7.

442 31 5
                                    

Lúc này Tankhul có múc cho Tem một chèn soup còn khá nóng, đang định đem lại chỗ Tem thì Chin bước tới
Chin: "K'Tankhul có cần tôi giúp không?"
Tankhul: "Tôi đâu có bị liệt mà cần cô phải giúp tôi."
Tankhul vừa quay lưng đi thì Chin cố tình hất mạnh vào Tankhul định làm cho chén soup đổ lên người nhưng cô đâu biết rằng đây chính là trò chơi anh dành cho cô. Nước soup nóng búng lên người của cô
Chin: "Aaaaaaaa, p'Tem cứu em, nóng quá."
Tankhul nhặt 1 mảnh vỡ của cái tô đã bể lên, cầm gạch lên mu bàn tay mình 1 đường. Tankhul mếu máo kêu Tem.
Tankhul: "Tem, anh đau."
Mọi người quay lại khi nghe tiếng hét của Chin. Tem lúc này hốt hoảng khi nhìn thấy Tankhul đang ngồi dưới đất ôm bàn tay chảy máu, bên kia là chiếc tô sành đã bể. Tem vội lại đỡ lấy Tankhul
Tem: "Tankhul, anh không sao chứ? Có nóng không?"
Chin: "P'Tem, nóng quá, giúp em với."
Tankhul: "Tem, anh đau, nóng quá."
Mặt Tankhul mếu máo, uất ức nhìn về phía Chin. Tem lúc này đã nổi điên lên, đỡ Tankhul lên ghế ngồi rồi quay nhìn Chin đang đứng ôm tay bị phỏng.
Tem: "Cô hay lắm, còn dám đụng đến anh ấy. Có lẽ cô không muốn sống nữa rồi đúng không? Tôi cho cô toại nguyện."
Tem định đi lại chỗ Chin nhưng bị Tankhul giữ lại.
Tankhul: "Tem, là anh bất cẩn mới làm cô ấy bị phỏng, là lỗi của anh. Em đừng tức giận."
Tem: "Anh còn muốn xin cho cô ta sao? Hừ, để em xem vết thương cho anh."
Lúc này vệ sĩ đã đi lấy hộp cứu thương cho Tem, Big đi báo cáo tình hình lại cho k'Korn. K'Korn và k'Kan sau khi hay tin thì tức giận không thôi, vì người mà cô ta đụng là con cưng của k'Korn và là cháu cưng k'Kan.
Arm vừa đi vệ sinh ra thì Moca đã đứng chờ sẵn ở khúc rẽ, Arm nhếch mép cười. Lúc này cậu như 1 con người khác, không còn dáng vẻ ngây thơ như lúc trên bàn ăn nữa. Cậu định lướt ngang thì bị cô kéo lại.
Moca: "Tao nói cho mày biết, khôn hồn thì tránh xa p'Pol ra. P'Pol sẽ là của tao."
Arm: "Vì sao tôi phải nghe lời cô? Cô là gì của p'Pol? Bạn gái, vợ hay là con đ.i.ế.m chỉ muốn lên giường để đạt được mục đích mình muốn?"
Moca giơ tay lên định tát nhưng đã bị Arm ngăn lại và tán vào mặt 1 cái. Tuy cái tát không mạnh, không để lại dấu nhưng với sức tập luyện của 1 vệ sĩ thì cũng đủ khiến cho cô ê buốt bên má.
Pol thấy Arm đi vệ sinh đến giờ vẫn chưa ra, anh định đi vào tìm cậu. Khi vào tới khúc rẽ thì anh thấy Moca tát 1 cái vào mặt Arm khiến bên mặt cậu in hằn dấu tay.
Pol: "Nè, cô làm gì Arm vậy hả?"
Anh đến xô cô ra, quay sang xem Arm có bị sao không. Arm lúc này nước mắt lưng tròng, bên mặt cậu bị sưng do cái tát lúc nãy.
Arm: "Em...em không sao đâu."
Pol: "Như vầy còn bảo không sao. Đau lắm không?"
Arm: "Là do em không tốt, em sẽ không đến gần anh nữa. Em sợ lắm, cô ấy tát em...hức.."
Arm bật khóc nức nở, Pol lúc này lại càng tức tối hơn. Dám làm Arm của anh khóc, còn cảnh cáo Arm tránh xa anh. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.
Vệ sĩ lúc này có mặt đưa cô ta đi, Pol dỗ cho Arm nín khóc rồi cũng đi ra. Đưa Arm lại chỗ của Tankhul đang ngồi chườm đá cho mặt Arm bớt sưng. Lúc này k'Korn, k'Kan cũng có ở đó, khi thấy mặt Arm 1 bên còn in rõ dấu tay thì máu điên của Porsche và Pete đã dâng tới tận não.
Porsche: "Mắ, nó dám hất vai Khun Nủ còn dám đánh Arm nữa. 2 con chó này muốn chết rồi đúng không."
Pete: "Mắ, Cau đi lấy cho anh cái kìm cơ khí lẹ lên. Con này mày muốn chết rồi."
Chay đứng bên đây cũng sôi máu não lên tán vào Chin 1 cái rõ lớn. Kim đứng bên chỉ nhìn chứ không cản Chay, vì anh cũng tức. Tức vì ả dám đụng đến Tankhul, người mà cả gia tộc xem là bảo bối mà bảo vệ.
K'Korn: "E là chuyện hôm nay dừng lại tại đây rồi."
Vừa nói xong k'Kan đã xé luôn bản hợp đồng hợp tác làm ăn.
K'Kan: "Một lần và mãi mãi sẽ không có lần 2 nữa. Ngài nên về mà dạy lại 2 đứa CON GÁI của ngài trước đã, nên dạy cho nó cách làm người, đừng để nó ra đường làm hại người khác nữa."
:"Xin 2 ngài hãy nghe tôi nói đã, chuyện không phải như vậy đâu."
K'Kan: "Vậy chuyện con gái ngài làm cháu của tôi bị phỏng và còn tán cháu dâu tôi là giả à?"
Lúc này Chin và Moca tàn tạ đi đến chỗ ngài Neetachai và phu nhân.
Moca: "Ba...."
:"Vừa lòng tụi bây chưa. Tụi bây làm cái trò gì vậy hả?"
Chin: "Ba mẹ, là cậu ta tự té rồi tự rạch vào tay mình. Con không có làm."
Tem: "Cô không làm thì ai làm, không lẽ Tankhul anh ấy tự té rồi tự phỏng, tự đứt à."
K'Korn chỉ im lặng nhìn bọn họ, đám người Kinn và Vegas cũng xuất hiện.
Pete: "Chính mắt tôi thấy cô cố tình làm anh ấy ngã, bây giờ cô còn muốn nói gì nữa à."
Porsche: "Các người còn quyến rũ Tem và Pol nhưng không thành quay ra hại Tankhul và Arm. Đúng là thâm độc, thâm y như cái nách của thằng Vegas lúc trước."
Vegas: "Ê Porsche, tao làm gì sai đâu mà mày nói quài dị."
Porsche: "Tao thích."
Moca: "Các người phải nghe tôi nói. Là cậu ta, cậu ta tán vào mặt tôi rồi tự đánh vào mặt mình. Tôi không có đánh cậu ta."
Pol: "Chính mắt tôi thấy cô tán vào mặt Arm, bây giờ cô còn nói em ấy tán cô rồi tự đánh mình à. Cô cần tôi kêu Vegas khám não cho cô không?"
-Vegas con người ngồi không cũng dính đạn-
:"K'Korn k'Kan cho chúng tôi 1 cơ hội đi mà."
K'Korn: "Tôi không muốn hợp tác với những kẻ mưu mô, tâm cơ như vậy. Chan, tiễn khách."
Chan: "Mời."
Lúc này bọn họ bị vệ sĩ đưa ra ngoài, tống lên xe đưa đi.
Tankhul và Arm được Tem và Pol đưa về phòng. Mọi người còn lại ai cũng trở về phòng của mình nghỉ ngơi.
📞: "Mau đi giải quyết bọn họ đi, không được để lại manh mối gì hết."
📞: "Khrap....k'Pol."
Sau đêm đó, không còn ai gặp người nhà Neetachai nữa. Cả gia tộc biến mất trong 1 đêm, không còn bất cứ manh mối gì về gia đình họ nữa. Còn 2 cô gái kia người ta tìm thấy xác ở bờ sông, thảm thương không tả nổi, nhìn không tưởng tượng được trước khi chết họ đã chịu những gì.
Sau này trong giới họ truyền tai nhau rằng, muốn sống thì đừng đụng tới người nhà Theerapanyakul, đừng dại mà đụng tới.
_______________
Mai thi gòi trùi ui, sợ qué à. Vt tiếp cho bớt sợ.
Hẹn mn tuần sau ná

Chiện Nhà Theerapanyakul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ