Sáng tại nhà ăn, Nop đang pha cà phê chuẩn bị nhâm nhi buổi sáng thì nhận được 1 cái đánh yêu từ thằng bạn chí cốt của mình, nó thụi 1 cái muốn rớt cái phổi ra ngoài xém chút không còn được gặp em yêu nữa rồi.
Nop: “Má thằng chó, mày là bác sĩ hay võ sĩ quyền anh. Sáng sớm chưa ăn bé Cau ủa lộn ăn sáng nữa mà ăn cái đánh yêu của mày muốn đi đầu thai tới rồi.”
Top: “Hoi hoi bận iu, bớt lóng.”
Nop: “Rồi sáng sớm kiếm tao chi bar.”
Top: “Hỏi xíu, bé Ken thích ăn cái gì mày? Thích đi chơi ở đâu? Thích kiểu người như thế nào? Sở thích là gì?....”
Nghe 1 tràng câu hỏi của Top mà thấy nhức nhức cái đầu, báo quá. Ngồi nghe Top luyên thuyên muốn nổ não thì thấy được cứu tinh cứu vớt đời mình đi tới, Big – bạn thân của Ken.
Nop: “Big, lại đây.”
Big: “Gì má, chuyện gì?”
Nop: “Thằng Top có chuyện muốn hỏi mày kìa.”
Big: “Chuyện gì má, lẹ đi tao còn đi pha cà phê cho chồng tao nữa má.”
Top: “Ken ẻm thích cái gì mày?”
Big: “Nó dễ lắm, mày đưa nó đi ăn đi chơi vui là được rồi…À, nó còn thích sailor moon nữa, chỉ cần có liên quan đến sailor moon là nó thích hết à. Xong rồi thì tao đi đây, có gì trưa nói.”
Nói rồi Big quay đi pha cà phê đem lên phòng cho Chan, ngày nào cũng được vợ iu đánh thức bằng ly cà phê do vợ iu pha thì còn gì sướng bằng.
Nop: “Nghe chưa mày, nghiêm cứu mà tặng quà cho con người ta đi.”
Nói rồi Nop bưng ly sữa mới pha xong tung tăng lên phòng cho bảo bối mình uống. Top ngồi suy nghĩ không biết nên tặng gì Ken, nghe nói là bộ sưu tập sailor moon của Ken nhiều dữ lắm nên từ từ trưa nghiên cứu sau cũng được, giờ đi kêu bé nó dậy ăn sáng trước rồi tính sau. Tung tăng lên phòng kêu vợ tương lai dậy.
*cộc cộc cộc*
Top: “Ken ới, dậy chưa?” “Dậy chưa bé ơi?” “Dậy thoai em ơi.”
Ken: "Mẹ thằng nào mới sáng sớm kêu um sùm....ủa p'Top."
Ken ra mở cửa với gương mặt còn ngái ngủ, đầu tóc rối bù, bộ đồ ngủ đậm chất sailor moon, cổ áo trễ xuống lộ vùng da cổ trắng nõn làm Top xém xịt máu mũi.
Top: “À..ờ em vscn đi rồi xuống ăn sáng, gần 7h rồi không ăn sáng đau bao tử đấy.”
Ken: “Gần 7h rồi hả? Mày đợi em chút, em đi vscn cái.”
Cách xưng hô hơi độc nhưng được cái nó lạ, đợi chừng 10p thì Ken cũng ra. 2 người tòn ten đi xuống nhà ăn, Ken định đi lấy đồ ăn thì bị Top nhấn ngồi xuống ghế.
Top: “Bé ngồi đây đi, để anh lấy cho.”
Ken: “Rồi mày biết em định ăn gì không mà mày đi lấy?”
Top: “Biết chứ, sandwich cá ngừ kèm theo nước cam 30 đường 50 đá. Đúng không nè?”
Ken: “Ờ, thì mày đúng nhớ lấy thêm trứng nha.”
Top: “Ok bé.”
Tung tăng đi lấy đồ ăn sáng cho bé đẹp xong cả 2 cùng ăn, vừa ăn vừa giỡn người khác nhìn vào tưởng thằng nào chứ không phải thằng bác sĩ nạnh nùng boi thường ngày. Ăn xong thì mỗi người 1 việc nên tạm thời xa nhau, tới trưa thì lại xà nẹo nhau đi ăn cơm trưa.
Big định đi kiếm Ken đi ăn cơm trưa vì hôm nay p’Chan bận việc đi với k’Korn nên chỉ còn 1 mình ở phòng, vừa xuống tới sảnh thì thấy Ken đang vừa đi vừa nói chuyện với Top. Chưa ăn cơm trưa mà được ăn cơmtro làm Big sầu bỏ mẹ, đi lên phòng kiếm Nin đi ăn cho rồi. Xa chồng là bão tố mà, cíu Big.
____________
Bình chọn cho tui nhoa mn, mãi iu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiện Nhà Theerapanyakul
HumorChuyện thường ngày ở đại gia đình Theerapanyakul. Báo từ người lớn cho tới người nhỏ _______________ đọc vui thoi nha mn tui mới vt í, có j sai sót mong mn bỏ qua nha. có j góp ý tui nha 👉👈