ngon gần chớt."
Macau: "Sao mấy nghe mấy p nói như mấy người có bầu í."
Chay: "Ê Cau, có khi có thiệt không bar?"
Tay: "2 đứa thôi đi. Ăn đi rồi còn vào nhà nữa."
Thế là cả đám xử sạch 3 trái xoài và 5 trái cóc. Nhưng nhiêu đó vẫn chưa lắp được những "chiếc bụng" này nên kéo nhau đi ra ngoài ăn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈